DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thanh Mai - Vô Tụ Long Hương

Tác giả Vô Tụ Long Hương
Bộ sách
Thể loại Ngôn tình
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 3743
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Vô Tụ Long Hương Ngôn tình Khoa ảo Văn học phương Đông
Nguồn yingxy.wordpress.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

 
Tác giả Vô Tụ Long Hương đã gửi đến bạn đọc trên trang đọc truyện online một truyện mới với nhan đề Thanh Mai, truyện xoay quanh nhân vật chính với cái tên ấy, không phải quá lạ lẫm hay khác biệt, tự nhiên và sống động. Truyện ngôn tình này khiến bạn đọc cảm thấy thú vị vì những tình tiết đặc sắc tiếp nối tiếp nhau diễn ra, tưởng chừng chỉ có trong tưởng tượng.

Năm 3380, bởi vì khoa học kĩ thuật quá phát triển, giúp con người được giải thoát khỏi lao động cực nhọc, xã hội đảm bảo chế độ hoàn thiện, vì vậy, tình cảm giữa người với người cũng phai nhạt dần. Đến cuối cùng, mọi người đều không có khái niệm gia đình, dường như cũng không có đứa trẻ nào được sinh ra. Những năm tiếp theo, Chip di chuyển tức thời được phát minh và có bước đột phá, có thể ở hiện tại mà xuyên qua về quá khứ, rất nhiều người lợi dụng loại Chip này tiến hành du lịch thời gian, do vậy đã xảy ra một chút chuyện tình yêu, sinh ra một đám con lai thời không.

Thanh Mai - đứa con lai thời không cuối cùng, cha ở tận Tống triều xa xôi. Thể chất của Thanh Mai bài xích rất nhiều loại Chip. Nghe nói bởi vì trong cơ thể cô, gien E phát triển rất mạnh. Sau đó, các nhà khoa học rốt cuộc đã nghiên cứu ra phương pháp, chỉ cần uống một loại thuốc là có thể kiềm chế nhân thể gien E. Nhưng loại thuốc này cũng có tác dụng phụ, nó làm cho ý nghĩ con người trở lại thời trẻ. Loại thuốc này tên gọi vong tình thuỷ.

Tuy nhiên vì tôn trọng nhân quyền, chính phủ cho cô hai lựa chọn, hoặc là uống vong tình thuỷ, bắt đầu lại cuộc sống hoặc là trở về quá khứ, mãi mãi không quay về. Lúc đầu Thanh Mai chọn uống thuốc, hy vọng trước khi uống xong thuốc có thể nhìn thấy mẹ mình. Cô chỉ muốn nhìn lại một lần ánh mắt mà mười năm vừa qua cô không sao thấy nổi. Sau khi nhìn thấy mẹ, Thanh Mai giơ chén thuốc lên nhưng rốt cuộc lại đặt xuống, bới cô không thể, cô không muốn quên đi ánh mắt của mẹ mình.

Chấp nhận xuyên không trở về quá khứ, Thanh Mai xuất hiện ở phủ Giang Ninh năm Cảnh Hữu thứ hai, hoàng đế là Tống Nhân Tông. Tại đây cô bắt đầu hành trình học cách yêu thương, Thanh Mai đã gặp gỡ và cùng Trương Giới Thụ học những bài học đầu tiên về tình yêu, từng bước một khảo nghiệm thứ tình cảm mới lạ này.

Liệu truyện sẽ tiếp diễn ra sao, tình yêu hạnh phúc đâu mới là lời hòi đáp cuối cùng cho tất cả, hạnh phúc và khổ đau ai có thể bảo chứng cho mọi chuyện. Cuộc hành trình khảo nghiệm này sẽ có cái kết như thế nào. Đọc truyện để đồng hành cùng các nhân vật và theo dõi những truyện khác cùng thể loại như: Ấm Áp Như Xưa, Người Phụ Nữ Của Tổng Giám Đốc,...

Mời các bạn đón đọc Thanh Mai của tác giả Vô Tụ Long Hương.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000