DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Dù Sao Cũng Phải Ở Bên Nhau

Tác giả Dung Quang
Bộ sách
Thể loại HE
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 3971
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Dung Quang Ngôn Tình Hiện Đại Hắc Bang Ngược 2S HE Văn học phương Đông
Nguồn diendanlequydon.com
akishop
Bạn có tin vào điều kỳ diệu của duyên phận trong cuộc đời mỗi người? Vưu Khả Ý có đọc một câu nói trong sách: “Trên thế giới có nhiều thành phố và thị trấn như vậy, trong thành phố và thị trấn có nhiều quán rượu như vậy, cô ấy lại đi vào quán rượu của tôi.” Còn với cô, trên thế giới có nhiều người như vậy, trong nhiều người có nhiều đàn ông như vậy, cô lại chỉ yêu một người là anh.

Vưu Khả Ý là cô sinh viên xuất sắc của trường nghệ thuật, có một gia đình mà bạn bè từ ngưỡng mộ đến ghen tị: bố là giảng viên đại học, mẹ là chuyên viên dạy múa. Cuộc đời cô có lẽ sẽ đi đúng con đường mà mẹ cô đã vạch sẵn nếu như không gặp anh.

Nghiêm Khinh không phải là chàng trai trong mơ của các cô gái, anh không có gia đình, không có nghề nghiệp, không có tương lai, cái anh có chỉ là hai bàn tay trắng. Anh cũng không phải là chàng hoàng tử mang vỏ bọc của một tên lưu manh để cứu vớt cô. Thế giới của anh bẩn thỉu lại hổn loạn, đó không phải là thế giới mà cô nên bước vào.

Những tưởng quan hệ giữa họ chỉ là những người xa lạ, nhiều nhất cũng chỉ đi lướt qua nhau một lần trong đời. Nhưng duyên phận lại để anh và cô gặp nhau hết lần này đến lần khác.

Sáu năm trước, khoảnh khắc mà anh nhìn thấy cô nhảy múa trên sân khấu, anh đã quên mất mình là một tên lưu manh đang bị truy đuổi mà say mê ngắm nhìn cô giống như con thiên nga trắng đang nhảy vũ điệu của mình. Vào lúc mà cô không biết, anh đã tự khắc cô vào lòng.

Sáu năm sau, duyên phận một lần nữa để anh gặp lại cô. Sau đó là những lần tình cờ gặp gỡ, cô luôn xuất hiện trong thế giới của anh với dáng vẻ yếu ớt, xinh đẹp, khiến anh muốn ngăn lại những đen tối dơ bẩn của mình khi đứng trước cô, anh sợ cô sẽ sợ anh, sợ việc anh làm, lời anh nói.
----------------
Vưu Khả Ý yêu Nghiêm Khinh, cho dù cô biết rõ anh không phải là người tốt, cho dù anh hết lần này đến lần khác đẩy cô ra xa, kéo dài khoảng cách giữa hai người. Cô yêu anh từ lúc nào, có lẽ bản thân cô cũng không biết. Là khi anh từ ngược chiều ánh sáng đến giúp cô trong đêm mưa, khi anh đưa ô cho cô rồi dầm mưa mà về, hay khi anh xuất hiện vào khoảnh khắc lần thứ mười cô lặng lẽ chờ đèn điều khiển bằng giọng nói sáng lên… Kể cả khi anh nói: “Vưu Khả Ý, tôi chỉ có hai bàn tay trắng, sống mò mẫm lăn lộn ở tầng thấp nhất xã hội này, bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu cũng có khả năng ngay cả mạng sống cũng không còn. Người như vậy, đáng giá để cô lưu lại sao?” Đáng hay không, chính bản thân cô mới biết, một chữ đáng có lẽ vẫn còn chưa đủ.

Anh yêu cô nhưng lại không dám đến gần cô, cô sạch sẽ tốt đẹp như vậy, không nhiễm một chút bụi trần, còn anh, anh chỉ có thể sống ở nơi bẩn thỉu, tối tăm không dám lộ ra ngoài ánh sáng. Anh là một tên lưu manh, không biết được tương lai của mình, lúc nào cũng như đánh cược với số phận cho nên tình yêu đối với anh cũng trở thành một thứ xa xỉ, anh sợ một ngày nào đó Vưu Khả Ý sẽ hối hận, anh sợ khi có được rồi lại mất đi sẽ càng khó chịu hơn.

