DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hôn lễ tháng Ba - Tào Đình

Tác giả Tào Đình
Bộ sách
Thể loại Truyện ngắn
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 3888
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Tào Đình Ngôn tình Hiện đại Truyện ngắn Tuyển tập Văn học Phương Đông
Nguồn truyenngan.com.vn
akishop
"Hôn lễ tháng 3" gồm 10 truyện ngắn. Mỗi câu chuyện mang trong đó là một bối cảnh, nhân vật riêng cùng giọng văn quen thuộc nhưng đưa người đọc đến với rất nhiều cung bậc cảm xúc.

Tào Đình là tác giả tiên phong mở đầu cho trào lưu văn học mạng Trung Quốc tại Việt Nam với những tác phẩm quen thuộc đã xuất bản và được rất nhiều độc giả Việt Nam yêu thích, đón đọc như: Xin lỗi em chỉ là con đĩ, Hồng hạnh thổn thức, Yêu anh hơn cả tử thần, Anh trai em gái, Phấn hoa lầu xanh, Trước là tiểu nhân sau là quân tử... 

Tuy nhiên khác với các cuốn sách trước, Hôn lễ tháng 3 là tuyển tập những truyện ngắn tuy cô đọng, nhưng mỗi câu chuyện nhỏ trong đó lại tạo được dư âm vang mãi trong lòng người đọc.

Các tác phẩm của Tào Đình thường xoay quanh những người phụ nữ và là những người phụ nữ thiếu đi hạnh phúc. Nhưng trong mỗi câu chuyện, độc giả không thể phủ nhận Tào Đình đặc biệt trân trọng những người phụ nữ ấy, không khoa trương, mà đơn giản lại vô cùng chân thật. Mỗi câu chuyện là một tình. Khác nhưng lại giống, khác ở cách mỗi nhân vật thể hiện cái tình của mình, nhưng giống là ở cái tình trong mỗi câu chuyện luôn đầy ắp.

Hôn lễ tháng Ba mang theo không khí gia đình. Lấy điểm tựa là những mối quan hệ gia đình như cha con, vợ chồng, anh chị em, và có điểm nhấn đặc biệt vào người phụ nữ trong gia đình. Những câu chuyện trongHôn lễ tháng Ba nhiều khi thực sự khiến ta rơi lệ. Dường như cuộc sống của một phụ nữ đã có gia đình khiến cho cây viết 24 tuổi này có những cái nhìn sâu sắc và thực sự đã chạm được vào những chi tiết rất đắt từ những số phận những con người, dù có chút hư cấu hay có những điều dường như không tưởng, nhưng sẽ dễ dàng nhận thấy hầu như những nhân vật của Tào Đình đều được đưa vào từ những nguyên mẫu ngoài đời thực.

Hôn lễ tháng Ba cũng đầy ắp những xúc cảm tình yêu. Có thể nhận thấy điều đó ở nhiều truyện ngắn trong tập truyện ngắn này của Tào Đình như Tiểu Khả, kiếp sau anh sẽ cưới emBầu trời màu da cam hay Hôn lễ tháng Ba. 

Với cách viết bài bản, chủ động dẫn dắt cốt truyện, câu từ nhẹ nhàng làm cho những câu chuyện của Tào Đình dễ làm cho người đọc cảm thấy gần gũi, thấy yêu thương hơn những người thân ở xung quanh mình.

Mời các bạn đón đọc Hôn lễ tháng Ba của tác giả Tào Đình.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 52.000

Giá bán

41.500

Tiết kiệm
10.500(20%)
Giá bìa 52.000

Giá bán

41.500

Tiết kiệm
10.500(20%)