DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Dracusa Tập 4: Ngã Vào Cổ Tích - Éric Sanvoisin

Tác giả Éric Sanvoisin
Bộ sách Dracusa Kẻ Hút Mực
Thể loại Thiếu Nhi
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 3351
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Éric Sanvoisin Dracusa Kẻ Hút Mực Thiếu nhi Tiểu thuyết Huyền ảo Văn học Phương Tây
Nguồn ebookvie.com
akishop

Từ một truyền thuyết tăm tối và ghê rợn về Dracusa - những kẻ hút máu, tác giả Éric Sanvoisin đã tạo ra một sản phẩm mới trong sáng, hài hước và đầy tính nhân văn. Đó chính là bộ truyện "Dracusa - kẻ hút mực".

Khi đọc truyện, trí tưởng tượng của các độc giả nhí sẽ được du ngoạn theo cuộc phiêu lưu kỳ bí trong thế giới những người hút mực của cậu bé Odilon: Gặp gỡ ông khách kỳ lạ, “uống” sách bằng ông hút đôi, khám phá Thành phố hút mực, bị Ngã vào cổ tích, giúp bạn mình đang bị Ngộ độc sách và nếm Gia vị lỗi chính tả.

Bộ truyện dẫn độc giả đi vào một thế giới kỳ ảo và khó tưởng tượng. Từ những chuyến đi của một cậu bé, người ta được hóa thân vào một thế giới giả tưởng, thế giới sách và những người hút sách, liên kết với vô vàn truyện ly kỳ mà những đại văn hào đã viết cho thiếu nhi.

"Với cái ống hút của mình, tôi sống cả ngàn cuộc sống, muôn hình muốn vẻ. Mà cuộc sống nào cũng ly kỳ, thú vị. Chỉ hiềm một nỗi, không được để bất cứ ai biết chuyện này. Bởi vậy, tôi cứ phải che che đậy đậy để hút sách, lén lén lút lút nhấm nháp mực, và giấu giấu giếm giếm uống chữ. Mà phải đợi đến đêm kia... Và buồn một nỗi là tôi rất cô đơn, chẳng có ai để chia sẻ cái ống hút của mình. Carmilla xuất hiện. Có điều gì đó ở cô bé này cuốn hút tôi như một thỏi nam châm. Tôi cảm tưởng như mình đã biến thành một mẩu sắt. Thật không thể lý giải nổi. ... Vậy là tôi quyết định sẽ cắn Carmilla để xem chuyện gì sẽ xảy ra..."

Bộ truyện Dracusa lọt vào danh sách “Những cuốn sách thiếu nhi hay nhất” do New York Times bình chọn. Danh sách này đã được tái bản lần thứ ba. Trong đó, tập hai của cuốn sách từng đoạt giải thưởng Sách minh họa dành cho Thiếu nhi xuất sắc năm 2006 - 2009 do New York Times bình chọn.
***
Bộ truyện Dracusa gồm sáu tập đầu tiên với những tựa đề ngộ nghĩnh:
***
TÊN TÔI LÀ Odilon. Tôi vốn là một cậu bé bình thường như bao cậu bé khác trước khi chạm trán
Dracusa – ông hút mực. Một đêm nọ, ông ma cà rồng dị ứng với máu ấy đã ngoạm cho tôi một miếng. Kể từ đó, tôi bắt đầu lén lút thưởng thức những cuốn sách trong cửa hàng của bố. Nỗi cô đơn dày vò tôi, cho đến ngày tôi gặp được cô bé Carmilla xinh đẹp...

Hôm nay, Carmilla và bác Dracusa của cô bé rời khỏi khu nghĩa địa và cuộc đời mới tuyệt vời làm sao. Bởi bên trong những tầng hầm của Thư viện Thế giới, chúng tôi đã khám phá ra Dracuvilla, thành phố của những người hút mực.

Carmilla là cô bé hút mực yêu dấu của tôi. Với một ống hút đôi, chúng tôi cùng nhau uống những cuốn sách ngày càng dày hơn và ly kỳ hơn. Lúc mực dần chảy từ chiếc ống hút vào bụng chúng tôi thì cũng là lúc các trang sách từ từ trở nên trống rỗng. Cứ phải liên tục tìm ra những cuốn sách mới. Nhưng khi mà chúng tôi trú ngụ dưới tòa thư viện lớn nhất thế gian này thì đó chỉ là chuyện vặt vãnh.

Nhưng rồi bác Dracusa cho là chúng tôi quá tham ăn tục uống!

Ấy là lúc chúng tôi đang tu lấy tu để một cuốn truyện cổ tích to tướng! Chính Carmilla chọn cuốn sách này, sau khi đã chán ngấy các tiểu thuyết phiêu lưu mạo hiểm. Chứ còn tôi ấy à, truyện cổ tích còn lâu mới là món khoái khẩu của tôi. Chúng chẳng có mấy pha hành động ly kỳ.

- Chúng mình uống truyện cổ tích nào bây giờ nhỉ? Carmilla hỏi tôi, đôi mắt cô bé hấp ha hấp háy vì đói.

- Tớ chịu thôi. Ba chú Lợn Con nhé... Hay Ali Baba và Bốn mươi tên cướp?

- Thôi, chúng mình đã uống chúng rồi còn gì. Tớ thích nếm cuốn Cô bé Lọ Lem hơn, cả cuốn Người đẹp ngủ trong rừng hoặc Nàng Bạch Tuyết nữa...

Tôi bật cười.

- Xì, chỉ toàn truyện về những chàng hoàng tử bảnh bao!

- Thế thì đã sao nào? Cuộc đời đâu chỉ có những kẻ ưa phiêu lưu mạo hiểm hay gây gổ! Còn có cả cảm xúc và những chuyện tình cảm nữa chứ...

Cái đó thì tôi biết thừa đi chứ. Thế nhưng, tôi ấy à, tôi chỉ khoái những câu chuyện tình yêu có thật thôi, ví như chuyện giữa tôi và Carmilla chẳng hạn.

- Hay bọn mình đọc truyện cổ tích pha hành động nào đó đi?

- Là truyện gì cơ?
Mời các bạn đón đọc tập đầu tiên Dracusa Tập 4: Ngã Vào Cổ Tích của tác giả Éric Sanvoisin.
AZW3||https://docs.google.com/uc?id=0B3fq_8MMSN0YOFZlYWNkRE1EVkk EPUB||https://docs.google.com/uc?id=0B3fq_8MMSN0YcmlFYWFGNkV4TWM PDF||https://docs.google.com/uc?id=0B3fq_8MMSN0YOGRpU0FFc3dKb2M PRC||https://docs.google.com/uc?id=0B3fq_8MMSN0YQWY5cVZQOTZnVzA:

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>