DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thiên Châu Biến

Tác giả Đường Gia Tam Thiếu
Bộ sách
Thể loại Tiên hiệp
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc epub
Lượt xem 20332
Từ khóa eBook prc epub full Đường Gia Tam Thiếu Huyền ảo Dị Giới Tiên Hiệp Văn học phương Đông
Nguồn banlong.us
akishop

Tên Ebook: Thiên Châu Biến full prc, epub

Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu 
 
Thể Loại: Huyền Huyễn, Dị Giới, Tiên Hiệp, Văn học phương Đông
 
Nguồn: Banlong.us 
 
Tạo Ebook: tinhlinh2
 
Ebook: http://www.dtv-ebook.com
 
Ebook Thiên Châu Biến full prc, epub

Ebook Thiên Châu Biến full prc, epub


Giới Thiệu:

 Mỗi người đều có bản mạng châu, sau khi thức tỉnh, hoặc là Ý Châu, hoặc là Thể Châu, tựa như một vòng xuyến xoay quanh hai cổ tay. Thiên Châu lại tựa như song bào thai vậy, khi Ý, Thể song châu cùng xuất hiện trên một người, đây là Thiên Châu.

Tu luyện Thể Châu giả gọi là Thể Châu Sư, tu luyện Ý Châu giả gọi là Ý Châu Sư, mà tu luyện Thiên Châu giả tất nhiên gọi là Thiên Châu Sư vậy. Thiên Châu Sư cảnh giới cao nhất là thập nhị song châu, vì thế mà quá trình tu luyện của nó cũng được gọi là Thiên Châu Thập Nhị Biến. Diễn viên của chúng ta chính là một vị tu luyện Thiên Châu Biến, hắn là một cung tiến thủ.

 Tác phẩm Thiên Châu Biến này Đường Gia Tam Thiếu có nói sẽ đi theo lộ tuyến hài hước, phẫn trư cật hổ,hơi lưu manh một chút, khác hẳn với những nhân vật ở những tác phẩm trước.
***

Tóm tắt

Thiên Châu Biến là một bộ tiểu thuyết tiên hiệp của tác giả Đường Gia Tam Thiếu. Câu chuyện kể về một thiếu niên tên là Chu Duy Thanh, người có khả năng tu luyện Thiên Châu Biến. Chu Duy Thanh là một người khá hài hước và tưng tửng, và anh luôn cố gắng tìm kiếm những cách mới để trở nên mạnh mẽ hơn.

Review

Thiên Châu Biến là một bộ tiểu thuyết khá hấp dẫn, với cốt truyện lôi cuốn và những pha hành động gay cấn. Điểm nhấn của bộ truyện là những trận chiến giữa Chu Duy Thanh và các thế lực phản diện. Những trận chiến này được miêu tả một cách chi tiết và sinh động, mang đến cho người đọc cảm giác mãn nhãn.

Bên cạnh đó, bộ truyện cũng có những tình tiết hài hước, giúp làm giảm bớt căng thẳng cho người đọc. Chu Duy Thanh là một nhân vật khá thú vị, với tính cách hài hước và tưng tửng. Anh là một nhân vật rất đáng yêu và dễ mến.

Tuy nhiên, bộ truyện cũng có một số điểm trừ. Đầu tiên, cốt truyện của bộ truyện có phần khá đơn giản và dễ đoán. Thứ hai, một số tình tiết trong truyện có phần hơi phi logic.

Nhìn chung, Thiên Châu Biến là một bộ tiểu thuyết khá hấp dẫn. Bộ truyện phù hợp với những người yêu thích thể loại tiên hiệp và những trận chiến gay cấn.

Đánh giá

  • Cốt truyện: 7/10
  • Nhân vật: 7/10
  • Tình tiết: 6/10
  • Hành động: 8/10
  • Hài hước: 7/10
  • Điểm tổng thể: 7/10

Đánh giá chi tiết

  • Cốt truyện:

Cốt truyện của Thiên Châu Biến khá đơn giản và dễ đoán. Nhân vật chính Chu Duy Thanh là một thiếu niên bình thường, nhưng anh lại có một số đặc điểm khác thường, chẳng hạn như khả năng tu luyện Thiên Châu Biến. Sau khi thức tỉnh Thiên Châu Biến, Chu Duy Thanh đã nhanh chóng trở thành một chiến binh mạnh mẽ và dần dần khám phá ra những bí ẩn của thế giới.

  • Nhân vật:

Chu Duy Thanh là một nhân vật khá thú vị, với tính cách hài hước và tưng tửng. Anh là một nhân vật rất đáng yêu và dễ mến. Bên cạnh Chu Duy Thanh, các nhân vật phụ trong truyện cũng được xây dựng khá tốt, mỗi người đều có những cá tính và câu chuyện riêng.

  • Tình tiết:

Tình tiết của Thiên Châu Biến khá hấp dẫn, với những trận chiến gay cấn và những tình tiết bất ngờ. Tuy nhiên, một số tình tiết trong truyện có phần hơi phi logic, chẳng hạn như việc Chu Duy Thanh có thể đột nhiên trở nên mạnh mẽ một cách khó hiểu.

  • Hành động:

Những trận chiến trong Thiên Châu Biến được miêu tả một cách chi tiết và sinh động, mang đến cho người đọc cảm giác mãn nhãn. Đường Gia Tam Thiếu đã sử dụng rất nhiều kỹ thuật võ thuật và phép thuật khác nhau trong các trận chiến, khiến chúng trở nên vô cùng hấp dẫn.

  • Hài hước:

Thiên Châu Biến cũng có những tình tiết hài hước, giúp làm giảm bớt căng thẳng cho người đọc. Chu Duy Thanh là một nhân vật khá hài hước, và những câu nói đùa của anh thường khiến người đọc bật cười.

Kết luận:

Nhìn chung, Thiên Châu Biến là một bộ tiểu thuyết khá hấp dẫn. Bộ truyện phù hợp với những người yêu thích thể loại tiên hiệp và những trận chiến gay cấn.

Điểm nổi bật của bộ truyện:

  • Cốt truyện mới lạ, hấp dẫn với những trận chiến gay cấn và những tình tiết bất ngờ.
  • Nhân vật chính Chu Duy Thanh là một nhân vật khá thú vị, với tính cách hài hước và tưng tửng.
  • Những trận chiến trong truyện được miêu tả một cách chi tiết và sinh động.

Điểm hạn chế của bộ truyện:

  • Cốt truyện có phần khá đơn giản và dễ đoán.
  • Một số tình tiết trong truyện có phần hơi phi logic.
Mời các bạn đón đọc Thiên Châu Biến của tác giả Đường Gia Tam Thiếu.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>