DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tên eBook: Cung Điện Bị Lãng Quên (full prc, pdf, epub)
 
Tác giả: Thiên Lại Chỉ Diên

Thể loại: Kỳ ảo, Huyền huyễn, Tiểu thuyết, Văn học phương Đông

Bộ sách: Lời chúc phúc của Odin (Tập 2)
 
Người dịch: Vân Anh
 
Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
 
Số trang: 496
 
Ngày xuất bản: 13/08/2014
 
Giá bìa: 85.000 ₫
 
Công ty phát hành: Bách Việt
 
Nhà xuất bản: NXB Văn Học
 
Chụp pic: hyuganatsume
 
Type: koi_fish, saral, thuytinh8492
 
Beta: kimkhanh3597

 
Tạo prc: Dâu Lê
 
Nguồn: luv-ebook.com
 
Ebook: Đào Tiểu Vũ eBook - www.dtv-ebook.com
Giới thiệu:

Thời gian ngược dòng trở về ba ngàn năm trước...

Frigg là con gái của Thần Đất FjorgynThần Bóng Đêm Nott. Cuộc hôn nhân của cha mẹ nàng tan vỡ khi hai người theo phò tá hai bậc chúa tể khác nhau. Rồi một ngày, ông mang về cho Frigg một cô em gái xinh đẹp cùng cha khác mẹ, tên gọi Linde.

Với bản tính độc chiếm của một đứa trẻ đã sớm sống trong cảnh tan vỡ gia đình, cô bé Frigg mang theo ba nàng thị nữ, bước lên cuộc hành trình tới vùng đất của những kẻ Khổng Lồ - Jotunheim - để tìm “mẹ kế” nói chuyện cho ra lẽ. Nàng chẳng ngờ, chuyến đi này sẽ làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của nàng, mang đến cho tương lai của nàng rất nhiều niềm vui nhưng cũng không vơi nước mắt ...

Khi cát bụi thời gian che mờ tất cả, mọi chuyện đều sẽ trở thành thần thoại trong miệng người đời, đế quốc rồi cũng sẽ suy vong, quyền uy rồi cũng sẽ tan biến, chỉ có buổi sáng ngày ôm ấy, khi hắn nắm chặt tay nàng đứng dưới ánh mặt trời ấm áp của một ngày tháng sáu, kể cho nàng nghe về một truyền thuyết vừa mỹ lệ lại quá đỗi xa xôi, là còn vĩnh viễn trường tồn...
... 

Hắn đã từng mơ ước có một ngày mình trở nên cao lớn đường hoàng, tự tay mặc cho nàng bộ váy cô dâu trắng ngần màu tuyết, sau đó cùng nàng sánh bước chung vai tiến vào lễ đường.

Vậy mà hôm nay, hắn còn chưa kịp trưởng thành, nàng đã vội gả cho người khác.

Còn bao nhiêu điều chưa nói, vậy mà hắn lại chẳng thể thốt nên lời. Đối với chị, em chỉ là một cậu em trai nhỏ. Thế nhưng đối với em… chị là cả thế giới, là cả một bầu trời. Giống như có vật gì chặn ngang cổ họng, ngăn không cho hắn nói ra những điều âm ỉ trong lòng. Thật lâu sau, Loki cũng chỉ có thể nghẹn ngào: “Chị ơi, em xin lỗi”.

“Bất kể là lúc hạnh phúc hay khi gặp khó khăn, khó khăn nghèo hèn hay giàu sang phú quý, ốm đau hay khỏe mạnh, em sẽ vẫn ở bên chàng những lúc chàng cần em nhất, sẽ yêu thương, tôn trọng và dành cho chàng lòng thủy chung bất diệt, mãi đến khi cái chết chia tách đôi ta…”

Tác giả Thiên Lại Chỉ Diên

Nổi tiếng với những tiểu thuyết huyền huyễn, có nhiều tác phẩm với những đề tài thần thoại, kỳ ảo, cổ phong được nhiều người yêu thích.

Thích viết về những thế giới hoàn toàn mới và hết sức phát huy trí tưởng tượng, về tình yêu vượt qua không gian và thời gian.

Từ năm 2005, Thiên Lại Chỉ Diên bắt đầu có những tác phẩm đăng trên mạng văn học Tấn Giang.

Tác phẩm được Nanubooks xuất bản: Lời chúc phúc của Odin (3 tập)

Tập 1: Hỏa thần sống lại - tải eBook

Tập 2: Valhalla - cung điện bị lãng quên - tải eBook

Tập 3: Nỗi nhung nhớ của Odin - tải eBook


Cuộc sống là như thế, chúng ta thường sẽ vì một mục tiêu mà dốc sức theo đuổi, đuổi theo rất xa, tới khi kiệt sức mới phát hiện thứ đang đợi mình ở đích đến từ lâu đã chẳng phải thứ khi xưa mình muốn nữa.

Mời các bạn đón đọc.

Giá bìa 115.000   

Giá bán

92.000 

Tiết kiệm
23.000  (20%)
Giá bìa 115.000   

Giá bán

92.000 

Tiết kiệm
23.000  (20%)