DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thiên Huyền Địa Hoàng - Cỏ Cỏ

Tác giả Cỏ Cỏ
Bộ sách
Thể loại Kinh dị
Tình trạng Chương 204
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 3731
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 update Cỏ Cỏ Kinh dị Phiêu lưu Đô thị Tiểu thuyết Văn học Phương Đông
Nguồn tangthuvien.vn
akishop
Thiên Huyền Địa Hoàng là hành trình của một người bất chấp gian khổ tìm mọi cách khiến bản thân biến mất và của một người tha thiết đi tìm lại những gì đã lãng quên.

Mặc Minh và bố nuôi đêm hôm bị lính quân đội đột nhập nhà dân, cưỡng ép bắt cóc bỏ tù. Tại nhà tù Bàn Cẩm cậu chứng kiến những người học Pháp Luân Công bị đối xử mất nhân tính, bị đánh đập tới mức sống dở chết dở. Cũng tại đây cậu gặp Âu Tử Dạ, cùng anh thám hiểm đền thờ kiếm trấn tà trong lòng đất, đối mặt với ma thú thượng cổ Đào Ngột và Hồn Độn.

Sau khi thoát khỏi lòng đất lại phát hiện bệnh viện Vũ Tuyền nằm trong khu phức hợp nhà tù lại là một trong những cơ sở chuyên lấy nội tạng phạm nhân và cũng là xưởng chế biến tiêu bản xác người. Không giống như những bộ truyện huyền hoặc kinh nghi mang tính chất giải trí, Thiên Huyền Địa Hoàng dựa trên những sự kiện có thật, nó tố cáo tội ác tối tăm xấu xa của chế độ chính quyền nước nhà qua cuộc đàn áp Pháp Luân Công phi nhân tính.

Nhân vật chính Mặc Minh là người đã đánh mất quá khứ, tính cách có chút thờ ơ lãnh đạm, vốn có một cuộc sống vui thú điền viên mà Âu Tử Dạ vô cùng ngưỡng mộ. Nhưng nhiều chuyện lạ phát sinh khiến cho sau này Mặc Minh không thể sống bình bình an an được nữa. Cùng với Âu Tử Dạ, hai người phải lang bạt qua nhiều vùng miền, vừa thu thập kiếm cổ vừa giải mã bí ẩn bản thân.

8 thanh kiếm cổ :Trạm Lư (湛卢), Cự Khuyết (巨阙), Thắng Tà (胜邪), Ngư Trường (鱼肠) ,Thuần Quân (纯钧), Long Uyên (龙渊), Thái A (泰阿) và Công Bố (工布), liệu sau hơn 2 ngàn năm có còn tồn tại trên cõi đời này,hay tất cả chỉ là trong truyền thuyết. Hãy theo chân hai bạn trẻ, cuối cùng liệu họ có vén được lớp lớp màn trướng che đậy, làm sáng tỏ bí mật gì bị che giấu hơn 2 ngàn năm qua?

Mời các bạn đón đọc Thiên Huyền Địa Hoàng của tác giả Cỏ Cỏ.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
hỗ trợ trực tuyến
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000