DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tên eBook: Kẻ phản Ki-tô: Thử đưa ra một phê bình Ki-tô giáo

Tác giả: Friedrich Nietzsche


Thể loại: Tâm linh, Triết học, Tôn giáo
 

Bộ sách: Tủ sách Tinh hoa Văn học

Dịch giả: Hà Vũ Trọng

Khổ sách: 12x20 cm

Số trang: 192 trang

Giá bìa: 42.000 VNĐ

Loại bìa: Bìa mềm, tay gập

Năm xuất bản: 2011

Tạo: thomas

Nguồn: tve-4u.org

Ebook: Đào Tiểu Vũ eBook - www.dtv-ebook.com
Giới thiệu:

Kẻ phản Ki-tô: Thử đưa ra một phê bình Ki-tô giáo được công bố năm 1895, ban đầu được Nietzsche manh nha như là phần đầu cho dự án của bộ sách có nhan đề là Ý chí quyền lực – Đánh giá lại mọi giá trị. Cuốn sách mỏng, với gần 200 trang sách, thể hiện sự phê phán Ki-tô giáo “với những di sản nặng nề về mạc khải và loại biệt của nó khiến chúng ta khó có thể hòa đồng và chung sống”, tạo ra những “mâu thuẫn sâu sắc không thể hàn gắn giữa các tập thể người và hiện đang đe dọa sự sống còn của loài người và đời sống trên trái đất”.

Cuốn sách đương thời được Nietzsche cho rằng “thuộc về số rất ít người” và “có lẽ chưa người nào trong số họ hiện đang sống”.

Tác giả:
Friedrich Nietzsche (1844-1900) là nhà triết học nổi tiếng người Đức. Ông theo học trường ngữ pháp ở Schulpforta và sau đó học đại học ở Bonn Leipzig. Ông bắt đầu sự nghiệp như một nhà ngữ văn học. Các tác phẩm của ông nổi bật với phong cách viết ẩn dụ và nhiều nghịch lí. Nietzsche không được đánh giá cao bởi những người đương thời, nhưng tới đầu thế kỉ XX, ông đã được giới trí thức Đức, Pháp và Anh thừa nhận. Tới nửa sau thế kỉ XX, Nietzsche được xem là một nhân vật quan trọng hàng đầu, có ảnh hưởng lớn trong triết học hiện đại.

Mời các bạn đón đọc Kẻ Phản Ki Tô của tác giả Friedrich Nietzsche.

Giá bìa 45.000   

Giá bán

36.000 

Tiết kiệm
9.000  (20%)
Giá bìa 45.000   

Giá bán

36.000 

Tiết kiệm
9.000  (20%)