Anh muốn chặt đứt rung động của mình dành cho cô, để cô tự do tỏa sáng dưới ánh mặt trời của mình, còn cô lại luôn muốn phá vỡ phòng tuyến của anh, đi vào trong lòng anh. Biết rõ không thể yêu nhưng vẫn cứ như con thiêu thân lao đầu vào lửa. “Bởi vì biển người mênh mông, tất cả mọi người đều lướt qua, mà trong lúc bạn vô tình dừng bước, lại chỉ gặp một người khiến cho bạn không muốn bỏ lỡ như vậy.”
----------------
Đọc truyện này mình thật sự rất ngưỡng mộ nữ chính, cô trẻ trung, xinh đẹp, có học vấn, gia thế tốt nhưng lại dám bỏ tất cả những điều đó để đi theo một tên côn đồ mà ngay cả một hôn lễ hoàn chỉnh cũng không thể cho mình. Chưa bao giờ mình thấy cô mệt mỏi hay hối hận vì đã đi theo anh. Sau này ngay cả khi cô không biết rõ Nghiêm Khinh sống chết thế nào vẫn chấp nhận chờ anh năm năm, một người con gái có bao lần năm năm để phí hoài? Tình yêu có lẽ cũng chỉ là sự tin tưởng nhau vô điều kiện như thế, chẳng cần ai đó phải hứa hẹn dài lâu, chỉ cần “Cô ấy đang chờ tôi” “Anh ấy sẽ quay về.”
--------------
Review by Cỏ tần - fb/ReviewNgonTinh0105

Đây là lần đầu tiên tôi viết review.
Và truyện được tôithử nghiệm đầu tiên chính là “Dù sao cũng phải ở bên nhau”.

Tôi biết Dung Quang– một tác giả nổi tiếng trên trang văn học mạng Tấn Giang, qua truyện “Cùng anh đi đến tận cùng thế giới” và “Miệng độc thành đôi”.

Nếu nói đến một ChúcThanh Thần can đảm, mạnh mẽ hay một Tần Chân đáng yêu, không chịu thua kém thìVưu Khả Ý khác một trời.

Nếu nói đến một TiếtĐịnh cương trực, thẳng thắn hay một Trình Lục Dương độc mồm độc miệng thìNghiêm Khuynh lại khác mọt vực.
***
Văn án

Anh là tênkhốn kiếp trong mắt người đời, những lại là anh hùng trong lòng cô.

Anh tệ nhất, tặng cô tình yêu tốt nhất.

Người đàn ôngcủa cô là một kẻ không việc làm, không hề có tương lai, hai bàn tay trắng.

Rất nhiềungười hỏi cô coi trọng anh ở điểm nào, cô chỉ có thể nói:

Đầu tiên,tình hình cụ thể mời nhìn mặt của anh.

Thứ hai, lúccô còn nhỏ muốn cứu vớt thế giới, sau khi nguyện vọng thất bại, miễn cưỡng đổithành cứu vớt thanh niên sa ngã.
***
Trích đoạn

① Nghiêm Khuynh dụi tắt khói, nghiêng đầu tới bình tĩnh nhìn cô:

“Vưu Khả Ý, tôi kể xong chuyện xưa của mình, hiện tại cô nên hiểu tôi là người như thế nào chứ? Tôi có hai bàn tay trắng, sống mò mẫm lăn lộn ở tầng thấp nhất xã hội này, bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu còn khả năng ngay cả mạng sống cũng không còn. Người như vậy, đáng giá để cô lưu lại sao?”

② Vưu Khả Ý. Cô sẽ không biết, thật ra thì từ sáu năm trước anh đã gặp cô. Ở thời điểm cô không hề hay biết, anh liền tự tiện khắc cô ở trong lòng.

③ “Nếu như anh không có dao thì anh không thể bảo vệ em; nếu như anh có dao thì anh không thể ôm em.”
***
Mới đầu đọc văn ántôi liền mò vào review xem thử và thấy họ cũng có xa cách, bị cha mẹ phản đối,cũng sợ phải khóc bù lu bù loa. Nhưng cuối cùng tôi vẫn đọc thử.

Vưu Khả Ý là một côgái trong sáng, xinh đẹp, sạch sẽ, trong mắt Nghiêm Khuynh cô như một thiênthần giáng trần không thể chạm đến bởi vì anh là một tên lưu manh. Một tên lưumanh chỉ biết chém chém giết giết, không việc làm, không học vấn mà rất đẹptrai, lạnh lùng mang cho người ta cảm giác khó gần nhưng không hư hỏng, chơibời.

