DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Ảo Ảnh

Tác giả Aprilynne Pike
Bộ sách Cánh Tiên
Thể loại Tiểu thuyết
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 6532
Từ khóa eBook prc pdf epub full Aprilynne Pike Cánh Tiên Best seller Tiểu Thuyết Kỳ ảo Văn học phương Tây
Nguồn EbookFun&Free - fb.com/groups/eb.fun.free
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tên Ebook: Ảo Ảnh (full prc, pdf, epub)

Tác Giả: Aprilynne Pike
 
Thể Loại: Best seller, Tiểu Thuyết, Kỳ ảo, Văn học phương Tây
 
Bộ Sách: Cánh Tiên (tập 3)
 
Dịch giả: Thiên Khanh
 
Nhà xuất bản: Nxb Thời Đại
 
Số trang: 364
 
Kích thước: 13x20.5cm
 
Trọng lượng: 380g
 
Năm xuất bản: 2013
 
Giá bìa: 109.000
 
Ebook: Đào Tiểu Vũ eBook- www.dtv-ebook.com
Giới thiệu:
 
Cánh Tiên là bộ truyện của nhà văn Aprilynne Pile, là tác phẩm có tính chất phiêu lưu và lãng mạn giữa thế giới ma thuật và thế giới các nữ sinh trung học. 

Laurel là một thiếu nữ rất đặc biệt: cô chỉ ăn hoa quả, làn da mỏng manh, không bao giờ thấy lạnh và rất thích ở ngoài trời. Mười lăm tuổi, cô theo cha mẹ nuôi chuyển đến Los Angles. Ngay từ hôm đầu tiên ở trường, cô gặp và cảm mến David - chàng trai có nụ cười ấm áp thân thiện, lúc nào cũng ở bên cạnh, giúp Laurel hòa đồng với bạn bè và chia sẻ mọi khó khăn... 

Một ngày, Laurel bỗng thấy sau lưng mình nổi lên một nốt sưng nhỏ. Rồi, cô kinh hãi khi thấy nó ngày càng to hơn - để cuối cùng, từ đó mọc lên một bông hoa khổng lồ màu xanh nhạt đẹp mê hồn. Được chia sẻ, David cũng vô cùng sửng sốt và khẳng định đó là những tế bào thực vật, sau khi xem xét cánh hoa dưới kính hiển vi. Khi trở về thăm lại ngôi nhà cũ ở Orick, Laurel gặp một chàng trai lạ mặt có tên gọi Tamani xuất hiện ngay trên mảnh đất nhà mình. 

Anh tiết lộ một bí mật: giống như anh, Laurel là một tiên cây. Có nghĩa, cô không phải con người, mà là một loài tiên thực vật. Tamani khuyên cô phải thuyết phục bố mẹ giữ lại mảnh đất này không được bán, bởi đó là mảnh đất trọng yếu của loài tiên. Trong lúc Laurel còn rất hoang mang, những giấy tờ bán đất của cha mẹ cô với một gã đàn ông thô kệch xấu xí sắp hoàn thành. Nghi ngờ, Laurel cùng David lần tìm đến địa chỉ được ghi trên danh thiếp của kẻ lạ mắt. Họ tiếp cận với bí mật về cuộc chiến thế kỷ giữa loài tiên và và loài quỷ khổng lồ, đồng thời bắt đầu tiếp cận với những mối đe dọa kinh hoàng nhất. Nhưng, ở bên cạnh Laurel luôn có hai người bạn: David, chàng trai nơi trần thế và chàng tiên cây cực kỳ quyến rũ Tamani

Nối tiếp hai tập truyện “Cánh tiên 1”“Cánh tiên 2” (Bùa mê) vốn đã rất thành công, cuốn tiểu thuyết “Cánh tiên 3” (Illussion) tiếp tục mang lại cho người đọc hết bất ngờ này đến bất ngờ khác về hành trình khám phá bản thân và bảo vệ xứ sở của nàng tiên Laurel trong thế giới loài người. Một lần nữa độc giả lại cùng Laurel sống trong những bối rối, xuyến xao khi lựa chọn cho mình một tình yêu đích thực. Một mặt, Laurel bằng lòng với sự lựa chọn an toàn bên chàng bạn trai con người David, nhưng khi chứng kiến chàng tiên xuân Tamani thân mật bên người con gái khác thì những xúc cảm trong cô lại trỗi dậy, thôi thúc cô đi tìm kiếm câu trả lời cho chính mình. Đan xen với những cung bậc cảm xúc muôn màu của nhân vật chính là những hình ảnh vui nhộn và trong trẻo của đời sống học đường, những tiết học căng thẳng và những người thầy khó tính, những bài thi cam go và những cuộc ganh đua đậm chất học trò.

Bên cạnh đó, độc giả ưa phiêu lưu sẽ không thể bỏ lỡ hành trình của Laurel và những người bạn đi giải mã bí ẩn về cô nữ sinh trao đổi Yuki đến từ Nhật Bản và ả thợ săn Klea, mối quan hệ giữa những con người này với quỷ khổng lồ cũng như tai họa mà họ đang âm thầm gieo rắc lên xứ sở Avalon.

Cuốn sách kết thúc khi Laurel và những người bạn khám phá ra một bí mật lớn đe dọa cuộc sống của họ và thế giới loài tiên nhưng cũng mở đầu cho hành trình trừ gian diệt ác của họ. Liệu nàng tiên này có bảo vệ được gia đình, bạn bè và xứ sở thần tiên thơ mộng Avalon? Độc giả sẽ vỡ òa với câu trả lời mà cuốn sách mang lại.

Tác giả Aprilynne Pike:
Aprilynne Pike là một trong những nhà văn trẻ nổi tiếng người Mỹ. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã đắm chìm trong thế giới của những câu chuyện thần tiên và tỏ ra là một cô bé có trí tưởng tượng vô cùng phong phú. Cô hoàn thành bằng Cử nhân Nghệ thuật của trường Cao đẳng Lewis-Clark StateLewison, Idaho vào năm hai mươi tuổi. Hiện tại, cô đang sống cùng chồng và ba con ở vùng Utah ấm áp.

Pike đã rất thành công với bộ truyện bốn tập “Wings” đầu tay ra mắt vào năm 2009. Hai tập đầu của bộ truyện đã được độc giả Việt Nam biết đến với tên gọi “Cánh tiên”“Bùa mê”. “Cánh tiên 3” chính là tập ba trong loạt truyện này đang được độc giả trên khắp thế giới yêu thích.

Mời các bạn đón đọc.

Giá bìa 109.000   

Giá bán

87.000 

Tiết kiệm
22.000  (20%)
Giá bìa 109.000   

Giá bán

87.000 

Tiết kiệm
22.000  (20%)