DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bạch Ngọc Lão Hổ - Cổ Long

Tác giả Cổ Long
Bộ sách
Thể loại Kiếm hiệp - Võ hiệp
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 5058
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Cổ Long Võ hiệp Kiếm hiệp Văn học phương Đông
Nguồn
akishop

Bạch Ngọc Lão Hổ

Cổ Long

Nhà xuất bản:NXB Văn Học
Trọng lượng vận chuyển:2000 grams
Kích thước:13 x 19 cm
Ngày xuất bản:01-10-2010
Nội dung:
 
Kim Long Kiếm Khách Triệu Giản, một trong tam đại cự đầu của Đại Phong Đường, không ngờ vào đúng ngày đại hỷ của con trai mình lại mất đầu một cách thần bí. Hai người còn lại trong tam cự đầu là Thượng Quan Nhẫn và Tư Không Hiểu Phong đương nhiên bị nghi ngờ nhiều nhất. 
 
Thượng Quan Nhẫn nửa đêm đã vội vã bỏ đến Thục Trung Đường Gia - tử địch của Đại Phong Đường - thậm chí còn mang theo thủ cấp của của Triệu Giản làm lễ vật ra mắt, thật khiến giang hồ phẫn nộ.
 
Con trai của Triệu Giản là Triệu Vô Kỵ vì mối thù cha mà bỏ lại người vợ chưa cưới để đột nhập vào Thục Trung Đường Gia tầm thù.
 
Mọi bí mật đều nằm ở Bạch Ngọc Lão Hổ.
 
Âm mưu trộn với âm mưu, một Bạch Ngọc Lão Hổ khiến cho Vô Kỵ như rơi vào mê trận, đâu mới là sự thật?
 
Nhận xét:
 
Câu chuyện Bạch Ngọc Lão Hổ khá bình thường, dễ đóan, không có sự bất ngờ lớn. Câu chuyện đầy rẫy các mưu mô, kế họach, nhưng mình không cảm thấy cao siêu cho lắm.
Mình thừa nhận truyện này có những đọan hay. Nhưng đó lại là những đọan không có sự có mặt của Triệu Vô Kỵ, và những đọan ấy cũng khá hiếm hoi.
 
Nếu so truyện này với Viên Nguyệt Loan Đao thì mình thấy Viên Nguyệt Loan Đao hay hơn. Ít ra thì câu chuyện hay hơn, các nhân vật được phát họa một cách hòan chỉnh hơn, có lai lịch và có kết thúc, chứ ko tự dưng xuất hiện rồi tự dưng biến mất như truyện này.  Mình chê cái kết của Viên Nguyệt Loan Đao là “quá nhanh”, nhưng ít ra thì nó cũng đã giải quyết xong các vấn đề.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 75.000

Giá bán

60.000

Tiết kiệm
15.000(20%)
Giá bìa 75.000

Giá bán

60.000

Tiết kiệm
15.000(20%)