DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Lão Sư! Buông Tha Tôi Đi - Uyển Chuyển Lam

Tác giả Uyển Chuyển Lam
Bộ sách
Thể loại Ngôn tình
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 6423
Từ khóa eBook prc pdf epub full Uyển Chuyển Lam Ngôn tình Hiện đại Sư sinh luyến Nam chính thâm tình Sủng nữ ngược tâm nam chính Văn học phương Đông
Nguồn voanhlasathongnhi.wordpress.com
akishop

Tên Ebook: Lão Sư! Buông tha Tôi đi (full prc, pdf, epub)

Tác Giả: Uyển Chuyển Lam
 
Thể Loại: Ngôn tình, Hiện đại, Sư sinh luyến, Nam chính thâm tình, Sủng nữ ngược tâm nam chính, Văn học phương Đông
 
Kết thúc: HE
 
Dịch Giả: Tieumanulk
 
Nguồn: voanhlasathongnhi.wordpress.com
 
Ebook: www.dtv-ebook.com
 
Ebook Lão Sư! Buông Tha Tôi Đi full prc pdf epub

Ebook Lão Sư! Buông Tha Tôi Đi full prc pdf epub


Giới Thiệu:

Cô từng là học sinh trung học đệ nhị cấp của hắn.
Hắn từng là lão sư Anh ngữ của cô.
Năm đó cô 17 tuổi và hắn 24 tuổi,thật sự là người hai thế giới khác nhau,không chỉ số tuổi bất đồng,thân phận địa vị cũng bất đồng.
Nghe nói hắn xuất thân danh môn vọng tộc con cháu thế gia hơn nữa khi đó đã tự mình đưa ra thị trường công ty, mà cô bất quá là một nữ học sinh nghèo, thậm chí còn là con riêng.
Cô cho là hắn nhất thời thiên vị cô chẳng qua là thầy giáo đối với nữ sinh ngây ngô, sau này cô mới biết được, hắn là lấy tình cảm giữa nam và nữ đối với cô.
Hắn phá hủy mối tình đầu của cô,ép người cô yêu nhất rời bỏ cô,hắn làm cho thế giới cô biến thành một mảnh u ám,cô hận hắn tận xương tủy.
Hắn nói,Hứa Lưu Liễm,em muốn tự do và hạnh phúc,được,anh buông tay cho em theo đuổi. Nhưng mà…..nếu như em đuổi không kịp, vậy thì biết điều một chút trở lại bên cạnh anh, để anh. . . . . . cho em hạnh phúc!
Hắn nói,Hứa Lưu Liễm, anh nghĩ anh đã nói với em một câu,đừng hồi tưởng lại ký ức! Bởi vì em không thể quay về! Bất kể quá khứ em và hắn tốt đẹp bao nhiêu,em đời này cũng trở về không được,em đời này nhất định là người phụ nữ của Lục Chu Việt!
Cô chỉ có thể như bệnh nhân tâm thần ở dưới thân hắn khóc hô mắng hắn: Lục Chu Việt,anh là cầm thú!
 
Mời các bạn đón đọc Lão Sư! Anh buông tha Tôi đi của tác giả Uyển Chuyển Lam.
 

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>