DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bắc Tống Phong Lưu - Nam Hi

Tác giả Nam Hi
Bộ sách
Thể loại Sắc - 3S - H - 18+
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 32111
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Nam Hi Lịch Sử Sắc hiệp Xuyên Không Văn học phương Đông
Nguồn metruyen.com
akishop

Tên eBook: Bắc Tống Phong Lưu
Tác giả: Nam Hi

Thể loại: Lịch Sử, Sắc hiệp, Xuyên Không, Văn học phương Đông

Nguồn: metruyen.com

Ebook: Đào Tiểu Vũ eBook - www.dtv-ebook.com
Giới thiệu:

Lý Kỳ vốn là đầu bếp đứng đầu của một khách sạn năm sao nổi tiếng thế giới. Bởi vì uống rượu say, lại như kỳ tích xuyên việt tới Bắc Tống những năm cuối. Đi tới một thế giới xa lạ, vô thân vô cố; rơi vào đường cùng, Lý Kỳ đành phải làm lại từ đầu, với một quán ăn sắp phải mang ra bán.

Lý Kỳ vốn chỉ muốn làm một tiểu đầu bếp an phận. Nhưng vàng tới nơi nào cũng sáng. Nam nhân quá xuất sắc, đôi khi không phải là một chuyện tốt.

- Cao thái úy muốn ăn bò bít tết? Không thành vấn đề.

- Thái thái sư muốn ăn lẩu? Bảo ông ta hẹn trước một tháng đi.

- Lý Sư Sư muốn ăn salad trái cây? Ách...Ban ngày bận rồi, buổi tối hẵng tính.

- Lý Thanh Chiếu muốn ăn bánh gato? Hỏi nàng ấy đã ly hôn với Triệu Minh Thành chưa?

- Hoàng thượng muốn thưởng thức Kim Hán Toàn Tịch? Còn đang trong quá trình chuẩn bị, đợi mười năm sau hẵng nói.

Nếu bạn đã từng thích nhân vật L3 trong “Cực phẩm gia đinh”, thì không thể bỏ qua nhân vật Lý Kỳ trong “Bắc Tống phong lưu”.

Hài hước, ranh mãnh, dí dỏm, những màn đấu trí gay cấy, những diễn biến hồi hộp cùng những màn cua gái kinh điển, tạo nên một bộ truyện xuyên việt cực kỳ hấp dẫn. Hãy xem chàng Lý Kỳ của chúng ta dùng tài nấu ăn khiến cho đám gian thần, những công tử ăn chơi trác tác, những tài tử mắt cao hơn đỉnh, những mỹ nữ tuyệt sắc phải cúi đầu xưng thần như thế nào. Hãy đón đọc truyện lịch sử, quân sự đặc sắc này!
***
Mới lạ, hấp dẫn và hài hước chính là những từ dùng để tóm lược Bắc Tống phong lưu của tác giả Nam Hi. Mình nhớ trước đây đã từng giới thiệu đến các bạn câu chuyện Siêu cấp gia đinh, thiết nghĩ nếu các bạn thích câu chuyện đó thì chớ đừng bỏ quên truyện này của Nam Hi. Cũng là mẫu nhân vật siêu thông minh nhưng cực kỳ ranh mãnh, dí dỏm, bọn họ đã tạo nên cho những câu chuyện cái hồn thật sự. Vốn nghĩ những câu chuyện lịch sử là đầy khô khan, được các sử giả viết lại đều thấm đẫm nước mắt bi thiết, không ngờ sự xuất hiện của Lý Kỳ, một đầu bếp nhà hàng năm sao đến từ hiện đại đã thay đổi tất cả.

Không phải câu chuyện lịch sử nào cũng có nước mắt, tuy rằng có rất nhiều thay đổi bởi sự xuyên không của Lý Kỳ, nhưng chúng ta sẽ gặp được những nhân vật như Lý Sư Sư, Cao Thái Úy, Lý Thanh Chiếu vốn chỉ tồn tại trên phim ảnh và những câu chuyện kể, bọn họ xuất hiện trong Bắc Tống phong lưu qua lời kể của Lý Kỳ. Đều là những người bị thu hút bởi tài nấu ăn của anh chàng, từ sự thu hút này, Lý Kỳ tóm không ít mỹ nữ vào tay. Có người nói, Lý Kỳ thật sự quá mức phong lưu, luôn câu tam đáp tứ, trêu người này, ghẹo người kia… Nói chung có lẽ là như thế thật, thường những bộ truyện khác nhân vật xuyên về rồi đều sẽ thể hiện sự phong độ của người hiện đại, thế nhưng Lý Kỳ khen ngược, dù vậy, Bắc Tống phong lưu cũng nhờ có hắn mà trở nên hấp dẫn, hắn cũng thay đổi số phận của những nhân vật mà chúng ta từng cảm thấy không cam lòng cho bọn họ trong dòng chảy khó lường của lịch sử.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
hỗ trợ trực tuyến
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000