DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cậu Bé Phải Chết - Jon Redfern

Tác giả Jon Redfern
Bộ sách
Thể loại Trinh thám
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 4699
Từ khóa eBook prc pdf epub full Jon Redfern Tiểu thuyết Trinh thám Văn học phương Tây
Nguồn Hoa Quân Tử
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tên eBook: Cậu Bé Phải Chết (full prc, pdf, epub)

Tác giả:  Jon Redfern 

Thể loại: Tiểu thuyết, Trinh thám, Văn học phương Tây

Người dịch:  Đào Minh Tùng 

Nhà xuất bản:  Nxb Hội Nhà Văn 

Nhà phát hành:  Fahasa 

Khối lượng:  450.00 gam 

Định dạng:  Bìa mềm 

Kích thước:  15 x 22.5 cm

Ngày phát hành:  10/2009

Số trang:  428

Nguồn: Hoa Quân Tử - fb.com/nhut.huynhminh.129
Giới thiệu:

Ở thành phố Lethbridge yên bình có một ngôi nhà cổ mang tên ngôi nhà của quỷ Sa tăng. Một buổi sáng mùa hè, người ta tìm thấy xác của một cậu bé treo cổ dưới tầng hầm của ngôi nhà ấy. Xác chết bị rạch ở nhiều chỗ, xung quanh đó còn sót lại một dấu hiệu của một buổi tế lễ khủng khiếp. Điều lạ lùng là vào tháng 12 năm ngoái, người bạn thân của cậu bé đó cũng chết vì treo cổ tại tầng hầm này. Nhận thấy mức độ nghiêm trọng của vấn đề, ngài cảnh sát trưởng Eddy Butch Bochansky đã mời người bạn thân của mình là thanh tra Billy Yamamoto đến để cùng phá án.

Manh mối không nhiều. Những lời khai không chắc chắn. Những nghi vấn trái chiều. Những tình tiết phát sinh không như dự đoán... Tất cả trở thành một mớ bòng bong rối rắm mà 2 cán bộ điều tra phải đối mặt. Đó là một vụ tự sát, hay một vụ giết người hàng loạt hay một nghi thức rùng rợn trong lễ tế quỷ Sa tăng ?? Hay liệu ở ngoài kia có một tên tội phạm nguy hiểm nào đó đang nhởn nhơ trò đuổi bắt mà Butch cùng Billy đành bó tay bất lực ? Và, lẽ nào bóng tối vẫn mãi là bóng tối?

Bên cạnh cốt truyện trinh thám giữ vai trò chủ đạo, tiểu thuyết của Jon Redfern còn đặt ra những vấn đề vốn nhức nhối từ lâu trong xã hội hiện đại: nạn bạo hành gia đình, sự thiếu quan tâm đến trẻ em, những toan tính thực dụng chà đạp lên những giá trị tinh thần thiêng liêng... Đó phải chăng là nguyên nhân vì sao “cậu bé phải chết”, vì sao những đứa trẻ phải chết, và không chừng là nguyên nhân huỷ diệt của cả một nhân loại... Hồi hộp, lôi cuốn, tiểu thuyết của Jon Redfern đã thực sự đưa người đọc vào cuộc hành trình nghẹt thở đi tìm sự hình thành tội ác cùng cuộc chiến không khoan nhượng giữa công lý và cái ác đang diễn ra hàng ngày hàng giờ quanh ta và trong chính chúng ta.

Tác giả Jon Redfern:

Jon Redfem được sinh ra và lớn lên tại vùng Alberta ông là một nhà báo tự do, một nhà viết kịch cho thiếu nhi và một soạn giả cho đài CBC. Ông đã nhận học vị tiến sỹ của trường đại học Toronto, giáo sư tiếng Anh dạy Văn học tại trường đại học York và Trung tâm liên kế Sána- Toronto tại Seina, Hafia. Từ năm 1989, những tiểu thuyết của ông đã nổi tiếng trong làng báo chí với những tác phẩm như Grain, B/ent và Descant Những tác phẩm của ông như truyện ngắn "Tình yêu có thể mang vinh quang cho con người” đã đoạt giải thưởng nhân dịp 30 năm tạp chí Was-cana. Ông hiện sống và làm việc tại Toronto.

Mời bạn đón đọc Cậu Bé Phải Chết của tác giả Jon Redfern.

Giá bìa 67.000

Giá bán

53.000

Tiết kiệm
14.000(21%)
Giá bìa 67.000

Giá bán

53.000

Tiết kiệm
14.000(21%)