DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Có Một Phố Vừa Đi Qua Phố - Đinh Vũ Hoàng Nguyên

Tác giả Đinh Vũ Hoàng Nguyên
Bộ sách
Thể loại Thơ Ca
Tình trạng Hoàn thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 19087
Từ khóa eBook prc pdf epub full Đinh Vũ Hoàng Nguyên Thơ ca Bút ký Văn học Việt Nam Văn học phương Đông
Nguồn Hội chăm chỉ làm eBook free
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tên ebook: Có Một Phố Vừa Đi Qua Phố (full prc, pdf, epub) 

Tác Giả: Đinh Vũ Hoàng Nguyên
Thể loại: Thơ - Văn, Bút ký, Văn học Việt Nam 
Công ty phát hành: Nhã Nam 
Nhà xuất bản: NXB Hội Nhà Văn 
Trọng lượng vận chuyển: 260 grams 
Kích thước: 14 x 20.5 cm
Số trang: 248 
Ngày xuất bản: 08/2013 
Nguồn sách: Lucas Phạm 
Type: Emily Stones, Thanh Nguyen 
Làm ebook: Trần Ngọc Tuyền
Nguồn: Hội làm ebook free
Ebook: Đào Tiểu Vũ eBook - www.dtv-ebook.com
ebook co mot pho vua di qua pho full prc pdf epub

Ebook Có Một Phố Vừa Đi Qua Phố - Đinh Vũ Hoàng Nguyên

Giới thiệu: 
 
“Ta bên nhau trên phố của bao người
Bao ân tình vừa đi qua phố
Có một phố vừa đi qua phố!
Có một người lắng phố, bên em.”

Sách Có Một Phố Vừa Đi Qua Phố là tập hợp thơ và văn, các đoạn viết ngắn của Đinh Vũ Hoàng Nguyên. Sách khoảng 240 trang, do Nhã Nam liên kết với NXB Hội Nhà Văn ấn hành.

Mời các bạn đọc một số mẩu truyện trong sách này. Ai nghiêm túc chớ có cau mày: đây là chuyện của các thanh niên-họa sĩ. Mà xét cho cùng, tuổi thanh niên sôi nổi nào chẳng có yếu tố “láo lếu” đi cùng, trừ phi lâu quá, bạn đã quên…

NHẬN ĐỊNH

“Đinh Vũ Hoàng Nguyên mất rạng sáng 23 tháng Ba năm 2012, đúng sinh nhật lần thứ 38. Chàng nhà thơ này chưa có thơ xuất bản, nhà văn này không có truyện ngắn đăng báo, họa sĩ này chưa có triển lãm cá nhân.

Nhưng tất cả những ai từng biết Nguyên qua blog Lão thầy bói già, qua Facebook với nick Đinh Vũ Hoàng Nguyên đều đã kịp chiêm ngưỡng những bức họa tràn trề màu xanh hy vọng của Nguyên, đã kịp say sưa theo dõi những truyện ngắn Nguyên post lên mạng làm nhiều kỳ, lôi cuốn, hồi hộp, cười đau cả ruột mà nước mắt ứa ra lặng lẽ.”
 
- Báo Tuổi trẻ

“Coi chữ nghĩa là một cuộc chơi nghiêm túc, Đinh Vũ Hoàng Nguyên hoàn toàn xa lạ với sự nhạt, là bi kịch của bất kỳ ai thiết tha với nghệ thuật, và là thảm họa cho người thưởng thức, chẳng cứ văn chương.”
 
- Nhà văn Lê Minh Hà

“Vườn thơ Đinh Vũ Hoàng Nguyên: Đó không là một khu vườn ngát hương của muôn hồng, nghìn tía với ong bướm rập rờn… Ở đó chỉ có một ‘cơn mưa pha màu’ lạ lùng như cổ tích mờ xa, một màu hồng phai gợi hồi ức tình yêu ấm áp và bé bỏng như đốm lửa, một ‘em’ như ‘vầng đêm giữa nắng’, một nốt lặng âm thầm trôi trong ‘câu vọng cổ’ mênh mang… Cứ thế, một thế giới gợn buồn mà thật xôn xao hiện về, thế giới của không gian nghệ thuật rất thực mà rất ảo, diệu vợi xa xôi mà cũng thật gần!”
 
- Lê Uyển Văn, thethaovanhoa.vn

Tác Giả:
ebook full prc pdf epub

Tác giả Đinh Vũ Hoàng Nguyên

Đinh Vũ Hoàng Nguyên mất cách đây một năm rưỡi (tháng 3. 2012). Qua ngày giỗ đầu đã lâu, cuối cùng những người ái mộ anh đã có thể lưu một cuốn sách của anh trên giá sách – “Có một phố vừa đi qua phố” – kỷ niệm của cái người hồi đó đã làm họ vui mỗi ngày bằng những entry ngắn, status hóm hỉnh. Nhưng giờ xem bức ảnh chụp ở cuối sách, khi anh cười với con bên giường bệnh, chắc hẳn những ai được anh làm cho cười ngày trước, nay sẽ không cầm được nước mắt.

Đinh Vũ Hoàng Nguyên từng tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. Anh nổi tiếng với viết dù chưa bao giờ có tác phẩm nào xuất bản “chính thống”. Tên của anh trên mạng là Lão Thầy Bói Già (có lẽ vì  do mắt anh chuyển kém, cũng vì thế nên ít vẽ). Facebook của anh có nick Đinh Vũ Hoàng Nguyên – nay vẫn còn, bạn có thể ghé thăm.
 
Mời các bạn đón đọc Có Một Phố Vừa Đi Qua Phố của tác giả Đinh Vũ Hoàng Nguyên.

Giá bìa 58.000

Giá bán

46.000

Tiết kiệm
12.000(21%)
Giá bìa 58.000

Giá bán

46.000

Tiết kiệm
12.000(21%)