DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tên ebook: Song Ngư và Chuyện tình yêu (full prc, pdf, epub) 

Tác giả: Linda Goodman 

Thể loại: Khoa học, Văn học phương Tây 
 
Bộ sách: 12 Cung hoàng đạo và Chuyện tình yêu 
 
Người dịch: Mai Phí, Giang Đoàn 
 
Nhà xuất bản: NXB Lao động 
 
Nhà phát hành: Cẩm Phong Books 
 
Khối lượng: 600grams 
 
Kích thước: 12 x 19 cm 
 
Ngày phát hành: 1/2014 
 
Số trang: 388
 
Giá bìa: 95.000đ
 
Ebook: Đào Tiểu Vũ eBook - http://www.dtv-ebook.com 
 
Giới thiệu:
 
Song Ngư lãng mạn thường bơi tới những vùng nước thần tiên, bay bổng của trí tưởng tượng và cũng ấn nấp vào đó mỗi khi va vấp với thực tại khốc liệt. Con Cá là như vậy, luôn luôn là một ẩn số dù biểu hiện tình cảm của Cá thường không che giấu. Sự mơ hồ và khó nắm bắt như một màn sương đối với những trái tim trót lỡ nhịp với một nàng Cá hoặc một chàng Cá dễ thương. Dù được bộc lộ hay che lấp dưới bất kì hình thức nào, nếu yêu, con Cá sẽ luôn trải rộng thế giới lãng mạn bao bọc cuộc tình của mình. Nhưng liệu tình yêu của bạn với một Song Ngư sẽ luôn là chuyện cổ tích, và Song Ngư là những kẻ lãng mạn trên trời với đôi chân không bao giờ chạm đất ? Đó là cảm nhận của bạn về chính người đó hay chỉ là những điều bạn cho là thuộc về tính cách của Song Ngư ? Đã bao giờ bạn nghĩ cần nhìn nhận lại con Cá?

“Nếu đặt hai kiểu người hoàn toàn khác biệt này cạnh nhau, họ càng ngày càng yêu nhau hay càng ngày càng ghét nhau? … Vấn đề không phải là sự khác biệt. Vấn đề là họ đều chung một nỗi sợ hãi bị tổn thương. Điểm yếu của nàng thật dễ nhận ra - còn điểm yếu của chàng lại được ngụy trang dưới lòng can đảm và anh dũng, nhưng nó cũng rất thật và tổn thương sâu sắc chẳng kém gì nàng”
- (Song Ngư và câu chuyện tình yêu - Linda Goodman)

Đôi khi cần loại bỏ định kiến, cần một cách tiếp cận khác mới mẻ hơn. Rồi bạn sẽ hiểu, yêu nhau và hiểu nhau là chuyện cả một đời. Cùng nhau lắng lại, để những cảm xúc sâu lắng trong tâm hồn và trái tim cả hai được kích thích và hòa điệu một lần nữa. Đó là một trong rất nhiều con đường để trái tim yêu trở về.
LINDA GOODMAN

Linda Goodman, tên thật là Mary Alice Kemery sinh ra tại Morgantown, miền Tây Virginia vào ngày 19/4. Linda Goodman chưa bao giờ tiết lộ năm sinh chính xác của bản thân.

Bà được đánh giá là một trong những Chiêm tinh gia nổi tiếng người Mỹ với những cuốn sách đứng đầu danh sách bán chạy do tờ New York Times bình chọn. Năm 1968, Linda Goodman xuất bản cuốn “Sun Signs” (Dấu hiệu Mặt trời của các cung hoàng đạo). Ngay lập tức cuốn sách đứng đầu danh mục Best Seller của năm.

"Nếu bạn cầm trên tay cuốn Dấu hiệu Mặt trời (Sun Signs) và đọc nó, bạn sẽ cảm nhận được không chỉ lối viết hấp dẫn, mà còn cả cách dẫn dắt thông minh của Linda Goodman giúp người đọc có thể tiếp cận về 12 cung hoàng đạo một cách dễ hiểu hơn rất nhiều."
- Carolyn McDowall

Sau đó, Linda Goodman tiếp tục khẳng định được sức cuốn hút từ những trang sách Chiêm tinh của bà trong hai tập tiếp theo “Love Signs” (Chiêm tinh về tình yêu) ra mắt năm 1978 và Star Signs (1988). Cuốn “Love Signs” đã xác lập kỉ lục trong  ngành công nghiệp xuất bản với mức giá bản quyền 2.3 triệu đô la Mỹ.

Nội dung bộ sách Chiêm tinh Cẩm Phong số 1 được dịch từ hai cuốn sách Best Seller của Linda Goodman - “Sun Signs”, “Love Signs”.

Mời các bạn đón đọc Song Ngư và Chuyện tình yêu của tác giả Linda Goodman.

Giá bìa 95.000

Giá bán

76.000

Tiết kiệm
19.000(20%)
Giá bìa 95.000

Giá bán

76.000

Tiết kiệm
19.000(20%)