DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Các Công Dụng Của Đại Học - Clark Kerr

Tác giả Clark Kerr
Bộ sách
Thể loại Giáo dục
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 4474
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Clark Kerr Giáo dục Hướng nghiệp
Nguồn wikiebook.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tác phẩm toàn diện này về giáo dục đại học đưa đại học nghiên cứu vào thế kỷ mới. Đa đại học mà Clark Kerr đã khám phá từng là niềm hãnh diện của Hoa Kỳ và sự ngưỡng mộ của thế giới, đang ở vào giai đoạn lo âu, với ít điều chắc chắn. Các nhà lãnh đạo giáo dục đại học là những “nhím” hay là “cáo” trong thời đại mới. Kerr đưa ra năm điểm chung về lời khuyên những loại thái độ nào các đại học cần nên có. Ông đưa ra một lộ trình hành động cho các “cáo”, đồng thời gợi ý rằng cần có một một ít “nhím” xung quanh để bảo vệ nền tự trị đại học và sự phồn vinh công. Ngoài ra, lần xuất bản tiếng Việt có thêm tiểu sử của Clark Kerr để giúp bạn đọc hiểu thêm tác giả và tác phẩm.

Một tác phẩm kinh điển được cập nhật của một trong những gương mặt huyền thoại của nền giáo dục đại học Hoa Kỳ. Lần tái bản nào cũng chứa đựng những dự báo quan trọng và chính xác.” – Henry Rosovsky, Tác giả của “Đại học: Cẩm nang của người chủ”

Chưa một quyển sách nào được viết trong quá khứ lại cung cấp một sự mô tả thấu suốt như thế của đại học nghiên cứu hiện đại và cung cấp những lời bình luận sâu sắc như thế về những căng thẳng và vấn đề đặc thù của nó… Những ai muốn hiểu đại học nghiên cứu Hoa Kỳ – quá khứ, hiện tại, và tương lai – phải bắt đầu bằng việc đọc kỹ cuốn sách này.” – Derek Bok, Chủ tịch Emeritus, Đại học Harvard

Mời các bạn đón đọc Các Công Dụng Của Đại Học của tác giả Clark Kerr.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000