DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Đừng Gọi Anh Là Người Yêu Cũ

Tác giả Du Phong
Bộ sách
Thể loại Tản Văn
Tình trạng Chương 3
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 8852
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 update Du Phong Tản Văn Tình Cảm Văn học Việt nam Văn học phương Đông
Nguồn AnhMari
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tuyển tập “Đừng Gọi Anh Là Người Yêu Cũ”: như một cuốn nhật ký bằng thơ, tản văn và truyện ngắn kể về những chuyện tình mà hầu hết ai cũng từng, đang và sẽ trải qua trong đời.

Có những người đi qua cuộc đời nhau mà không thể định nghĩa được mối quan hệ đặc biệt của mình là gì...

"Có biết bao nhiêu người xuất hiện trong cuộc đời ta, có người ở lại, có người bước ra, và có người... ta giấu họ đi. Người bị-giấu-đi ấy, họ có khả năng làm cuộc sống của ta đặc biệt hơn rất nhiều, chỉ bằng cách có mặt ở đâu đó, vào những khoảnh khắc diệu kỳ nào đó...

Và chúng ta, ai cũng cần có một người chỉ để giấu đi...”

Có những lát cắt, những góc tối trong tình yêu mà hầu hết ai cũng từng một lần trải qua trong đời, nhưng không phải ai cũng có thể bộc bạch, cũng không dễ để có thể tìm được sự đồng cảm, đồng điệu trong sâu thẳm tâm tư...

“Chỉ là...đã từng là trọn vẹn của đời nhau...
Sao có thể vì thương đau mà vò nhàu quá khứ!
Chỉ là...đã từng trao trái tim cho người khác giữ,
Sao có thể đủ mạnh mẽ để tự mình tìm vui...

Chỉ là...đã từng hứa chỉ thuộc về nhau thôi,
Sao có thể thả trôi và xem nhau như người xa lạ!
Chỉ là...đã từng vì nhau mà bất chấp tất cả,
Sao có thể đành lòng buông bỏ, kệ mặc người ấy sống ra sao...

Chỉ là...
...không thể...
....lãng quên nhau...”


Cuốn sách như một lời thì thầm khe khẽ, những câu chuyện kể bằng vần điệu du dương của thơ, lời kể ngọt ngào giản dị của tản văn sẽ đưa người đọc tìm về những cung bậc cảm xúc nhẹ nhàng, bình lặng nhất trong tâm hồn, là những tiếng cười trong trẻo của với tình cảm ngây ngô tuổi mới lớn, là những khao khát điên cuồng của tình yêu bồng bột tuổi trẻ, và những chiêm nghiệm sâu sắc với tình yêu tuổi gần đất xa trời.

Tất cả sẽ được gói gọn trong những trang sách chứa đầy xúc cảm và ý nghĩa mang tên “Đừng Gọi Anh Là Người Yêu Cũ"
***

Một số người coi tình cũ như vết thương, một số khác coi như chiến tích, số khác nữa lại coi như nỗi ân hận suốt đời.

Còn tôi không có tình cũ, vì càng giữ nó càng mới!

“Tình cũ” luôn là một thứ gì đó án ngữ trong tim, mà mỗi lần nhớ về lòng ta lại chua xót. Không phải là còn yêu, cũng không phải là hận, để mà không muốn nhận danh xưng Người-Yêu-Cũ, chỉ đơn giản, những thứ cũ kỹ luôn đi cùng cảm giác nuối tiếc buồn thương, mà có ai lại muốn chấp nhận việc trong cuộc đời một người, mình chỉ là kẻ giữ chỗ cho người mới đến sau…

“Đừng gọi anh là người yêu cũ” là những dòng văn lãng mạn vương vấn chút xót xa về những mối quan hệ không tên, không ràng buộc, tưởng như một cơn gió nhẹ lướt qua cuộc đời, nhưng lại hằn sâu những nỗi niềm khắc khoải khiến người ta không thể dễ dàng quên đi được.

“Chưa bao giờ nghĩ rằng chúng ta có thể tiến xa đến như vậy…Càng không bao giờ nghĩ rằng chúng ta đã có thể tiến xa đến như vậy, mà vẫn chia tay…”

“Rồi một ngày cô gái bỏ đi xa

Chàng trai nhớ mà không tìm ra được

Ước gì mình trở về ngày tháng trước

Sẽ chẳng bao giờ để tuột tình yêu”

Từng câu chữ trong cuốn sách được sắp xếp khéo léo với nhiều thể loại khác nhau, khi là những đoạn thơ vần điệu đầy suy tư trăn trở, khi là những bài tản văn nhẹ nhàng đầy lý trí, lúc lại là những truyện ngắn với những ý nghĩa ẩn chứa khiến người đọc phải ngẫm ngợi rất lâu để có thể gật gù: “Thì ra cũng có một người mình từng yêu như vậy!”

Sau 3 năm, nhờ những tình cảm yêu mến mà bạn đọc dành cho tác giả Du Phong và cuốn sách, “Đừng gọi anh là người yêu cũ” được tái bản trong một hình hài khác, với những bài thơ, truyện ngắn cả cũ lẫn mới, hứa hẹn sẽ mang đến cho độc giả thêm nhiều trải nghiệm thú vị và bất ngờ. Một cuốn sách nhất định phải có trong giá sách nhà bạn được ra mắt với phiên bản mới trong mùa hè này!

Mời các bạn đón đọc Đừng Gọi Anh Là Người Yêu Cũ của tác giả Du Phong.

Giá bìa 80.000

Giá bán

64.000

Giá bìa 80.000

Giá bán

64.000