DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Phương Pháp Giáo Dục Con Của Người Do Thái - Trần Hân

Tác giả Trần Hân
Bộ sách
Thể loại Giáo dục
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 10198
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Trần Hân Giáo dục Dạy trẻ Sách hay
Nguồn ebookvie.com
akishop

 
Nói đến người Do Thái, bạn sẽ nghĩ đến ai đầu tiên? Đó là cha đẻ của ngành vật lí hiện đại Albert Einstein, nhà thơ vĩ đại Heinrich Heine, họa sĩ theo trường phái lập thể Picasso, cha đẻ của chủ nghĩa cộng sản Karl Heinrich Marx… Dù là nhà khoa học, nhà văn, nhà nghệ thuật hay là nhà tư tưởng, người Do Thái luôn tỏ rõ là người có ảnh hưởng mạnh mẽ đến thế giới ở các lĩnh vực khác nhau và đạt được nhiều thành tựu to lớn.

Nhiều chuyên gia cho rằng: Người Do Thái sở dĩ đạt được thành tựu như vậy là bởi họ coi trọng việc giáo dục con cái. Đó cũng là truyền thống ưu việt của dân tộc Do Thái. Mặc dù, phải trải qua rất nhiều khó khăn và luôn phải phiêu bạt khắp nơi, nhưng họ không quên dạy dỗ con cái những điều tốt đẹp nhất. Sống trong khó khăn một thời gian dài, người Do Thái dần dần tìm ra cách giáo dục con cái đặc biệt.

Cuốn sách lấy quan niệm giáo dục con cái của người Do Thái làm cơ sở: Từ việc rèn luyện trí tuệ, khả năng sinh tồn đến cách cư xử, phẩm chất đạo đức của trẻ. Cuốn sách gồm 7 chương, 56 mục, mỗi mục đều có ví dụ sinh động và trực tiếp về cách dạy con của người Do Thái. Phương pháp dạy con cái thực tế, linh hoạt, giúp các bậc cha mẹ bồi dưỡng nên những người con thiên tài. Ngoài ra, cuốn sách có lối việt nhẹ nhàng, tinh tế tạo cho người đọc cảm giác gần gũi, dễ hiểu. 

Hy vọng các bậc cha mẹ có thể lĩnh hội và vận dụng được quan niệm giáo dục con cái của người Do Thái. Đây sẽ là món quà tuyệt vời giúp con bạn thành công trong tương lai.

Mời các bạn đón đọc Phương Pháp Giáo Dục Con Của Người Do Thái của tác giả Trần Hân.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>