DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cuồng Đồ Tu Tiên

Tác giả Vương Tiểu Mạn
Bộ sách
Thể loại Tiên hiệp
Tình trạng Chương 190 | CV FULL
Định dạng eBook prc epub
Lượt xem 12102
Từ khóa eBook prc epub update Vương Tiểu Mạn Hài Hước Tiên Hiệp Văn học phương Đông
Nguồn vipvandan.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Truyện Cuồng Đồ Tu Tiên thuộc thể loại hài hước dựa trên trụ cột tu luyện, nhân vân chính xuất phát từ tên lưu manh nhưng là "lưu manh phải có văn hóa của lưu manh" - trích lời nhân vật chính. Nhân vật chính trong Cuồng Đồ Tu Tiên không phải đùng một cái trở thành siêu nhân mà phải trải qua nhiều gian khổ đi lên.  

Tác giả Vương Tiểu Mạn viết Cuồng Đồ Tu Tiên chắc tay, tình tiết hợp lý có nhiều điểm mới lạ. Đặc biệt mỹ như nhiều như mây.
***

Tóm tắt

Cuồng Đồ Tu Tiên là câu chuyện về một tên lưu manh tên là Lục Lập Nhân. Lục Lập Nhân vốn là một tên ăn bám, lười biếng, chỉ biết ăn chơi hưởng lạc. Nhưng một ngày nọ, anh ta vô tình bị cuốn vào một cuộc tranh đấu giữa các thế lực tu tiên. Từ đó, Lục Lập Nhân bắt đầu bước trên con đường tu luyện.

Mặc dù không có năng khiếu bẩm sinh, nhưng Lục Lập Nhân lại có một ý chí kiên cường và một tinh thần lạc quan. Anh ta không ngừng nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn để đạt được mục tiêu của mình.

Review

Cuồng Đồ Tu Tiên là một bộ truyện hài hước và hấp dẫn. Tác phẩm được xây dựng dựa trên nền tảng tu luyện, nhưng lại mang một phong cách rất riêng. Nhân vật chính Lục Lập Nhân là một nhân vật rất thú vị, với những câu nói và hành động hài hước.

Tác giả Vương Tiểu Mạn đã xây dựng rất tốt các tình tiết trong truyện. Các tình huống hài hước được sắp đặt hợp lý, khiến người đọc không thể nhịn cười. Bên cạnh đó, tác giả cũng khéo léo lồng ghép những thông điệp nhân văn trong truyện, khiến tác phẩm trở nên sâu sắc hơn.

Đánh giá

Cuồng Đồ Tu Tiên là một bộ truyện đáng đọc dành cho những ai yêu thích thể loại hài hước và tu luyện. Tác phẩm có nội dung hấp dẫn, nhân vật thú vị và những thông điệp nhân văn sâu sắc.

Điểm cộng

  • Nội dung hài hước, hấp dẫn
  • Nhân vật thú vị, đáng yêu
  • Thông điệp nhân văn sâu sắc

Điểm trừ

  • Một số tình tiết hơi phi lý

Kết luận

Cuồng Đồ Tu Tiên là một bộ truyện hài hước và hấp dẫn, đáng để đọc.

Mời các bạn đón đọc Cuồng Đồ Tu Tiên của tác giả Vương Tiểu Mạn.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000