DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Những Trò Quỷ Quái Không Trái Lương Tâm

Tác giả Hugh Macleod
Bộ sách
Thể loại Quản trị - Kinh doanh
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 7962
Từ khóa eBook prc pdf epub full Hugh Macleod Hài Hước Kinh Tế Kinh Doanh Văn Học Phương Tây
Nguồn fb.com/groups/tusachtamly
akishop

Tên eBook: Những trò quỷ quái không trái lương tâm (full prc, pdf, epub)

Tác giả: Hugh Macleod

Thể loại: Hài hước, Sách kinh tế, Kinh doanh, Văn học phương Tây
 
Công ty phát hành: Alphabooks
 
Nhà xuất bản: NXB Lao Động Xã Hội
 
Trọng lượng vận chuyển: 330 g
 
Kích thước: 12x20 cm
 
Số trang: 220
 
Ngày xuất bản: 09/2011
 
Nguồn: fb.com/SachTamLy
 
Ebook: Đào Tiểu Vũ's eBook - http://www.dtv-ebook.com
ebook nhung tro quy quai khong trai luong tam prc pdf epub

Đánh giá của tiki.vn:
 
"Chỉ cần bạn có cảm hứng thì đời bạn vẫn đang ý nghĩa".

Những Trò Quỷ Quái Không Trái Lương Tâm là cuốn sách nói về chuyện bạn nên làm việc chăm chỉ và hết mình cho những gì bạn đam mê, đừng quan tâm người khác nghĩ gì. Cuộc sống có ý nghĩa vì bạn có tình yêu của riêng mình cho công việc và công hiến cho tình yêu ấy.

Những Trò Quỷ Quái Không Trái Lương Tâm được viết với phong cách ngắn gọn, dí dỏm đặc thù của những bài blog và sẽ chinh phục độc giả với những ý tưởng lạ lùng nhưng thông minh và tinh tế. Đọc Những Trò Quỷ Quái Không Trái Lương Tâm bạn sẽ thấy thế giới là một nhà thương điên. Và cười là cách để bớt điên.

Nếu bạn đã sửng sốt và thích thú với Hugh Macleod qua cuốn sách "Phớt lờ tất cả& Bơ đi mà sống" (tải eBook) thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua "Những trò quỷ quái không trái lương tâm", ấn bản sách bằng tiếng Việt mới nhất của Hugh Macleod; một sự tiếp nối hoàn hảo của "Phớt lờ tất cả & Bơ đi mà sống".

Trong Những Trò Quỷ Quái Không Trái Lương Tâm, Hugh MacLeod sẽ tiết lộ cho chúng ta nhiều điều về kế hoạch làm ăn của ông, cùng những bạn bè khác: từ cửa hàng thịt khu vực ngoại ô đến một anh thợ may sống ở tỉnh lẻ... trong thế giới ngày một phẳng hơn này đã được (gần như) cả thế giới biết đến.

Những ý tưởng cũ nhưng khi đưa vào thực hiện lại mang một sắc thái mới, đầy gian nguy nhưng đôi lúc cũng đơn giản đến bất ngờ. Để có được điều đó, như Hugh tiết lộ, chúng ta cần kiên nhẫn – hãy đầu tư thời gian – và sự chân thành. Mặc dù xuất hiện trong thế giới ảo nhưng hãy thể hiện con người thật của mình. Điều này thật đúng, không phải chỉ là để bán hàng, xây dựng thương hiệu cá nhân mà chỉ đơn giản là thêm bạn kết bè thì cũng cần phải thể hiện rõ cái tôi – một sự mạch lạc, xuyên suốt từ cuộc sống.

Những điều hiển nhiên được đưa ra minh chứng rất rõ ràng, “Tiếng lành đồn xa”, đồng thời “Tiếng dữ cũng đồn xa luôn”, mà nói theo cách của Hugh thì “Tin xấu là, Gian Kế của bạn càng hay thì sẽ càng có nhiều người ghét bạn. Tin tốt là, Gian Kế của bạn càng hay thì sẽ càng có nhiều người quý bạn.” Nghĩa là sao? Là thế đấy. Cái gì cũng có hai mặt của nó, và điều duy nhất chúng ta cần làm là đối mặt với nó thôi. Chấp nhận thực tế là khi thể hiện được đôi chút tài năng được ông Trời ban phát thì thể nào cũng có kẻ ném đá vào chúng ta, nhưng đồng thời lại có những người cổ vũ nhiệt thành, coi chúng ta như nguồn cảm hứng sáng tạo mới với họ. Dù thế nào đi nữa, điều đó cũng thật tuyệt, vì ít ra chúng ta không còn phải chôn giấu tài năng ấy ở đâu đó nữa, như là núp bóng một kẻ vĩ đại nào đấy chẳng hạn, nhờ họ nói những lời mà đúng ra là của mình. Nay thì bạn tự đứng ra để nói lên thứ tiếng ấy!

Bạn đọc cũng dễ nhận thấy, có thể Hugh quá tôn sùng văn hóa blog, có lẽ vì ông đã thu nhặt được nhiều điều từ thứ này, nhưng tin tôi – và Hugh đi, blog thực sự đem lại điều gì đó, khi chúng ta Chân thành – Tập trung – Hiểu biết, chứ không phải là Khoe khoang (đi chỗ này chỗ kia, gặp người này người nọ, ăn món nọ món kia...) – Giả tạo (đánh bóng bản thân, nói những vấn đề to tát chẳng ích gì cho ai và chẳng ai hiểu nổi...) – và chỉ để Đánh bóng cái tôi bản thân to tướng.

Tác giả Hugh Macleod:
ebookHugh Macleod
Tác giả Hugh Macleod

Hugh Macleod là một họa sỹ truyện tranh, chuyên thiết kế quảng cáo và vẽ tranh biếm họa, một blogger nổi tiếng. Năm 2004, ông viết Ignore Everybody trên blog – sự kết hợp giữa tranh biếm họa và những chỉ dẫn thiết thực về những bí kíp thúc đẩy sáng tạo, đã được người đọc tải về đến hàng triệu lượt.

Năm 2001, ông lập ra blog gapingvoid.com, đưa lên đó cả tranh biếm họa và các bài viết của mình. Năm 2004, ông viết cuốn sách How to Be Creative (Làm Sao Để Sáng Tạo) với khoảng 13.000 từ, gồm nhiều bài viết được đưa dần lên blog, kết hợp giữa tranh biếm họa và những chỉ dẫn thiết thực về những bí kíp thúc đẩy sáng tạo. Hàng triệu người, trong đó có nhiều người Việt nam đã thường xuyên truy cập blog của ông để tải về các bài viết, bức tranh biếm họa đặc sắc.

Và đây cũng chính là nền tảng cho cuốn sách Phớt lờ tất cả_ Bơ đi mà sống (Ignore Everybody)

Mời các bạn đón đọc Những trò quỷ quái không trái lương tâm của tác giả Hugh Macleod.
 

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 59.000   

Giá bán

53.000 

Tiết kiệm
6.000  (10%)
Giá bìa 59.000   

Giá bán

53.000 

Tiết kiệm
6.000  (10%)