DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Liên Hoa Bảo Giám

Tác giả Du Tạc Bao Tử
Bộ sách
Thể loại Huyền ảo
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 11996
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Du Tạc Bao Tử Huyền Ảo Hài Hước Sắc Hiệp Tiên Hiệp Văn Học Phương Đông
Nguồn tangthuvien.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tên Ebook: Liên Hoa Bảo Giám

Tác Giả: Du Tạc Bao Tử

Thể Loại: Huyền ảo, Hài Hước, Sắc Hiệp, Tiên Hiệp, Văn học phương Đông
 
Dịch: Nghệ Sĩ Chuối
 
Hiệu đính: Phi Nguyệt
 
Nguồn: Tàng Thư Viện
 
Ebook: Đào Tiểu Vũ eBook - www.dtv-ebook.com
ebook Liên Hoa Bảo Giám  Du Tạc Bao Tử full prc

Ebook Liên Hoa Bảo Giám ful prc

Giới Thiệu:

    Truyện Liên Hoa Bảo Giám này thuộc thể loại truyện ma pháp, hài. Nhân vật chính là Đỗ Trần – một tên trộm có kỹ thuật cực cao. Không may cho hắn trộm ai không trộm lại trộm nhầm sư phụ của Tôn Ngộ Không. Cuối cùng bị lão bắt chuyển thế tu hành (hơi giống Đường Tăng) và gắn cho hắn hoa sen lên “mông”. Chỉ khi nào tu thành Bát Quái Liên Hoa mới có thể thân cận nữ sắc... 
***

Tóm tắt

Liên Hoa Bảo Giám là một tiểu thuyết ma pháp, hài của tác giả Du Tạc Bao Tử. Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Đỗ Trần, một tên trộm có kỹ thuật cực cao. Một ngày nọ, anh ta vô tình trộm nhầm sư phụ của Tôn Ngộ Không. Sư phụ của Tôn Ngộ Không đã bắt Đỗ Trần chuyển thế tu hành và gắn cho anh ta hoa sen lên mông. Chỉ khi nào Đỗ Trần tu thành Bát Quái Liên Hoa mới có thể thân cận nữ sắc.

Trên đường tu hành, Đỗ Trần đã gặp gỡ nhiều người bạn, đồng môn và cũng gặp phải nhiều kẻ thù. Anh ta đã trải qua nhiều khó khăn, thử thách để cuối cùng cũng tu thành Bát Quái Liên Hoa.

Review

Liên Hoa Bảo Giám là một tiểu thuyết hài hước, hấp dẫn. Câu chuyện có nhiều tình tiết bất ngờ, thú vị khiến người đọc không thể rời mắt.

Nhân vật chính Đỗ Trần là một nhân vật rất đáng yêu. Anh ta là một tên trộm nhưng lại rất có nghĩa khí, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Đỗ Trần cũng là một người rất thông minh, nhanh trí, có khả năng thích ứng với mọi tình huống.

Các nhân vật khác trong truyện cũng được xây dựng rất đặc sắc, có cá tính riêng. Mỗi người đều có những câu chuyện, những bí mật riêng của mình.

Tiểu thuyết có nhiều tình tiết hài hước, khiến người đọc phải bật cười. Những tình huống trớ trêu, những câu nói đùa dí dỏm của Đỗ Trần và các nhân vật khác đã mang lại cho người đọc những giây phút thư giãn, thoải mái.

Tuy nhiên, tiểu thuyết cũng có một số điểm trừ như:

  • Một số tình tiết hơi cường điệu, phi lý.
  • Một số nhân vật phụ chưa được khai thác hết tiềm năng.

Nhìn chung, Liên Hoa Bảo Giám là một tiểu thuyết hài hước, đáng đọc. Tiểu thuyết sẽ mang đến cho người đọc những giây phút thư giãn, thoải mái và những tiếng cười sảng khoái.

Đánh giá

Liên Hoa Bảo Giám là một tiểu thuyết hài hước, đáng đọc. Tiểu thuyết có nhiều tình tiết hấp dẫn, lôi cuốn, nhân vật được xây dựng chân thực, ấn tượng và tình tiết hài hước, vui nhộn.

Tiểu thuyết phù hợp với những người yêu thích thể loại ma pháp, hài.


Mời các bạn đón đọc Liên Hoa Bảo Giám của tác giả Du Tạc Bao Tử.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000