DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cũng Chỉ Là Hạt Bụi - Mộc Phù Sinh

Tác giả Mộc Phù Sinh
Bộ sách
Thể loại Ngôn tình
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 10532
Từ khóa eBook prc pdf epub full Mộc Phù Sinh Lãng mạn Tình Cảm Ngôn tình Văn học phương Đông
Nguồn saharavuong.wordpress.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tên ebook: Cũng Chỉ là Hạt Bụi (full prc, pdf, epub)

Tác giả : Mộc Phù Sinh
 
Thể loại: Lãng mạn, Tình Cảm, Ngôn tình, Văn học phương Đông
 
Type : Ngọc Xinh Xắn
 
Beta : Jung MinHe
 
Nguồn : saharavuong.wordpress.com
 
 
Ebook: http://www.dtv-ebook.com
ebook cung chi la hat bui full prc pdf epub

Bìa sách Cũng Chỉ Là Hạt Bụi - Mộc Phù Sinh



Giới thiệu:

Cũng Chỉ Là Hạt Bụi khắc họa một mối tình bắt đầu bằng một cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ, giúp bạn có thêm niềm tin vào hai chữ định mệnh trong tình yêu.

Có phải bạn cũng thường hay ngồi tưởng tượng về lần gặp gỡ định mệnh giữa bạn và nửa kia của mình - người mà đến giờ vẫn chưa xuất hiện sẽ đặc biệt như thế nào? Có phải bạn cũng thường mơ mộng đến một mối lương duyên mà bỗng một ngày đẹp trời sẽ xuất hiện? Câu chuyện của Tăng Lý với Ngải Cảnh Sơ trong Cũng Chỉ Là Hạt Bụi sẽ giúp bạn có thêm niềm tin vào hai chữ định mệnh trong tình yêu.

Cũng Chỉ Là Hạt Bụi khắc họa một mối tình bắt đầu bằng một cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ giữa một bác sĩ điềm tĩnh tài năng Ngải Cảnh Sơ với cô thủ thư xinh đẹp, dịu dàng có phần nhút nhát Tăng Lý. Lần gặp gỡ đầu tiên là khi Tăng Lý vừa ăn sủi cảo vừa đọc bài bàn luận về những giảng viên đẹp trai, giàu có, phong độ của đại học A trên diễn đàn, đến đoạn: “Thầy Ngải, mãi mãi là một đóa kì hoa dị thảo của Học viện Y. Cụm từ kì hoa dị thảo này có thể giải thích như sau: kì lạ, đặc biệt, xuất chúng, đẹp trai…” thì có người vào mượn sách, cô vô tình làm bắn nhân bánh vào bìa sách và tay của anh ta, đến lúc nhập xong dữ liệu trên màn hình xuất hiện ba chữ: Ngải Cảnh Sơ. Lần gặp gỡ thứ hai là khi Tăng Lý cô gái 25 tuổi bị mẹ bắt đi niềng răng vì bà tin rằng đây chính là lý do dẫn đến việc cô “ế”. Bác sĩ điều trị cho cô đột nhiên ra nước ngoài tham gia một chương trình từ thiện, và cô được chuyển sang cho một bác sĩ mới với bảng tên Ngải Cảnh Sơ.

Ban đầu chỉ đơn thuần là mối quan hệ bác sĩ bệnh nhân nhưng sau đó dần dần hai người đều có những cảm xúc đặc biệt về nhau. Trong vô vàn những bệnh nhân anh đã từng điều trị Tăng Lý có thể không có nét gì quá nổi bật nhưng cô lại là người đầu tiên khiến anh cảm nhận được trong lòng mình đột nhiên có thứ cảm giác rung động khi đứng trước một người con gái. Tăng Lý không phải là một cô gái ưu tú, cô nhát gan, không giỏi ăn nói nhưng bù lại cô rất chân thành, từ trước đến giờ chưa từng lừa gạt người khác. Ngải Cảnh Sơ rung động trước Tăng Lý từ khi nào? Có thể bắt đầu từ khoảnh khắc đêm đông gió tuyết một cô gái vô cùng nhút nhát, sợ bóng tối vẫn bất chấp tất cả một mình xuống núi chỉ để đưa thuốc hạ sốt cho anh, hay chính khoảnh khắc anh nhìn thấy cô cho dù tay đã ửng đỏ vì lạnh nhưng vẫn cố chấp muốn tìm lại bằng được chiếc khóa đồng tâm mà rất lâu trước cô cùng chàng trai mối tình đầu thề ước, hay từ lâu rất lâu trước đó, khi anh còn là sinh viên ở một nơi xa xôi, vô tình đọc được những dòng thư tâm sự của cô với người thầm yêu. Còn Tăng Lý bị anh chinh phục từ bao giờ? Ngải Cảnh Sơ là một người lương thiện giàu lòng nhân ái và có tâm với nghề. Dù là với vai trò người thầy hay với vai trò bác sĩ cứu người bản thân anh đều có nguyên tắc và lòng nhiệt huyết. Anh ngoài là bác sĩ điều trị cho cô ra còn là người dạy cô phải biết dũng cảm đối mặt với những lời lăng mạ của người khác, anh cũng chính là người thầy nghiêm khắc nhưng cũng sẵn sàng bảo vệ học sinh của mình khi bị người nhà bệnh nhân vô lý đánh mắng; anh cũng là một người bác sĩ có tấm lòng nhân hậu thậm chí chỉ một lần tình cờ gặp cậu bé lang thang bị hở hàm ếch trên đường, anh cũng không ngần ngại tìm mọi cách để giúp đỡ. Chính những đức tính tốt đẹp đó đã thu hút ánh mắt của Tăng Lý chỉ có điều cô còn chưa dũng cảm thừa nhận mà thôi.

Mời các bạn đón đọc Cũng Chỉ Là Hạt Bụi của tác giả Mộc Phù Sinh.

Giá bìa 130.000

Giá bán

104.000

Tiết kiệm
26.000(20%)
Giá bìa 130.000

Giá bán

104.000

Tiết kiệm
26.000(20%)