DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tên Ebook: Lũ cướp trên đường ray
 
Tác Giả: Paul Jacques Bonzon

 
Thể Loại: Trinh Thám, Tiểu Thuyết, Thiếu niên, Văn học phương Pháp
 
Bộ sách: Sáu người bạn đồng hành (tập 15)
 
Nhà xuất bản: NXB Kim Đồng
 
Nguồn sách: Sống về đêm
 
Đánh máy: Tạ Vũ Sơn, Phạm Quang Nghĩa, Đào Tiểu Vũ
  
Nguồn: Tải truyện cho di động – fb.com/Ebook.Full.Prc
 
Ebook: Đào Tiểu Vũ eBook - http://www.dtv-ebook.com
Giới thiệu:

Sáu người bạn đồng hành (tiếng Pháp: Les Six Comganons) là loạt truyện trinh thám nổi tiếng của nhà văn Pháp Paul Jacques Bonzon (1908-1978).

Truyện xoay quanh cuộc hành trình điều tra đầy thú vị của một nhóm bạn trẻ gồm Tidou, Corget, Gnafron, La Guille, Bistèque, Le Tondu, Mady ở vùng Lyon nước Pháp, đồng hành với họ là chú chó Kafi thông minh, dũng cảm. Mỗi một tập truyện lại là một chuyến phiêu lưu đi tìm công lý.

Mở đầu cho chuyến phiêu lưu này là câu chuyện về cậu bé Tidou cùng gia đình rời khỏi ngôi làng nhỏ ven biển Reillanette đến sống ở vùng Lyon, bố mẹ không cho phép cậu mang theo chú chó Kafi Tidou rất yêu quý. Tidou sớm hòa nhập được với những người bạn mới và nhờ có sự giúp đỡ của họ cậu đã quay trở lại quê nhà và đón chú chó Kafi. Đó chính là hành trình đầu tiên gắn kết nhóm sáu người bạn đồng hành cho hàng loạt chuyến phiêu lưu sau này.

Truyện gồm 49 tập ra mắt độc giả trong vòng 33 năm, 37 tập đầu tiên do nhà văn Pháp Paul Jacques Bonzon viết được phát hành lần lượt từ 1961 - 1980 bởi nhà xuất bản Hachette, sau khi ông qua đời số còn lại do các nhà văn khác là Olivier Séchan, Pierre Dautun Maurice Périsset viết tiếp.

Mời các bạn đón đọc tập 15 của bộ truyện Sáu người bạn đồng hành: Lũ cướp trên đường ray của tác giả Paul Jacques Bonzon.

Giá bìa 103.000   

Giá bán

92.000 

Giá bìa 103.000   

Giá bán

92.000