DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Ba nụ hôn đổi lấy một đời chồng - Hiểu Đơn Đinh Đông

Tác giả Hiểu Đơn Đinh Đông
Bộ sách
Thể loại Ngôn tình
Tình trạng Hoàn thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 3726
Từ khóa eBook prc pdf epub full Hiểu Đơn Đinh Đông Lãng mạn Ngôn tình Tình cảm Văn học phương Đông
Nguồn luv-ebook.com
akishop

Tên ebook: Ba nụ hôn đổi lấy một đời chồng (full prc, pdf, epub)

Tác giả: Hiểu Đơn Đinh Đông
Thể loại: Lãng mạn, Ngôn tình, Tình cảm, Văn học phương Đông
Người dịch: Hương Ly
Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
Số trang: 549
Ngày xuất bản: 01/12/2013
Giá bìa: 129.000 ₫
Công ty phát hành: Cổ Nguyệt Books
Nhà xuất bản: NXB Văn Học
Chụp pic: rrrrrun
Type: Con Ong, ha vong, jungnybi, serry1410, pcy1127
Beta: pychan
Làm ebook: Dâu Lê
Nguồn: luv- ebook.com
Ebook: Đào Tiểu Vũ eBook - www.dtv-ebook.com
 
ebook ba nu hon doi lay mot doi chong full prc pdf epub

Ba nụ hôn đổi lấy một đời chồng - Hiểu Đơn Đinh Đông

Giới thiệu:

Ba nụ hôn đổi lấy một đời chồng là câu chuyện về một nàng công sở, với khát vọng vươn lên trở thành người thành đạt trong xã hội và sở hữu được người đàn ông mình vẫn thầm mơ ước nhưng luôn gặp những trắc trở trong công việc và tình yêu.

Ngoài câu chuyện tình yêu giữa các nhân vật,Ba nụ hôn đổi lấy một đời chồng còn là cái nhìn khá tổng quan về đời sống nhiều áp lực của các cô gái trẻ Trung Quốc. Ở đó, có những cô gái cổ hủ xưa cũ, luôn nhẫn nhịn chịu đựng dù bị người đàn ông của mình dày xéo. Ở đó, lại có những cô gái tân tiến, nhiều hoài bão, giàu tham vọng nhưng cuộc sống cũng chẳng dễ dàng hơn. Những cô gái ra trường, sẽ phải đấu tranh như thế nào trong môi trường công sở để vươn lên?

Một cô gái công sở, với khát vọng vươn lên trở thành người thành đạt trong xã hội, với ước muốn sở hữu được người đàn ông mình vẫn thầm mơ ước nhưng luôn gặp những trắc trở trong công việc và tình yêu. Họ sẽ giải quyết những mâu thuẫn ấy ra sao để đạt được mục đích cuối cùng của mình: được yêu và được sống một cách mạnh mẽ?

Mạch Khiết lớn lên trong một gia đình nghèo khó, thường xuyên bị người cha cổ hủ đánh đập dù cô luôn cố gắng là một học trò tốt. Năm 10 tuổi, trong một lần bị cha bạo hành, cô đã định bỏ nhà ra đi nếu như không gặp được Tiêu Ly – anh chàng hàng xóm hơn cô 6 tuổi với những lời an ủi và sự quan tâm chăm sóc của anh. Nhưng rồi Tiêu Ly cũng theo gia đình đi xa để lại cho Mạch Khiết nỗi buồn và 13 năm ôm bóng hình anh chờ đợi. Mạch Khiết – một cô gái xinh đẹp, thông minh và cầu tiến quyết không đến một người đàn ông nào, thậm chí còn có ý nghĩ xuống tóc thành ni cô nếu không gặp lại người hàng xóm mình thầm yêu.

Cô bé Mạch Khiết ôm mối tình thầm lặng suốt 13 năm và luôn mong chờ một ngày được gặp lại chàng trai Tiêu Ly của mình.

13 năm sau, tình cờ Mạch Khiết đã gặp lại Tiêu Ly cũng là khi cô xót xa nhận ra rằng anh đã có một người phụ nữ bên cạnh. Nhưng cô gái mạnh mẽ và tham vọng như Mạch Khiết, liệu có chấp nhận để người đàn ông mình chờ đợi cả tuổi xuân an phận gia đình với một người phụ nữ kém cô về nhiều mặt? Cô sẽ làm gì để đánh bại những "vệ tinh" xung quanh Tiêu Ly và cả người phụ nữ 10 năm gắn bó với anh hàng xóm tốt bụng?

Bên cạnh Mạch Khiết trong chuỗi ngày khó khăn để đấu tranh giành giật người đàn ông của còn có một nhân viên thân cận của cô là Lý Mộng Long. Từ một người đàn ông vô tình trở thành "người yêu hờ" của cô nhằm cắt đuôi những anh chàng si tình mê dại, Lý Mộng Long dần trở thành một trợ lý đắc lực cho Mạch Khiết ở tòa soạn của một tạp chí tôn vinh nữ quyền. Ăn ý trong công việc nhưng giữa họ không bao giờ tìm thấy sự hòa hợp về mặt tình cảm bởi Lý Mộng Long thuộc tuýp người đàn ông trăng hoa, miệng lưỡi hay nói lời cay độc trong khi Tiểu Khiết chỉ như một cỗ máy trong công việc, hoàn toàn lạnh lùng, thậm chí vô ơn với Lý Mộng Long dù anh chàng này đã nhiều lần ra tay cứu nguy cho cô.

Và rồi một người đàn ông thủ đoạn, mưu mẹo như Lý Mộng Long sẽ ra sao khi dần dần nắm bắt được những bí mật cả trong công việc lẫn đời tư của cô chủ Mạch khó ưa? Chân dung người đàn ông này sẽ lộ diện thế nào ở vào giây phút cuối, khi Mạch Khiết chợt nhận ra cô không còn yêu Tiêu Ly mà đã động lòng trước chàng trai họ Lý?

Những bí mật sẽ được bật mí trong Ba nụ hôn đổi lấy một đời chồng của tác giả Hiểu Đơn Đinh Đông.

Tác giả:

Hiểu Đơn Đinh Đông là hội viên Hiệp hội Tác giả tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, là nhà văn chuyên viết cho những tập san nổi tiếng.

Các bài viết được đăng trên các tập san “Tri âm nữ nhi”, “Gia đình”, “Hạnh phúc”, “Cây ước nguyện”,… được các tập chí chuyên về văn học như “Độc giả”, “Thanh niên”, “Ý lâm” chuyển tải.

Cô ấy đã xuất bản được mười tác phẩm: “Nhất định không cưới anh”, “Trước khi hôn em”, “Thần trộm tuyệt sắc xuyên thời gian”, “Quyết không nói lời yêu”,…

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>