DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tam Thái Tử - Thụy Tỉnh Thỏ

Tác giả Thụy Tỉnh Thỏ
Bộ sách
Thể loại Huyền ảo
Tình trạng Chương 949
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 5802
Từ khóa eBook prc pdf epub update Thuỵ Tỉnh Thỏ Huyền ảo Tiên hiệp Văn học phương Đông
Nguồn metruyen.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tên eBook: Tam Thái Tử (full prc, pdf, epub)

Tác giả: Thuỵ Tỉnh Thỏ


Thể loại: Huyền ảo, Tiên hiệp, Văn học phương Đông


Nguồn: metruyen.com

Ebook: Đào Tiểu Vũ eBook - www.dtv-ebook.com
Giới thiệu:

Con đường để đi đến thành công lúc nào cũng đầy gian nan cách trở, không bao giờ rải thảm hoa hồng, cũng không bao giờ trơn tru dễ dàng bởi lẽ đương nhiên nếu quá dễ có được người ta sẽ không trân trọng chúng nữa. Con đường mà Lý Lân - nam chính truyện Tam Thái Tử đã đi qua thực sự đã nhuốm màu sắc của các cuộc giao tranh.

Thân mang Tiên Thiên nhất khí quyết cùng Kim Cương Bất Hoại thần công, lính đánh thuê quốc tế Triệu Vô Cực chuyển thế tới Thương Long đại lục, trở thành Tam hoàng tử Lý Lân không quyền không thế của trung cấp hoàng triều Đại Đường. Ở nơi dùng võ vi tôn như Thương Long đại lục, hoàng quyền chỉ là thế tục, tông phái cùng các thế lực thế gia vô cùng cường đại, xưng bá đại lục.

Lý Lân mang theo hai đại huyền công Phật Đạo Hoa Hạ, trong thời buổi loạn lạc đại phát thần uy! Đánh đập hoàng tử, lừa gạt thiếu nữ, áp bức thiếu chủ, trêu đùa Thánh nữ, cậy thực lực mạnh mẽ, chẳng kiêng nể thế lực khắp nơi, Lý Lân dùng máu tươi cùng hài cốt để tạo nên một con đường truyền kỳ.

Đọc truyện huyền huyễn này bạn sẽ thấy được khung cảnh hư ảo, những cuộc giao tranh giữa thế giới thần phật tiên ma phức tạp này. Có một chút tưởng tượng, một chút hư cấu, chút ảo giác nhưng lại gây thích thú cho người đọc. 

Mời các đón đọc Tam Thái Tử của tác giả Thụy Tỉnh Thỏ.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000