DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bộ Bộ Cao Thăng - Bắc Ngạn

Tác giả Bắc Ngạn
Bộ sách
Thể loại Sắc - 3S - H - 18+
Tình trạng Chương 98
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 6233
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 update Bắc Ngạn Sắc hiệp Quan trường Hiện đại Văn học phương Đông
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Một tựa truyện hay mang tên Bộ Bộ Cao Thăng được viết bởi Bắc Ngạn, tác phẩm đô thị online nói về đàn ông chốn quan trường, rất sexy, rất nham hiểm, phụ nữ chốn quan trường thì rất u mê, rất si tình.

Sở Thiên Thư – một nhân viên văn phòng bình thường tại Ủy ban Quản Lý Giám sát thành phố Thanh Nguyên, vì phát hiện hành động thấp hèn bỉ ổi của Chủ nhiệm văn phòng với nữ đồng nghiệp mà phải đối diện với vận rủi bị “đi đày”, tiếp sau đó lại trải qua một loạt những kỳ ngộ không thể tưởng tượng. Trong vô tình đã lấy được sự ngưỡng mộ và coi trọng của rất nhiều mĩ nhân là nữ cấp trên, nữ đồng nghiệp, nữ phóng viên, nữ sinh viên, nữ đại gia, nữ cảnh sát, nữ vệ sĩ, nữ bác sĩ… Từ đó, cả chốn quan trường lẫn tình trường đều như cá gặp nước, từng bước lên mây…

Khác hẳn với các nhân vật nam chính khác thường có khả năng đặc biệt nào đó, hoặc trọng sinh… nhưng “Hắn” trong Bộ Bộ Cao Thăng thì không. Ngoài thân hình cường tráng nỏng bỏng, một cái đầu đỉnh cao quyền lực của tuổi trẻ đầy nhiệt huyết và chở bầu trời tương lai trên chính đôi cánh của mình, liệu hắn sẽ làm như thế nào để tiến bước trên chiến trường không khói lửa này, thành thật hay mưu mô, thiện lương hay độc ác…

Dưới ngòi bút chắc và linh hoạt, lời văn lúc gay cấn và đầy kịch tính lúc dịu dàng xen lẫn đi mê khiến độc giả không thể rời mắt. Truyện online hay đã Full và luôn đứng top đầu trong bảng xếp hạng truyện quan trường hay.
***
Vừa tan họp, Sở Thiên Thư liền bị Chủ nhiệm Điền Khắc Minh gọi đến văn phòng.

– Sở Thiên Thư, cậu là đồ đầu heo, cuộc họp quan trọng thế mà không biết tắt di động, cậu mắc chứng gì vậy? Điền Khắc Minh chỉ vào mũi của Sở Thiên Thư quát, gân xanh nổi đầy trên cái đầu hói.

Trong hội nghị về hoạt động động viên “các cán bộ nhập xã ở thôn” vừa kết thúc ở Ủy ban quản lý tài sản nhà nước, Chủ nhiệm Quan Hạo Vũ đang khuyến khích thì chuông điện thoại của Sở Thiên Thư lại reo lên: “Gió xuân ấm áp lướt qua mặt, hoa đào nở rộ”

Bầu không khí nghiêm túc căng thẳng bị nhạc chuông vui vẻ này phá vỡ, cả phòng họp đều cười rộ lên.

Phạm lỗi sẽ bị Điền Khắc Minh chửi một trận, các nhân viên nhỏ bé trong phòng làm việc đều thấy quen rồi.

Sở Thiên Thư càng cúi đầu thấp hơn để tránh bị văng nước miếng, hắn lí nhí giải thích: – Chủ nhiệm, lúc thông báo họp thì tôi đang đi vệ sinh, vội kéo quần lên nên quên mất.

– Quên à? Sao đi ỉa xong cậu không quên chùi đít luôn chứ? Điền Khắc Minh tức tối, vẻ mặt đay nghiến.

Sở Thiên Thư hận không thể dúi đầu vào quần, cho dù làm vậy vẫn có thể cảm nhận được ánh mắt tàn độc như muốn đâm vào đầu hắn của Điền Khắc Minh. Hắn nén cơn buồn bực, tự nhủ: “Nhịn, nhịn đi, không được mất bình tĩnh, mặc kệ tên Điền hói sủa đi.”

Điền Khắc Minh đại khái là tên đàn ông tàn ác nhất, nhẫn tâm nhất, độc miệng nhất mà Sở Thiên Thư từng gặp. Vì vậy hắn đặt cho y biệt danh là “Điền hói”.

Điền Khắc Minh nay đã bốn mươi tuổi, có lý lịch không tồi ở Ủy ban quản lý tài sản nhà nước, nhưng lại không thuận lợi trong việc tranh giành quyền chức. Mãi đến khi Hoàng Như Sơn lên làm Phó chủ nhiệm, y luôn giở trò nịnh bợ lấy lòng mới bò lên chức Chủ nhiệm văn phòng quan trọng này.

Trạng thái buồn bực chán nản kéo dài qua hai mươi năm, cuối cùng Điền Khắc Minh đã có cơ hội nở mày nở mặt, liền trút hết bực bội của y trong hai mươi mấy năm lên đầu các nhân viên trẻ ở ủy ban. Y cực kỳ thích chèn ép người khác, nhất là càng nặng lời hơn với các nhân viên nhỏ bé trong phòng Tổng hợp.

Nhắc đến Điền hói, những người trẻ tuổi trong ủy ban đều biến sắc.

Lê Xuân Na mới đến đang cầm tô hoành thánh đi làm bị Điền Khắc Minh bắt gặp, y khăng khăng ép cô ăn hết tô hoành thánh trong phòng vệ sinh, hại cô ta vừa thấy hoành thánh liền ớn đến mức muốn ói.

Còn Phạm Diệc Binh vì dùng điện thoại làm việc gọi cho bạn gái mới, bị Điền Khắc Minh tóm được nên họp lớn họp nhỏ điểm tên phê bình đã đành, còn bắt Phạm Diệc Binh viết kiểm điểm rồi tự dán tại hành lang chung ở sảnh lớn. Việc này khiến cậu ta mãi không ngẩng đầu lên trước mặt các lãnh đạo ở ủy ban.

Nhóm Sở Thiên Thư và Phạm Diệc Binh từng sỉ vả Điền Khắc Minh, hận y đến nghiến răng nghiến lợi, rất muốn chửi “lão Điền hói chết tiệt”. Nhưng trước mặt y họ lại tranh nhau bợ đỡ, mong có thể ấy lòng y để có cơ hội lên làm Trưởng phòng Tổng hợp.

Không còn cách nào, đây là đặc thù ở cơ quan.
***
Mời các bạn đón đọc Bộ Bộ Cao Thăng của tác giả Bắc Ngạn.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000