DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Những cuộc phiêu lưu của Pendragon - D. J. MacHale

Tác giả D. J. MacHale
Bộ sách Pendragon
Thể loại Thiếu Nhi
Tình trạng Hoàn thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 20152
Từ khóa eBook prc pdf epub full Donald James MacHale Pendragon Thiếu nhi Giả Tưởng Mạo Hiểm Phiêu Lưu Tiểu Thuyết Văn học phương Tây
Nguồn e-thuvien.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Pendragon là bộ truyện giả tưởng gồm 10 tập của nhà văn D. J. MacHale, với nhận vật chính là Bobby Pendragon, và hai người bạn thân nhất là Mark Dimond và Courtney Chetwynde, có sứ mệnh cứu vũ trụ gọi là Halla. Mỗi tập truyện trong Pendragon là mỗi chuyến phiêu lưu đến từng lãnh địa trong Halla. Tập đầu tiên của Pendragon phát hành vào năm 2002, bao gồm:

- Pendragon 1: The Merchant of Dead - Con buôn tử thần, 

- Pendragon 2: The Lost City of Faar - Faar - Thành phố mất tích, 

- Pendragon 3: The Never War - Cuộc chiến bất thành, 

- Pendragon 4: The Reality Bug - Thế giới ảo, 

- Pendragon 5: Black Water - Nước đen, 

- Pendragon 6: The Rivers of Zadaa - Những dòng sông Zadaa, 

- Pendragon 7: The Quillan Game - Đặt cược sinh mệnh, 


- Pendragon 8: The Pilgrims of Rayne - Ly hương tìm quá khứ

Pendragon 9: The Raven Rise - Quạ Đen Trỗi Dậy

Pendragon 10: The Soliders of Halla - Chiến binh Halla
Ebook Những cuộc phiêu lưu của Pendragon D. J. MacHale prc pdf epub

Ebook Những cuộc phiêu lưu của Pendragon prc, pdf, epub

Bắt đầu từ cậu bé Robert "Bobby" Pendragon với cuộc sống bình thường ở Stony Brook, trong thành phố New York. Cậu ta trong đội chơi bóng rổ của trường trung học. Một ngày nọ, trước khi cậu ta đấu một trận bóng rổ quan trọng thì người cậu kì lạ luôn đem tới cho Bobby những bất ngờ tên Press Tilton đến gặp cậu ta và nói cần giúp và cậu ta không thể từ chối. Bobby cùng cậu của mình đến trạm xe lửa của một thành phố đã bỏ hoang. Trên đường Bobby đã gặp phải Saint Dane một lữ khách độc ác luôn muốn hủy hoại Halla và tìm cách phá hủy từng lãnh địa. Sau đó, nhờ có cậu Press cả hai đã thoát khỏi tên Saint Dane và đến Denduron. Bobby kinh hoàng nhận ra rằng cuộc sống và con người trong vũ trụ khác xa như nó từng nghĩ. Thế là cuộc phiêu lưu để bảo vệ Halla khỏi tay tên Saint Dane bắt đầu.
ebook Pendragon full prc pdf epub

Donald James MacHale


Donald James MacHale, biết đến một cách nổi tiếng dưới cái tên pen D. J. MacHale, là người viết truyện, người đạo diễn, và là chủ nhiệm ban điều hành (của câu lạc bộ).. Ông cũng tham gia vô nhiều chương trình như bạn có sợ bóng tối không?, 29 đường bay trong không gian kiểu lông chim vào các mùa khác nhau. MacHale là nhà tác giả của bộ truyện nổi tiếng cho thanh thiếu niên Pendragon.

MacHale được giải CableACE từ phim Chris Cross và giải Gemini cho Are you Afraid of the Dark?. Machale thắng giải Cableace cho truyện "The Tale of Cutter's Treasure", và giải Gemini cho bộ phim "The tale of the Dangerous Soup", một Giám đốc Hiệp hội Hoa Kỳ đã chỉ định một Thư ký hiệp hội Hoa Kỳ chuyên phụ trách những nghệ thuật đánh lừa trên một seri chương trình TV có tên là "29 đường bay trong không gian kiểu lông chim" (lúc ném bóng để lừa người cầm gậy gạt bóng (thuật ngữ vay mượn của môn cricket)) và đề nghị lập một đường dây nóng về "sự đánh lừa có tính giáo khoa" (trong môn bóng bầu dục) trong seri phim "Khám phá chàng trai".

Mời các bạn đón đọc tác phẩm Pendragon của tác giả Donald James MacHale.
 

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 112.000

Giá bán

89.500

Tiết kiệm
22.500(20%)
Giá bìa 112.000

Giá bán

89.500

Tiết kiệm
22.500(20%)