DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hắc Ám Huyết Thời Đại

Tác giả Thiên Hạ Phiêu Hỏa
Bộ sách
Thể loại Mạt Thế
Tình trạng Chương 491 | CV 1.853
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 13914
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 update Thiên Hạ Phiêu Hỏa Mạt Thế Đô Thị Khoa Huyễn Văn Học Phương Đông
Nguồn tangthuvien.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Nhân vật chính của Hắc Ám Huyết Thời Đại là Sở Vân Thăng sở hữu cuốn cổ thư gia truyền tiên đoán về ngày tận thế . Từ nửa tin nửa ngờ , anh ta đã chuẩn bị mọi thứ , bạn bè , người quen không tin nhưng điều gì đến cũng sẽ đến . Ngày tận thế đã đến Mặt trời biến mất.


Từ 1 con người bình thường đã trở thành 1 người có năng lực được rèn luyện , thế giới loài người bị 1 loài bọ xâm lấn từ không gian thứ nguyên , Sở Vân Thăng từng bước trưởng thành không ngừng . Lúc tận thế , con người trở nên mềm yếu , tàn bạo nhưng Sở Vân Thăng vẫn ko thay đổi lúc cần giúp thì sẽ giúp , a không khát máu nhưng anh tình cảm

Có thể nói Hắc Ám Huyết Thời Đại là bộ truyện mạt thế hay nhất từ trước đến nay, đối với những người từng đọc truyện này như tôi phải nói tôi ấn tượng rất sâu sắc bộ truyện Hắc Ám Huyết Thời Đại nhất là đoạn "Tác giả tả khá chi tiết về tình cảm của nhân vật chính khi chuyển đổi thành bọ và nỗi tranh đấu của nội tâm khi phân vân nên giúp đỡ phe người hay phe bọ " . Phải nói đây là 1 điều mà chưa từng có tác giả nào thể hiện được.

"Mặt trời biến mất, lời tiên đoán Maya trở thành sự thật sao?

Tận thế, bạn chuẩn bị tốt chưa?

2012, bạn đã mua vé tàu chưa? "

Đánh giá: Hắc Ám Huyết Thời Đại hay, logic, không hề YY. Nhân vật chính bằng vào trí tuệ và sự kiên trì của mình có thể bò lên từng bước. Hắc Ám Huyết Thời Đại giống như một bộ phim 3D khoa học viễn tưởng + kinh dị, đưa người xem vào những trận đánh liên miên, đẫm máu và hoành tráng. Tình tiết trong Hắc Ám Huyết Thời Đại rất hợp lý, logic, miêu tả tâm lý nhân vật rất sinh động và con người, không có kiểu coi "nhân sinh như con kiến hôi" như các truyện khác.

Hệ thống võ thuật trong Hắc Ám Huyết Thời Đại rất mới lạ: giống như trong phim X-men, có rất nhiều dị năng nhân, theo trong truyện gọi là "người thức tỉnh" hay "hắc ám võ sĩ". Nhân vật chính phải bò lên từng bước một, phải từ trong sinh tử vô số lần mới có thể tồn tại và lớn mạnh.

Mình đánh giá bộ Hắc Ám Huyết Thời Đại này rất hay, còn hay hơn Thôn Phệ Tinh Không của Lão Cà Chua nhiều, các bạn xem thử.

Các bạn hãy đọc và cảm nhận bước chân của Sở Vân Thăng trong thế giới loạn lạc của Ngày Tận Thế trong Hắc Ám Huyết Thời Đại.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000