DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cự Giải và Chuyện tình yêu - Linda Goodman

Tác giả Linda Goodman
Bộ sách 12 Cung hoàng đạo và Chuyện tình yêu
Thể loại Chiêm tinh - Phong thủy
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 7836
Từ khóa eBook prc pdf epub full Linda Goodman Chiêm tinh Văn học phương Tây 12 Cung hoàng đạo và Chuyện tình yêu
Nguồn
akishop

Tên ebook: Cự Giải và Chuyện tình yêu (full prc, pdf, epub) 

Tác giả: Linda Goodman 

Thể loại: Khoa học, Văn học phương Tây 
 
Bộ sách: 12 Cung hoàng đạo và Chuyện tình yêu 
 
Người dịch: Mai Phí, Giang Đoàn 
 
Nhà xuất bản: NXB Lao động 
 
Nhà phát hành: Cẩm Phong Books 
 
Khối lượng: 600grams 
 
Kích thước: 12 x 19 cm 
 
Ngày phát hành: 1/2014 
 
Số trang: 388
 
Giá bìa: 95.000đ
 
Ebook: Đào Tiểu Vũ eBook - http://www.dtv-ebook.com 
 
Giới thiệu:
 
Suy nghĩ của Cự Giải luôn bước theo đường zig zag và tâm trạng của Cự Giải khiến bạn nhiều khí bối rối vô cùng vì sự thay đổi chóng mặt - “sáng nắng chiều mưa trưa bão”. Nếu một Cự giải bị tổn thương, họ sẽ ẩn náu kĩ hơn dưới lớp vỏ bảo vệ chắc chắn và lập tức biến mất trong sự im lặng đầy quở trách. Phải làm sao để theo kịp và trấn tĩnh những đợt sóng cảm xúc không biết lúc nào sẽ ập tới của anh chàng hay cô nàng Cự Giải? Những chàng trai/cô gái cung Lửa và Khí liệu có kém may mắn hơn trong cuộc đua chinh phục trái tim Cự Giải chỉ vì hai phía có tính cách quá khác nhau? Cung Đất và cung Nước liệu có phải lựa chọn hoàn hảo nhất với Cự Giải?

“Mỗi người đều thấy những ước muốn không cần thốt thành lời, được phản chiếu trong ánh mắt nhau, ngay từ lần đầu thấy nhau khi ngang qua một con phố đông người hay trong một căn phòng ồn ã mà họ vô tình nhìn vào mắt đối phương. Nhiều năm sau họ sẽ kể cho nhau về những đợt sóng xúc cảm bất ngờ mà cả hai cùng cảm thấy, không hiểu sao, ngay cả trong lần đầu gặp mặt, khi họ thậm chí còn không biết tên người kia”
- (Cự Giải và câu chuyện tình yêu - Linda Goodman)

Câu trả lời của Linda Goodman sẽ khiến bạn phấn khích hơn nhiều. Bà sẽ dẫn bạn vào khu vườn tình ái, nơi Cự Giải đang ở đó với trái tim yêu thương và chờ đợi, nơi không phân biệt bạn là cung hoàng đạo nào, chỉ cần bạn thấu hiểu Cự Giải đủ sâu sắc bạn sẽ biết phải làm gì. Bạn sẽ biết phải làm gì để cải thiện giao tiếp, mở cửa trái tim Cự Giải, và bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc, lãng mạn. Bạn sẽ giúp Cự Giải cảm nhận được thứ tình yêu sâu đậm đang tồn tại trong trái tim hai người, sẽ giải phóng nỗi sợ hãi, rụt rè vốn khiến trái tim Cự Giải khép cửa bấy lâu và thắp sáng lên ngọn lửa đam mê cháy bỏng chứ?
LINDA GOODMAN

Linda Goodman, tên thật là Mary Alice Kemery sinh ra tại Morgantown, miền Tây Virginia vào ngày 19/4. Linda Goodman chưa bao giờ tiết lộ năm sinh chính xác của bản thân.

Bà được đánh giá là một trong những Chiêm tinh gia nổi tiếng người Mỹ với những cuốn sách đứng đầu danh sách bán chạy do tờ New York Times bình chọn. Năm 1968, Linda Goodman xuất bản cuốn “Sun Signs” (Dấu hiệu Mặt trời của các cung hoàng đạo). Ngay lập tức cuốn sách đứng đầu danh mục Best Seller của năm.

"Nếu bạn cầm trên tay cuốn Dấu hiệu Mặt trời (Sun Signs) và đọc nó, bạn sẽ cảm nhận được không chỉ lối viết hấp dẫn, mà còn cả cách dẫn dắt thông minh của Linda Goodman giúp người đọc có thể tiếp cận về 12 cung hoàng đạo một cách dễ hiểu hơn rất nhiều."
- Carolyn McDowall

Sau đó, Linda Goodman tiếp tục khẳng định được sức cuốn hút từ những trang sách Chiêm tinh của bà trong hai tập tiếp theo “Love Signs” (Chiêm tinh về tình yêu) ra mắt năm 1978 và Star Signs (1988). Cuốn “Love Signs” đã xác lập kỉ lục trong  ngành công nghiệp xuất bản với mức giá bản quyền 2.3 triệu đô la Mỹ.

Nội dung bộ sách Chiêm tinh Cẩm Phong số 1 được dịch từ hai cuốn sách Best Seller của Linda Goodman - “Sun Signs”, “Love Signs”.

Mời các bạn đón đọc Cự Giải và Chuyện tình yêu của tác giả Linda Goodman.

may-doc-sach
Xem nhiều nhất

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
hỗ trợ trực tuyến
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 95.000

Giá bán

76.000

Tiết kiệm
19.000(20%)
Giá bìa 95.000

Giá bán

76.000

Tiết kiệm
19.000(20%)