DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Nếu Mưa Rơi Vào Đêm Giáng Sinh - Gia Đoàn & Ploy & Nick D

Tác giả Trần Lê Ngọc Bích Jony Đoàn Nick D
Bộ sách 4 Seasons Of Love
Thể loại Truyện ngắn
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 3211
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Gia Đoàn Trần Lê Ngọc Bích Nick D Truyện ngắn Tuyển tập Văn học Việt nam Văn học phương Đông
Nguồn waka.vn
akishop
Cuốn sách gồm 7 truyện ngắn về tình yêu đẹp, mỏng manh nhưng mang đầy nỗi buồn da diết vì khoảng cách giữa Việt Nam, Anh và nước Mỹ.

Nếu mưa rơi vào đêm Giáng sinh tập truyện ngắn đầu tiên nằm trong bộ sách 4 Seasons of love của bộ ba Gia Đoàn, Ploy, Nick D.

Bằng 7 câu truyện ngắn về những tình yêu đẹp, mỏng manh, buồn và đầy hy vọng xảy ra ở 5 thành phố như: New York, London, Hà Nội, Sài Gòn và Hội An. 3 tác giả trẻ đã lồng ghép những thông điệp đẹp về tình yêu, và những ký ức rất thật về những thành phố cả 3 có dịp trãi qua vào mùa lễ ấm áp nhất trong năm.

Không giống cuốn sách đầu tay Yêu người yêu người ta, trong tác phẩm này, Gia Đoàn đã ngưng những dòng tản văn trắc trở mà đem lại 2 mối tình ở 2 thành phố khác nhau là New York và Sài Gòn của những cặp đôi trẻ trong tình yêu. Với 2 màu sắc đối lập nhau từ giọng văn, đến ý tứ của truyện, chúng ta hoàn toàn có thể đặt hy vọng vào thế giới Giáng sinh trong những câu chuyện tình mà chàng trai này mang đến.

Còn với Ploy - tác giả nữ duy nhất của Nếu mưa rơi vào đêm Giáng sinh đem đến cho người đọc những câu chuyện nối tiếp nhau xảy ra ở Hồng Kông và Hội An vào mùa Giáng Sinh: Noel trắng trên vịnh Victoria Cảng cũ, tình xưa, Noel nay.

Mảnh ghép cuối cùng của Nếu mưa rơi vào đêm Giáng Sinh là Nick D, một chàng trai Hà Nội đa tài. Với hai câu chuyện: Kẻ cắp Giáng sinh vàBởi vì tuyết không rơi trong đêm Noel - Hóm hỉnh nhất trong cả 3 vẫn là Nick D, anh đem lại cho độc giả một màu sắc phần nào tươi tắn hơn ngay từ khi bắt đầu cả 2 truyện ngắn của mình.

Nếu có mưa rơi vào đêm Giáng sinh về mặt nào đó mà nói không còn đơn thuần là một quyển sách với những câu truyện ngắn dành riêng cho mùa lễ ấm áp này, mà còn là bản tình ca ánh sáng cho những tình yêu tuổi thanh xuân. Khi chúng ta dám yêu một người, khi chúng ta cũng dám quên đi một người và khi những ngày cuối năm bồi hồi, hoặc những ngày đầu năm mới sắp đến lại đầy tươi đẹp: ở đâu đó trong cơn gió mùa lạnh rét, có bàn tay ai đó được bàn tay khác dìu ấm áp mà sưởi lòng nhau.

Mời các bạn đón đọc Nếu Mưa Rơi Vào Đêm Giáng Sinh của nhóm tác giả Gia Đoàn & Ploy & Nick D.


may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>