DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hoạt Sắc Sinh Kiêu - Cây Đậu Gây Họa

Tác giả Cây Đậu Gây Họa
Bộ sách
Thể loại Lịch sử - Quân sự
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc epub
Lượt xem 5219
Từ khóa eBook prc epub full Cây Đậu Gây Họa Dã Sử Quân Sự Xuyên Không Văn học phương Đông
Nguồn metruyen.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tên Ebook: Hoạt Sắc Sinh Kiêu (full prc, epub)

Tác giả: Cây Đậu Gây Họa
 
Thể Loại: Dã Sử, Quân Sự, Xuyên Không, Văn học phương Đông
 
Người dịch: Giang Triết
 
Nguồn: Mê truyện
 
Ebook: http://www.dtv-ebook.com
 
Ebook Hoạt Sắc Sinh Kiêu full prc, epub

Ebook Hoạt Sắc Sinh Kiêu full prc, epub


Giới Thiệu:

Nhân vật chính trong Hoạt Sắc Sinh Kiêu là Tống Dương, xuyên việt đến thời cổ đại tương đương với thời Tống nhưng là Đại Yến, trọng sinh vào một tiểu hài nhi mới sinh, con thứ tư của Đại Yến quốc thừa tướng. Tưởng như sinh vào đại gia đình phú hào, cuộc sống đã đảm bảo vinh hoa phú quý hưởng cả đời. Nhưng số phận trớ trêu, vì thi hành mệnh lệnh của nhà vua mê tín, vì đảm bảo tồn vinh của gia tộc mà thừa tướng phải hy sinh đứa con này. Một đứa trẻ mới trăm ngày tuổi thì có thể làm được gì? Liệu hắn có thể sống sót? Hắn sẽ trả thù những kẻ đã muốn hại hắn?Số phận đã đặt sẵn cho hắn một con đường đầy chông gai nhưng không kém phần màu sắc. Hãy cùng Tống Dương vượt qua trắc trở để trở thành một kiêu hùng trong Hoạt Sắc Sinh Kiêu.

Nhận xét:

Hoạt Sắc Sinh Kiêu liên tục đứng đầu bảng xếp hạng truyện mới trên trang qidian bởi lối viết đầy sức hút, cuốn người đọc ngay từ những chương đầu tiên, với cách sắp đặt tình tiết logic cùng một óc tưởng tượng phong phú của tác giả. Chúng ta sẽ được thưởng thức những màn đấu trí tuyệt đỉnh, những màn đấu võ gay cấn cùng những tình huống hài hước, nhưng không kém phần tình cảm chỉ có trong Hoạt Sắc Sinh Kiêu.

Đôi lời của nhóm dịch:

Hoạt sắc sinh kiêu so với nhiều truyện lịch sử quả thật không dài nhưng đường đi đến đích quả thật cũng trải qua nhiều gian nan, đứt quãng. Song hơn hết cuối cùng truyện đã đi đến kết cục mỹ mãn và tròn trịa cho cả nhân vật cũng như bạn đọc. Trân trọng cảm ơn những bạn đọc đã đồng hành cùng Hoạt sắc sinh kiêu, vui buồn cùng nhân vật trong thời gian qua. Chia tay với Hoạt sắc sinh kiêu, và hẹn gặp lại bạn đọc trong những truyện đang và sắp lên sóng cùng 4r.

Mời các bạn đón đọc Hoạt Sắc Sinh Kiêu của tác giả Cây Đậu Gây Họa.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000