DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Độc Chiến Thiên Nhai - Long Nhân

Tác giả Long Nhân
Bộ sách
Thể loại Kiếm hiệp - Võ hiệp
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 4370
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Long Nhân Võ hiệp Kiếm hiệp Văn học phương Đông
Nguồn vnthuquan.net
akishop
Với những tình tiết gay cấn của Độc Chiến Thiên Nhai - Long Nhân, đấu trí giữa các thế lực lớn trong giang hồ tranh đoạt địa vị cùng với 50 chương hồi truyện kiếm hiệp.

Hàn Tiểu Tranh, một tiểu tử mười lăm tuổi. Hàn Tiểu Tranh sống từ nhỏ đến lớn như một loại cỏ dại, ngay cả người mẹ già cỡ tuổi bà ngoại gã cũng không quản thúc gã được. Cuộc đời và sóng gió có thể giúp anh ta hướng thiện được ko? có làm thay đổi được người thanh niên ngổ ngược này đc ko? Chúng ta cùng theo chân chàng thanh niên này để có câu trả lời....
***
Tại Cô Thủy trấn, ai là người nổi tiếng nhất? Ai là kẻ mà người trong trấn ngán nhất?

Là Hàn Tiểu Tranh, một tiểu tử mười lăm tuổi. Hàn Tiểu Tranh sống từ nhỏ đến lớn như một loại cỏ dại, ngay cả người mẹ già cỡ tuổi bà ngoại gã cũng không quản thúc gã được. Năm Hàn Tiểu Tranh lên bảy tuổi, có một đêm cha của gã sau khi uống cạn vài ba cân rượu trắng, trợn đôi mắt đỏ lên bảo với mẹ gã là y quyết định ra tận quan đông kiếm cho được một món tiền lớn. Ngay đêm đó, cha Hàn Tiểu Tranh bỏ đi, một đi là biệt vô âm tín, có thể y đã phát tài, cũng có thể đã chết mất xác, chẳng ai biết?

Đối với Hàn Tiểu Tranh, hình ảnh người cha đã mờ nhạt, chỉ còn là một tên gọi đơn giản. Điều này không ảnh hưởng gã nhiều, vả lại những bạn bè đồng lứa với gã cũng chẳng dám cười nhạo gã như khi chúng chế nhạo những đứa trẻ không cha khác. Bởi vì gã là Hàn Tiểu Tranh, một Hàn Tiểu Tranh mà đến người lớn cũng phải nhức đầu!

Từ năm mười tuổi trở đi, bản tính tinh ranh của Hàn Tiểu Tranh dần dần lộ rõ, trừ chuyện chơi gái vì gã quá nhỏ tuổi nên chưa thử, còn lại thứ gì gã cũng thử làm qua, mà chuyện gì gã muốn là đều làm đến nơi đến chốn. Hàn Tiểu Tranh đến sòng bạc Thuận Phát lần thứ ba là bắt đầu đánh bạc thắng hoài, đến nỗi chưởng quản mỗi lần thấy gã là nhíu mày. Tuy vậy Hàn Tiểu Tranh không đánh nhiều, mỗi lần gã chỉ ăn chừng mười mấy lượng bạc. Gã lại hay trộm gà bắt chó, đằng sau nhà gã là một khoảnh rừng trúc, trong rừng có một căn lều tranh nhỏ, nhà ai có mất gà mất chó, đến căn lều tranh này tìm bảo đảm còn thấy lông gà lông chó!
...
Mời các bạn đón đọc Độc Chiến Thiên Nhai của tác giả Long Nhân.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>