DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bá Hán Tập 1: Thần Trong Võ Lâm - Long Nhân

Tác giả Long Nhân
Bộ sách Bá Hán
Thể loại Kiếm hiệp - Võ hiệp
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 9180
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Long Nhân Bá Hán Võ hiệp Tiểu thuyết Văn học Phương Đông
Nguồn vnthuquan.org
akishop
Kinh điển mới của Võ hiệp thế kỷ 21 

Sau khi “chưởng môn” Kim Dung xếp bút, hậu bối của môn phái viết truyện kiếm hiệp vẫn tiếp tục phát triển nội lực theo chiều hướng khác nhau. Một số độc giả Việt Nam khá cực đoan khi tuyên bố ngoài Kim Dung ra, sẽ không đọc bất kỳ truyện kiếm hiệp của tác giả nào nữa.

 Nếu đã tuyên bố như thế, bạn đã bỏ lỡ khá nhiều tác phẩm và tác giả viết kiếm hiệp thời “hậu Kim Dung”. Một trong số đó là Long Nhân, tác giả bắt đầu viết truyện kiếm hiệp từ năm 1983 với trên 20 tác phẩm được đánh giá là “Kinh điển mới của võ hiệp thế kỷ 21".

Anh Hùng thời loạn

Bá Hán là bộ tiểu thuyết gồm 10 tập của tác giả Long Nhân. Lấy bối cảnh cuộc tranh giành cướp ngôi thời Tây Hán, Long Nhân đã mang đến cho bạn đọc một bức tranh hư hư, thực thực giữa tranh đoạt triều đình cộng thêm nhiều nét huyền ảo đến vô thực về những anh hùng hảo hán thời lọan. 

Sau khi Vương Mãng đọat ngôi nhà Lưu Hán và thống trị thiên hạ, dân chúng sống trong cảnh lầm than, thống khổ. Khởi nghĩa chống triều đình nổi lên khắp nơi.

Giữa thời loạn lạc, nhiều anh hùng hào kiệt xuất hiện, Lâm Miểu là một trong số đó. Thiếu niên này xuất thân là một kẻ sống lang thang ở Uyển Thành bị hào cường áp bức phải tham gia quân đội. Từ đây, bước đường trở thành anh hùng cái thế của Lâm Miểu là một câu chuyện dài với nhiều tình tiết vừa huyền bí vừa quật cường.

Bá Hán gồm có: “Vô tình nhặt được bí kíp” 

Như Đoàn Dự ngây ngô mà danh chấn thiên hạ với chiêu pháp Lăng ba vi bộ rồi trở thành cao thủ võ lâm ít ai bì kịp, Lâm Miểu là một kẻ trong tay không tấc đất, võ công trói gà không chặt và bị áp bức đến mức bỏ quê hương ra đi, cũng tình cờ nhặt được bí kíp.

Trên đường trốn chạy khỏi quân đội, Lâm Miểu ăn được quả hiếm Liệt Cương phù dung quả rồi tình cờ trở thành vật thí nghiệm của hai quái nhân trong Ẩn Tiên cốc. Hảo hán này bỗng chốc không chỉ có sức mạnh vô song mà cơ thể còn không bị xâm hại bởi bất kỳ độc tố nào. Lâm Miểu trở lại Uyển Thành, dùng khả năng dị thường của mình trấn áp cường hào, báo thù cho người vợ xinh đẹp bị sát hại. Vì một lời hứa với Tam Lão của quân Xích My, Lâm Miểu gặp được Hồ Dương thế gia và có mối lương duyên đặc biệt với người đẹp Bạch Ngọc Lan. Từ đây, bước đường thu phục giang hồ, thống lĩnh thiên hạ của y là một trường thiên gay cấn và hấp dẫn. 

Về tác giả và dịch giả  

Đọc Bá Hán, độc giả thật sự kinh ngạc về kiến thức và khả năng tưởng tượng phong phú của tác giả Long Nhân. Cốt truyện bay bổng cùng khả năng hiểu sử cũng như các phong tục thời xưa của người Trung Quốc đã giúp Long Nhân trở thành một trong những tác giả kiếm hiệp của trang web tangthuvien.com với tên gọi chung là Nhóm dịch Biên Hoang hiệp khách. Bản dịch đi sát nguyên bản và vẫn chuyển ngữ được đúng văn phong và khẩu khí của thế giới kiếm hiệp.

Mời các bạn đón đọc Bá Hán Tập 1: Thần Trong Võ Lâm của tác giả Long Nhân.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>