DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Anh Hùng Chí

Tác giả Tôn Hiểu
Bộ sách
Thể loại Kiếm hiệp - Võ hiệp
Tình trạng Quyển 9 C4
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 7456
Từ khóa eBook prc pdf epub update Tôn Hiểu Kiếm Hiệp Văn học phương Đông
Nguồn 4vn.eu
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tên eBook: Anh Hùng Chí (full prc, pdf, epub)

Tác giả: Tôn Hiểu


Thể loại: Kiếm Hiệp, Văn học phương Đông

Nguồn: 4vn.eu

Ebook: Đào Tiểu Vũ eBook - www.dtv-ebook.com
Tác giả - Tác phẩm:

Tôn Hiểu: sinh năm 1974 tại thành phố Đài Bắc, tốt nghiệp khoa Chính trị Đại học Đài Loan năm 1996, lấy bằng thạc sĩ Hành chính công Đại học Rochester Mỹ năm 1999, năm 2000 lập một nhà xuất bản tên là Giảng Võ Đường tại Đài Loan, hiện đang làm việc tại chính nhà xuất bản này.

Các tác phẩm đã xuất bản:

- Long Khánh Thiên Hạ,

- Truy Nhật,

- Anh Hùng Chí.


Anh Hùng Chí là tác phẩm tiêu biểu thuộc trường phái Tân võ hiệp của tác gia võ hiệp người Đài Loan – Tôn Hiểu. Bắt đầu viết năm 1996, năm 2000 chính thức được xuất bản, tổng cộng gồm hai mươi ba quyển, ba trăm hai mươi vạn chữ, được xưng tụng là “Thanh Minh Thượng Hà Đồ “ của thể loại tiểu thuyết võ hiệp. Trên kênh giới thiệu sách Tân Lãng, đã miêu tả đây là bộ tiểu thuyết tuy được viết theo phong cách cổ điển nhưng kết cấu lại thuộc loại hậu hiện đại, tập trung đầy đủ các yếu tố: sử thi, truyền kỳ, huyền ảo, tân võ hiệp.

Trong tác phẩm Anh Hùng Chí có không ít tuấn nam mỹ nữ, ái hận tình cừu, giang sơn mỹ nhân, mưu cơ triều chính, huynh đệ bội phản...

“Kim Dung phong bút, Cổ long thể, giang hồ duy hữu Anh hùng chí”.

Anh Hùng Chí với bút pháp độc đáo, tình tiết gay cấn, nội dung xen lẫn bi thương, có thể nói đây là một dị số trong những tác phẩm mới xuất hiện trên văn đàn trong vòng hai mươi năm gần đây.

Anh Hùng Chí là tác phẩm có phần độc nhất vô nhị và cũng khá kén độc giả. Ai đã say mê thì theo dõi suốt 10 năm không từ bỏ, nhưng những ai không đủ kiên nhẫn thì không thể theo trọn bộ.

Nội dung: 

Cuốn võ hiệp Anh Hùng Chí xoay quanh 4 nhân vật chính : Quan - Hải – Vân - Viễn.

Họ là quý công tử mưu cơ thâm trầm - Dương Túc Quan, tướng quân hào hùng bất kham - Tần Trọng Hải, thư sinh lạc phách thất cơ - Lư Vân, bổ khoái vong mệnh thiên nhai - Ngũ Định Viễn. Bốn con người trong thời đại đen tối, vận mệnh tương liên, tình tiết giao thoa phức tạp, tình cảm động lòng người…

Mời các bạn đón đọc Anh Hùng Chí của tác giả Tôn Hiểu.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000