DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Đường sách Vũng Tàu quyết tâm thu hút nhiều độc giả trong năm 2018

Hội nghị bàn phương án phát triển Đường sách Vũng Tàu trong năm 2018 được tổ chức hôm 16/3 nhằm bàn cách phát triển lâu dài, trước mắt cho năm nay.

Duong sach Vung Tau quyet tam thu hut nhieu doc gia trong nam 2018 hinh anh 1
Hôm 16/3, ban lãnh đạo Hội Xuất bản Việt Nam có chuyến thăm Vũng Tàu và tổ chức hội nghị bàn phương án phát triển. Tham dự có ông Lê Hoàng (Phó chủ tịch Hội Xuất bản Việt Nam), bà Quách Thu Nguyệt (Lãnh đạo công ty Đường sách TP.HCM), ông Nguyễn Lập (Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu), ông Nguyễn Đăng Minh (Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Vũng Tàu)...
Duong sach Vung Tau quyet tam thu hut nhieu doc gia trong nam 2018 hinh anh 2
Thêm vào đó, Hội nghị còn có sự tham dự của 22 đơn vị, là lãnh đạo các NXB, công ty sách lớn của cả nước.
Duong sach Vung Tau quyet tam thu hut nhieu doc gia trong nam 2018 hinh anh 3
Hội nghị điểm qua những mặt làm được và những điều còn hạn chế trong hoạt động tại Đường sách Xuân 2018 của thành phố Vũng Tàu . Theo đó, Đường sách Xuân có doanh thu 1,5 tỷ đồng là một tín hiệu tốt cho thấy sự quan tâm của người dân thành phố.
Duong sach Vung Tau quyet tam thu hut nhieu doc gia trong nam 2018 hinh anh 4
Mặc dù vậy, Đường sách vẫn cần có thêm nhiều hoạt động để thu hút người dân đến tham quan và mua sách vào ngày thường, cuối tuần và các dịp lễ lớn trong năm.
Duong sach Vung Tau quyet tam thu hut nhieu doc gia trong nam 2018 hinh anh 5
Chính vì vậy, ban lãnh đạo đã quyết định tăng cường không gian đọc, bố trí cổng, ghế đá, cụm thiết kế nghệ thuật, cây xanh trong công viên Quang Trung, nhà truyền thống, vỉa hè đường Ba-Cu để thu hút người dân.
Duong sach Vung Tau quyet tam thu hut nhieu doc gia trong nam 2018 hinh anh 6
Hơn nữa, vào các ngày nghỉ và ngày lễ, ban lãnh đạo sẽ tổ chức phân luồng giao thông đường Ba-Cu để kết nối thuận tiện giữa Đường sách và công viên Quang Trung, quảng trường Trưng Vương.
Duong sach Vung Tau quyet tam thu hut nhieu doc gia trong nam 2018 hinh anh 7
Đặc biệt, ngành giáo dục của thành phố sẽ thường xuyên có hoạt động ngoại khóa cho học sinh sinh viên tại đường sách. Các hội đoàn quần chúng, văn hóa nghệ thuật thường xuyên có chương trình ngày cuối tuần để thu hút công chúng đến với Đường sách.
Duong sach Vung Tau quyet tam thu hut nhieu doc gia trong nam 2018 hinh anh 8
Các NXB và công ty sách sẽ tăng cường tổ chức các buổi giao lưu tác giả, tác phẩm cũng như những chương trình khuyến mại sách hấp dẫn. Bên cạnh đó, hội sách của toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng sẽ được tổ chức 2 năm một lần vào dịp hè, ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 .

Bài viết mới
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000