DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cầm Đế - Thần Âm

Tác giả Đường Gia Tam Thiếu
Bộ sách
Thể loại Tiên hiệp
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 14682
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Đường Gia Tam Thiếu Huyền ảo Tiên Hiệp Văn học phương Đông
Nguồn 4vn.eu
akishop
Tên Ebook: Cầm Đế-Thần Âm
 
Tác Giả: Đường Gia Tam Thiếu

Thể Loại: Huyền ảo, Tiên Hiệp, Văn học phương Đông

Dịch giả: mattroivedem297

Nguồn: 4vn.eu

Ebook: http://www.dtv-ebook.com
 
Ebook Cầm Đế-Thần Âm full prc

Ebook Cầm Đế-Thần Âm full prc

Giới Thiệu:
 
Trên Long Khi Nỗ Tư đại lục, nếu nói tới quốc gia nào nhỏ bé nhất, thì diện tích lãnh thổ của A Tạp Địch Á không còn nghi ngờ nữa là nhỏ nhất, nó nằm ở phía đông nam của đại lục, hai mặt phía đông và nam tiếp giáp với đại hải mênh mông không cùng, hai mặt còn lại, cũng bị bao quanh bởi hai đế quốc cường đại. Nếu không phải bởi vì ở trung tâm đại lục, có địa phương kêu bằng Pháp Lam can thiệp, thì quốc gia A Tạp Địch Á nhỏ bé như vậy, sợ rằng đã sớm bị diệt vong rồi. Nhưng câu chuyện của chúng ta, lại được bắt đầu từ Lộ Na thành , thủ đô của tiểu vương quốc A Tạp Địch Á. Từ 1 cậu bé trời sinh đôi bàn tay có 8 ngón… - 

Cầm Đế-Thần Âm càng về sau càng hay, được xếp thứ 3 sau Thần mộCực phẩm gia đinh ở trang Bạch Mã Thư Viện.
***

Tóm tắt

Cầm Đế-Thần Âm là một bộ tiểu thuyết tiên hiệp của tác giả Đường Gia Tam Thiếu. Câu chuyện kể về một thiếu niên tên là Diệp Âm Trúc, người sinh ra với đôi bàn tay có tám ngón. Diệp Âm Trúc là một thiên tài cầm pháp, và anh đã sử dụng tài năng của mình để bảo vệ quốc gia A Tạp Địch Á nhỏ bé khỏi những thế lực thù địch.

Review

Cầm Đế-Thần Âm là một bộ tiểu thuyết khá hấp dẫn, với cốt truyện lôi cuốn và những pha hành động gay cấn. Điểm nhấn của bộ truyện là những trận chiến giữa Diệp Âm Trúc và các thế lực phản diện. Những trận chiến này được miêu tả một cách chi tiết và sinh động, mang đến cho người đọc cảm giác mãn nhãn.

Bên cạnh đó, bộ truyện cũng có những tình tiết hài hước, giúp làm giảm bớt căng thẳng cho người đọc. Diệp Âm Trúc là một nhân vật khá thú vị, với tính cách hài hước và tưng tửng. Anh là một nhân vật rất đáng yêu và dễ mến.

Tuy nhiên, bộ truyện cũng có một số điểm trừ. Đầu tiên, cốt truyện của bộ truyện có phần khá đơn giản và dễ đoán. Thứ hai, một số tình tiết trong truyện có phần hơi phi logic.

Nhìn chung, Cầm Đế-Thần Âm là một bộ tiểu thuyết khá hấp dẫn. Bộ truyện phù hợp với những người yêu thích thể loại tiên hiệp và những trận chiến gay cấn.

Đánh giá

  • Cốt truyện: 7/10
  • Nhân vật: 7/10
  • Tình tiết: 6/10
  • Hành động: 8/10
  • Hài hước: 7/10
  • Điểm tổng thể: 7/10

Đánh giá chi tiết

  • Cốt truyện:

Cốt truyện của Cầm Đế-Thần Âm khá đơn giản và dễ đoán. Nhân vật chính Diệp Âm Trúc là một thiếu niên bình thường, nhưng anh lại có một số đặc điểm khác thường, chẳng hạn như đôi bàn tay có tám ngón. Sau khi phát hiện ra tài năng cầm pháp của mình, Diệp Âm Trúc đã nhanh chóng trở thành một chiến binh mạnh mẽ và dần dần khám phá ra những bí mật của thế giới.

  • Nhân vật:

Diệp Âm Trúc là một nhân vật khá thú vị, với tính cách hài hước và tưng tửng. Anh là một nhân vật rất đáng yêu và dễ mến. Bên cạnh Diệp Âm Trúc, các nhân vật phụ trong truyện cũng được xây dựng khá tốt, mỗi người đều có những cá tính và câu chuyện riêng.

  • Tình tiết:

Tình tiết của Cầm Đế-Thần Âm khá hấp dẫn, với những trận chiến gay cấn và những tình tiết bất ngờ. Tuy nhiên, một số tình tiết trong truyện có phần hơi phi logic, chẳng hạn như việc Diệp Âm Trúc có thể đột nhiên trở nên mạnh mẽ một cách khó hiểu.

  • Hành động:

Những trận chiến trong Cầm Đế-Thần Âm được miêu tả một cách chi tiết và sinh động, mang đến cho người đọc cảm giác mãn nhãn. Đường Gia Tam Thiếu đã sử dụng rất nhiều kỹ thuật cầm pháp khác nhau trong các trận chiến, khiến chúng trở nên vô cùng hấp dẫn.

  • Hài hước:

Cầm Đế-Thần Âm cũng có những tình tiết hài hước, giúp làm giảm bớt căng thẳng cho người đọc. Diệp Âm Trúc là một nhân vật khá hài hước, và những câu nói đùa của anh thường khiến người đọc bật cười.

Kết luận:

Nhìn chung, Cầm Đế-Thần Âm là một bộ tiểu thuyết khá hấp dẫn. Bộ truyện phù hợp với những người yêu thích thể loại tiên hiệp và những trận chiến gay cấn.

Điểm nổi bật của bộ truyện:

  • Cốt truyện mới lạ, hấp dẫn với những trận chiến gay cấn và những tình tiết bất ngờ.
  • Nhân vật chính Diệp Âm Trúc là một nhân vật khá thú vị, với tính cách hài hước và tưng tửng.
  • Những trận chiến trong truyện được miêu tả một cách chi tiết và sinh động.

Điểm hạn chế của bộ truyện:

  • Cốt truyện có phần khá đơn giản và dễ đoán.
  • Một số tình tiết trong truyện có phần hơi phi logic.
Mời các bạn đón đọc Cầm Đế-Thần Âm của tác giả Đường Gia Tam Thiếu.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>