Định mệnh đã sắp đặtcho họ gặp nhau. Vưu Khả Ý sau khi đi ra từ trung tâm huấn luyện thì mưa rơikhông ngớt rất khó đón xe nhưng bất ngờ thấy dưới đèn đường đầu phố có bóng mộtchiếc taxi màu xanh dương nên đã chạy tới, đó là lần đầu tiên Vưu Khả Ý gặpNghiêm Khuynh.

Lúc đó Nghiêm Khuynhđang đợi người muốn chém đàn em mình để xử nhưng tình cờ gặp cô, nên chở cô vềđến khu chung cư của mình. Sắp đi lên cầu thang Vưu Khả Ý bị một người đàn ôngsay rượu quấy rối, Nghiêm Khuynh không chần chừ mà xuống taxi giải cứu cô.

Khi một người mìnhkhông quen biết bỗng dung có một sự kiện nào đó khiến mình đặc biệt chú ý thìđi đâu cũng tình cờ gặp được người đó.

Vưu Khả Ý chưa kịpcám ơn Nghiêm Khuynh thì ngày hôm sau lại gặp anh tụ họp với đám đàn em, vẫn làbóng lưng đó, vẫn nét lạnh lùng không đổi đó khiến Vưu Khả Ý lập tức nhớ tới.Cô vì sợ sệt đụng phải những người côn đồ như vậy nên lập tức ăn thật nhanh rồiđi tìm Lục Đồng, anh nối gót theo cô trả lại chiếc điện thoại bị mất trong xeanh. Vưu Khả Ý cảm kích cám ơn rồi đưa tiền cho anh.

Mà anh cầm lấy bỏlại vào túi cô chỉ nói: “Kẻ xấu xung quanh đây rất nhiều, hộ gia đình quá ít,buổi tối muộn cũng đừng đi ra ngoài lang thang nữa.” Rồi xoay người đi.

Điều này đã khiếnVưu Khả Ý vô thức tò mò về anh, vô thức muốn bước vào một thể giới đầy nguyhiểm của anh.

Tôi khá thích nam nữchính vì trong sự kiên cường họ có sự yếu đuối, sợ hãi, mờ mịt, tình yêu của họrất đẹp, tin tưởng người mình yêu, hết lòng vì người mình yêu cho dù song gióra sao vẫn không thể chia cắt.

Tình cảm của cácnhân vật phụ như Lục Đồng cùng với một người đàn ông vì hôn nhân chính trịkhông tình yêu lại gặp gỡ nhau, yêu nhau thật lòng và người đàn ông đó đối xửvới cô ấy rất tốt.

Hay chị gái Vưu Lộcủa Vưu Khả Ý lúc đầu vì mẹ mà đi theo con đường nhảy múa nhưng sau đó vì lítưởng, vì cuộc sống, vì tương lai của bản thân đã cố gắng thoát khỏi sự quản lícủa mẹ mình mà học một ngành khác, tìm một người chồng giản dị ngày ngày bậnbịu, lo lắng chắt chiu tiền nong. Nhưng đổi lại người chồng đó rất yêu thươngVưu Lộ nên cô ấy cũng không hối tiếc gì.

Trong truyện các bạnsẽ bắt gặp một người mẹ chuyện quản chế nghiêm ngặt, cổ hủ, vân vân nhưng cũngđừng nản chí vì dù sao đến cuối bà cũng không thể ngăn anh chị chính đến vớinhau, nếu bạn bắt gặp một tên đàn em không phép không tắc của Nghiêm Khuynhcũng sẽ khiến bạn phải cười nghiệt ngã mặc dù ban đầu sẽ không thích cậu ta tẹonào.

Và cuối cùng nếu bạngặp được tình tiết ngọt ngào, cười vui vẻ thì hãy mừng nhiều vô, bởi hết khúcđó sẽ khiến bạn khóc mà không cầm được nước mắt đấy.

Đối với tôi thì đã ghim cái truyện này rồi vì lần đầu có một truyện mà làm tôi thấy phải đọc, nhất định phải đọc dù nó có đau lòng bao nhiêu. Tôi cố gắng đọc hết không bỏ sót chương nào vì tôi cảm nhận được từ đầu đến cuối họ vẫn trao cho nhau tình yêu, trao cho nhau lòng tín nhiệm chân thành.

Mời các bạn đón đọc Dù Sao Cũng Phải Ở Bên Nhau của tác giả Dung Quang.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>