DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thiên Sứ Của Chiến Binh

Tác giả Maya Banks
Bộ sách Chiến Binh của Công chúa
Thể loại Lãng mạn
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 4507
Từ khóa eBook prc pdf epub full Maya Banks Chiến binh của Công chúa Cổ đại Lãng mạn Tiểu thuyết Văn học phương Tây
Nguồn luv-ebook.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tên eBook: Thiên sứ của Chiến binh (full prc, pdf, epub)
 
Tác giả: Maya Banks


Thể loại: Cổ đại, Lãng mạn, Tiểu thuyết, Văn học phương Tây

Bộ sách: Chiến binh của công chúa (tập 2)
 
Người dịch: Nguyễn Lâm Xuân Các
 
Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
 
Số trang: 444
 
Ngày xuất bản: 05/06/2014
 
Giá bìa: 109.000 ₫
 
Công ty phát hành: Thái Uyên
 
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
 
Chụp pic: sundaefruit
 
Type

Bồ_công_anh: 1-9
jabokivt: 10-17
missU: 18-27
undead_nd: 28-hết

 
Beta: kimkhanh3597
 
Tạo prc: Dâu Lê
 
Nguồn: luv-ebook.com
 
Ebook: Đào Tiểu Vũ eBook - www.dtv-ebook.com
Giới thiệu:

Alaric, em trai Ewan lãnh chúa gia tộc McCabe buộc phải hứa hôn với Riona con gái lãnh chúa gia tộc McDonald để thành lập liên minh chống lại kẻ thù chung. Trên đường đến gia tộc McDonald chàng bị kẻ thù phục kích và bị thương rất nặng. Ngựa của chàng đã đưa chàng chạy thoát và phủ gục trước một ngôi nhà ở bìa rừng. Giữa cơn mê man chàng thấy như có nàng thiên sứ xinh đẹp chăm sóc cho mình, an ủi mình vượt qua lưỡi hái tử thần. Nàng thiên sứ đó chính là Keeley, người bị gia tộc McDonald hắt hủi, bỏ rơi bởi sự dâm ô của chính lão lãnh chúa già McDonald.

Sau khi vết thương dần bình phục, Alaric đem lòng yêu nàng thiên sứ của mình. Cả hai không thể cưỡng nổi sức hút của nhau. Họ đấu tranh nội tâm dữ dội giữa một bên là tình yêu một bên là trách nhiệm với gia tộc.

Liệu tình yêu hay trách nhiệm sẽ chiến thắng? Có giải pháp nào để họ có thể đến được với nhau mà vẫn vẹn nghĩa với gia tộc?
 
 ***

Trên đường đến gia tộc McDonald để thực hiện hôn ước được sắp xếp với con gái lãnh chúa, Alaric - người trong dòng tộc McCabe đã bị phục kích. Chàng chạy thoát nhưng bị thương nặng và được chủ nhân một ngôi nhà bìa rừng cứu sống. Trong cơn mê man bất tỉnh, chàng ngỡ như có một thiên sứ đã chăm sóc và động viên chàng vượt qua lưỡi hái tử thần. Thiên sứ đó là Keeley, người bị gia tộc McDonald hắt hủi, bỏ rơi bởi sự dâm ô của chính lão lãnh chúa già McDonald.

Sau khi vết thương dần bình phục, Alaric đem lòng yêu nàng thiên sứ của mình. Cả hai không thể cưỡng nổi sức hút của nhau. Họ đấu tranh nội tâm dữ dội giữa một bên là tình yêu một bên là trách nhiệm với gia tộc.

Liệu tình yêu hay trách nhiệm sẽ chiến thắng? Có giải pháp nào để họ có thể đến được với nhau mà vẫn vẹn nghĩa với gia tộc?

Chúa ơi, nàng ngọt ngào quá. Hương vị ấy tràn lên môi, trên lưỡi chàng như mật ong sóng sánh. Chàng nôn nóng nhấn môi sâu hơn, mong được khám phá sâu bên trong đôi môi ấy. Thở hắt ra như đầu hàng, nàng chiều theo ý chàng. Đôi môi nàng hé mở và lưỡi chàng tự do thăm dò, nếm trải mọi ngóc ngách đầy mê đắm.

Ôi, đúng là thiên đường rồi. Bởi lẽ, nếu đây là địa ngục, thì chắc toàn thể đàn ông Scotland đều muốn phạm lỗi lầm để "được" đày xuống nơi này.
 ***

“Một cuốn sách hoàn hảo. Nóng bỏng và lãng mạn, từ các nhân vật chính đến phản diện đều được xây dựng rất tốt. Cuốn sách khiến tôi mê mẩn từ trang đầu tiên tới trang cuối cùng.”
- Natasha Peat, Amazon.com

“Một cuốn sách tuyệt vời. Nó đã làm thay đổi hoàn toàn quan niệm của tôi về các dòng sách lãng mạn lịch sử mà trước đây tôi không hứng thú lắm. Nhân vật mạnh mẽ, cốt truyện hấp dẫn, và không có bất kì chi tiết rườm rà, buồn tẻ nào.”
- Diane, Amazon.com

“Bộ truyện này đã đánh cắp trái tim tôi…”
- Karla, Goodreads.com 

Tác giả Maya Banks: 

Maya Banks là tác giả của những đầu sách nóng bỏng bán chạy nhất thế giới theo xếp hạng của New York Times và USA Today.

Bộ truyện về gia tộc McCabe của bà gồm 3 cuốn:

Chiến binh của công chúa (In Bed with a Highlander) 

Thiên sứ của chiến binh (Seduction of a Highland Lass)

Định mệnh của chiến binh (Never love a Highlander)


Mời các bạn đón đọc Thiên sứ của Chiến binh của tác giả Maya Banks.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 109.000   

Giá bán

87.000 

Tiết kiệm
22.000  (20%)
Giá bìa 109.000   

Giá bán

87.000 

Tiết kiệm
22.000  (20%)