DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tên Ebook: Thủy Triều Kinh Hoàng (full prc, pdf, epub)

Bộ Sách: Hải Tặc Ma Cà Rồng (Tập 2)

Tác Giả: Justin Somper
 
Thể Loại: Best Seller, Kỳ Ảo, Mạo Hiểm, Phiêu Lưu, Tiểu Thuyết, Văn Học Phương Tây
 
Đánh máy  : thuytran284 , nhocchuot169
 
Chỉnh sửa và chuyển sang ebook : Warkiller
 
Nguồn: Thuvien-ebook.com
 
Ngày hoàn thành 13-03-2010 ( Tp Tân An, Long An)
 
Ebook: www.dtv-ebook.com
Ebook Hải Tặc Ma Cà Rồng - Tập 2: Thủy Triều Kinh Hoàng full prc pdf epub [Kỳ Ảo]

Ebook Hải Tặc Ma Cà Rồng - Tập 2: Thủy Triều Kinh Hoàng full prc pdf epub

Giới Thiệu: Hải Tặc Ma Cà Rồng với tập một Quỷ Dữ Đại Dương - một cuộc phiêu lưu hoang đường và độc đáo – nơi thế giới hải tặc chạm trán thế giới ma cà rồng... Tập 2 của Hải Tặc Ma Cà Rồng với tựa đề: Thủy Triều Kinh Hoàng, Connor Tempest mới chỉ 14 tuổi nhưng cậu đã là một cướp biển thực thụ giữa đại dương rộng lớn và Connor cũng yêu thích cuộc sống trên biển cả.Nhưng lòng trung thành của Connor luôn bị chia sẻ giữa những người bạn cướp biển của cậu và người chị gái sinh đôi Grace. Trong khi đó Grace nhanh chóng nhận ra rằng cuộc sống cướp biển không hề hấp dẫn cô.Và Grace cũng không thể quên Lorcan và những người bạn cô đã gặp trên tàu Vampirate.Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi Grace luôn lo lắng cho những cuộc phiêu lưu mà Connor tham gia,cô lo sợ một ngày nào đó sẽ mất Connor.Cùng lúc đó,Grace đã khám phá ra rằng có một nơi mà Connor có thể học thêm về cướp biển mà không phải lo lắng về an toàn của cậu - Học viện cướp biển.Và một người bạn của họ có mối liên hệ thân thiết với Học viện cướp biển có thể giúp Connor vào học.Vào phần cuối của cuốn sách,Connor phải lựa chọn giữa ở lại với những người bạn trên tàu hay vào học viện cướp biển và Grace cũng phải quyết định xem cô có muốn theo Connor không? Khi hai chị em vừa tìm gặp lại nhau thì cũng là lúc cuộc chạm trán giữa hải tặc và ma cà rồng bắt đầu, hé mở những điều thú vị và hấp dẫn cho những cuộc phiêu lưu ở những tập sau.
Ebook Hải Tặc Ma Cà Rồng full prc pdf epub

Tác Giả Justin Somper

***
Justin Somper sinh ra tại St Albans, Anh quốc, tốt nghiệp trường Đại học Warwick, là một nhà văn tài năng và giàu trí tưởng tượng, hoạt động rộng khắp ở cả lãnh vực xuất bản, quảng cáo sách và cố vấn sáng tạo. Trở thành tác giả nổi tiếng với loạt truyện Ma cà rồng, với cuốn sách đầu tiên trong loạt truyện Vampirates (Ma cà rồng)Demons of the ocean (Quỷ dữ đại dương), được xuất bản lần đầu tiên năm 2005 và đến nay đã bán được hơn 100.000 bản ở Anh, Justin Somper đã thực sự chứng tỏ được mình là một tài năng sáng tạo trong ngành xuất bản sách thiếu nhi.

Tạp chí Sunday Times đã gọi anh là “Điều tuyệt vời tiếp theo”, và nhiều người mua hàng chọn Demons of the ocean làm “ứng cử viên” cho fan của Harry Potter. Anh cũng đã đi thăm rất nhiều trường học ở Anh quốc để trao đổi về bộ truyện Hải tặc Ma cà rồng của mình.

Bộ truyện Hải Tặc Ma Cà Rồng gồm có:
Quỷ Dữ Đại Dương (Demons of the Ocean )
Thủy Triều Kinh Hoàng (Tide of Terror)
Thuyền Trưởng Máu (Blood Captain)
Tim Đen (Black Heart)
Hoàng Đế Bóng Đêm (Empire of Night)

Mời các bạn đón đọc Hải Tặc Ma Cà Rồng, tập 2, Thủy Triều Kinh Hoàng của tác giả Justin Somper.
 

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000