DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Động Lòng

Tác giả Tử Phi Ngư
Bộ sách
Thể loại Sắc - 3S - H - 18+
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 5280
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Tử Phi Ngư Ngôn Tình Hiện Đại Ngọt Sủng Sắc H 2S HE Văn học phương Đông
Nguồn cungquanghang.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Mạc Cẩn là một cô sinh viên bình thường như bao sinh viên khác, chính vì vậy mà cô luôn mong muốn mình cũng sẽ có một cuộc sống bình thường đến không thể bình thường hơn như mọi người. Nhưng có lẽ ông trời không nghe thấy được mong ước của cô cho nên mới để cô gặp lại người đàn ông khiến mình vừa yêu vừa hận – Cố Cảnh Ngôn.

Cô không thể hiểu được rốt cuộc trong đầu người đàn ông này đang nghĩ gì, không phải nửa năm trươc chính anh là người nói chán rồi, chính anh là người đặt dấu chấm hết cho chuyện tình yêu của bọn họ sao? Vậy cớ vì sao bây giờ lại quay về và cứ quấn lấy cô thế này? 
 
Anh công khai chiếm tiện nghi của cô, ăn đậu hủ trắng trợn, viện cớ tài trợ học bổng cho trường chỉ để được ngồi kế cô, nắm tay cô, quá đáng hơn còn lạm dụng quyền lực để đưa cô đến bên cạnh, trở thành cô trợ lý thư ký của anh. Chậc, cũng đừng trách anh, vì chính Cố Cảnh Ngôn cũng không hiểu rõ, tại sao mình lại có tình cảm mãnh liệt với Mạc Cẩn như vậy. Nửa năm trước sau khi chia tay cô, tính tình của anh cũng thay đổi, những cô gái anh quen sau này đều ít nhiều mang hình bóng của cô hay có chút gì đó liên quan đến cô… lúc đó Cố Cảnh Ngôn mới nhận ra tình cảm của mình. 

Anh quyết định một lần nữa quay lại để giữ lấy cô, giữ lấy con mèo hoang bé nhỏ của mình, nhưng anh không ngờ rằng, con mèo nhỏ ngoan ngoan ngày xưa giờ đã biết giương nanh múa vuốt với anh. Không chỉ to tiếng mà còn dám sai anh rửa chén, làm việc nhà. Nhìn xem, anh mua đồ ăn cô thích nhất cho cô, ăn xong anh chưa kịp bảo cô dọn dẹp mà con mèo nhỏ đã lười biếng nằm trên ghế đá đá cái chân, bỉu môi ý bảo anh đi thu dọn tàn cuộc. Trời xui đất khiến vậy mà Cố Cảnh Ngôn anh lại ngoan ngoãn làm theo. 

Anh muốn dùng sự nhẫn nại, nuông chiều để có thể đem Mạc Cẩn về trong vòng tay mình một lần nữa, nhìn biểu hiện của Cố Cảnh Ngôn khiến Mạc Cẩn không khỏi ngập tràn trong hạnh phúc và ngọt ngào. Nhưng hạnh phúc chưa bao lâu thì tình đầu của anh lại xuất hiện. Giọng nói qua điện thoại của người con gái đó làm tim Mạc Cẩn như thắt lại, liệu một lần nữa Cố Cảnh Ngôn lại xé toạc vết thương ngày xưa chưa kịp lành lặn của cô? 

Mạc Cẩn sẽ đối diện như thế nào với người cũ quay về? Cô sẽ đấu tranh vì tình yêu của mình hay lại rơi nước mắt mà bỏ đi? Cố Cảnh Ngôn sẽ làm gì để lấy lại lòng tin mà mình đánh mất nơi cô? Tất cả đều sẽ được dần sáng tỏ ở những chương cuối truyện đó. 

Nam chính truyện này không sạch, nhưng từ khi biết rõ tình cảm của mình dành cho nữ chính thì anh tuyệt đối giữ mình trong sạch. Và để một thanh niên cường tráng giữ mình trong sạch thì nữ chính chỉ có thể làm vật hi sinh bị ăn liên tục. Lúc đầu mình không thích nữ chính lắm, kiểu nhu nhược, suy nghĩ một đằng mà hành động thì một nẻo ( đọc truyện sẽ hiểu rõ được câu mình nói :v), nhưng về sau thì đỡ hơn, cũng biết xử lý tiểu tam, xử lý nam chính, dù cho không nặng đô lắm và cuối cùng là bị nam chính “cho một trận” :v. Cốt truyện không mới mẻ, nam chính ngoài cái không sạch thì mức độ sủng – sắc – ngọt đảm bảo thỏa mãn các bạn nha, thích hợp để đọc giải trí.

--------------
Review by Hôn Quân - fb/ReviewNgonTinh0105
***
Tháng bảy, hoa tường vi trong trường nở đẹp rực rỡ, màu tím của những cánh hoa hòa với ánh nắng mặt trời theo gió tung bay, ngay cả trong không khí cũng phảng phất sắc tím nhàn nhạt, hơi huyền ảo, lại hơi thương cảm.

Mạc Cẩn sờ sờ chiếc cổ lành lạnh, cô lắc đầu cười cười. Nhưng trong lòng lại có một cảm giác không nói nên lời.

Sáng nay sau khi rời giường, bỗng dưng cô rất muốn cắt tóc. Thế là sau khi cô rửa mặt chải đầu, lên lịch hẹn với bọn Thúy Thúy tối nay đi liên hoan thì ra khỏi trường, đến tiệm cắt tóc cắt phăng mái tóc dài đã nuôi nhiều năm kia.

Cô còn nhớ rõ vẻ mặt vô cùng tiếc nuối của người thợ cắt tóc, anh ta còn liên tục hỏi lại đến ba lần mới dám cắt cho cô.

Cô biết tóc mình rất đẹp. Một mái tóc dài suôn mượt như thác nước là niềm ao ước của không ít những cô gái, ngay cả người nào đó cũng rất thích vuốt ve mái tóc dài của cô…

Sao cô lại vô duyên vô cớ nhắc đến người kia vậy chứ? Cũng đã nửa năm rồi, đã tự nhủ phải quên đi… Có lẽ quyết định cắt phăng mái tóc dài này chính là hành động chứng minh cô đã đoạn tuyệt với quá khứ.

Tóc ngắn cũng không tệ, trông trẻ trung và đáng yêu hơn nhiều.

Mời các bạn đón đọc Động Lòng của tác giả Tử Phi Ngư.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000