DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Buông Xả Phiền Não - Thích Thánh Nghiêm

Tác giả Thích Thánh Nghiêm
Bộ sách Phật Pháp Ứng Dụng
Thể loại Tôn giáo - Thiền
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 5931
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Thích Thánh Nghiêm Phật Pháp Ứng Dụng Tôn giáo Phật giáo
Nguồn ebookvie.com
akishop
Hạnh phúc là gì và vì sao có những người đạt được mọi thứ mình muốn mà vẫn không được hạnh phúc? Thật ra, hạnh phúc là tự mình phải xả bỏ tự ngã và tiêu diệt phiền não, chứ không phải đạt được những thứ nào bên ngoài. Hòa thượng Thích Thánh Nghiêm cho rằng hạnh phúc chân thật thì không cần dựa vào bất kỳ cá nhân, sự vật nào bên ngoài, cũng không phải xuất phát từ tình cảm và cảm giác huyễn hóa vô thường mà là trạng thái tâm vui vẻ, an lạc. Vì thế, chúng ta cần thấy rõ phiền não, mạnh dạn vận dụng phương pháp hóa giải, đối trị phiền não, cuối cùng là buông xả hoàn toàn phiền não, thì hạnh phúc sẽ ở trong tầm tay.
 
 Cuốn sách gồm:
 
 - Phần thứ nhất: Hòa thượng bàn về nguồn gốc của phiền não.
 
 - Từ phần thứ hai đến phần thứ sáu: Ngài thảo luận kỹ năm loại phiền não: tham, sân, si, mạn, nghi - chính là năm độc mà Đức Phật đã nói - đồng thời Ngài cung cấp cách giải quyết những phiền não này để có được an lạc, từ tâm. 
 
Chỉ bằng vài lời ngắn gọn, súc tích, Ngài đã cho thấy con người chúng ta vì quá tham lam, ích kỷ chỉ nghĩ tới bản thân mình nên mãi không chịu xả bỏ để có được an lạc, hiện tiền.  
 
Thông tin tác giả: 
 
Hòa thượng Thích Thánh Nghiêm (1930-2009) xuất gia từ năm 13 tuổi. Ngài đã từng nhập thất sáu năm tại núi Cao Hùng, Đài Loan, đi du học tại Nhật Bản, nhận bằng Tiến sĩ văn học, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phiên dịch kinh Phật... Bằng những nỗ lực không mệt mỏi nhằm đem lại lợi ích cho mọi người, Ngài được coi là một trong bốn vị hòa thượng nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng nhất tại Đài Loan thời hiện đại.
 
Mời các bạn đón đọc Buông Xả Phiền Não của tác giả Thích Thánh Nghiêm.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 44.000

Giá bán

35.000

Tiết kiệm
9.000(20%)
Chất lượng sách
Sách mới
Giá bìa 44.000

Giá bán

35.000

Tiết kiệm
9.000(20%)
Chất lượng sách
Sách mới