DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Đồng Lang Cộng Hôn (Nụ Hôn Của Sói) - Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm

Trong giới hắc đạo xem trọng nhất hai thứ, một là tình nghĩa, hai là mạng sống. Nếu đã dấn thân vào thế giới hỗn loạn này, anh nhất định phải đi đến cùng, An Dĩ Phong muốn trở thành lão đại của toàn bộ giới xã hội đen.


Tựa xuất bản: Nụ hôn của sói
Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm
Thể loại: Hiện đại, hắc bang, cảnh sát yêu xã hội đen, hơi ngược, 18 +, HE
Độ dài: 67 chương
Tình trạng: Đã xuất bản - Hoàn.
Có thể dùng một câu nói như sau để hình dung về An Dĩ Phong
Trên mặt An Dĩ Phong vĩnh viễn là nụ cười bất cần đời, nếu ai làm cho anh không cười, vậy có thể chuẩn bị quan tài.
Trong giới hắc đạo xem trọng nhất hai thứ, một là tình nghĩa, hai là mạng sống. Nếu đã dấn thân vào thế giới hỗn loạn này, anh nhất định phải đi đến cùng, An Dĩ Phong muốn trở thành lão đại của toàn bộ giới xã hội đen.

Đồng Lang Cộng Hôn (Nụ Hôn Của Sói) - Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm
 
Yêu một người phụ nữ, đối với người trong hắc đạo, điều này chỉ có hai ý nghĩa, hoặc sẽ làm hại họ, hoặc sẽ bị họ làm hại.
Tình yêu và ma tuý, đều làm người ta say đến nghiện, ma tuý có thể cai, nhưng tình yêu, một khi thật lòng vĩnh viễn không thể cai được.
Đối với An Dĩ Phong, Tư Đồ Thuần chính là loại ma dược vĩnh viễn không thể cai.
....................
Lần đầu anh gặp Tư Đồ Thuần, cô liều mạng đuổi theo xe anh chỉ để trả lại cái ví anh đánh rơi.
Lần thứ hai anh thấy cô bị lừa mất mấy trăm, anh còn thầm cười cô ngốc nghếch.
Cùng ngày hôm đó, lần thứ ba anh gặp cô, anh nhịn không được đùa giỡn cô một chút.
Lần thứ tư, anh vào thẳng vấn đề: “Em có bạn trai chưa?”
“Anh cũng chưa có bạn gái”. Anh cười tà nói: “Không bằng chúng ta kết hợp đi”
Đại ca à, mặt anh có thể dày thêm một chút nữa không????
Có thể !! 
Để bắt đầu quá trình tìm hiểu, anh quyết định nói trước một chút ưu khuyết điểm của mình: “Anh tuy có chút hư hỏng, nhưng bản tính lương thiện. Mặt mũi tuy không ưa nhìn, nhưng nội tâm phong phú… Dù sao em cũng chưa có bạn trai vậy tạm chấp nhận anh đi”
Vì là lão đại của xã hội đen nên con đường theo đuổi con gái nhà lành có nghề nghiệp là cảnh sát chỉ có thể dùng một câu để hình dung: thảm không kể xiết. Từ tặng hoa, quà cáp, đến nói mấy lời thề hẹn sến súa, rồi đến đồn cảnh sát Tư Đồ Thuần làm việc để tự thú, còn lợi dụng mạng lưới thông tin của thế giới ngầm để giúp cô phá án, tất cả những gì anh làm chỉ mong nhận được sự chú ý của cô.
.............................
Tư Đồ Thuần, cô gái này rốt cuộc là thần thánh phương nào có thể được An Dĩ Phong trao trọn chân tình, có thể kiềm hãm con sói hoang bất kham đó?
Ngày họ gặp nhau là vừa sau cơn mưa, anh chờ đợi cầu vồng mà không thấy, lại xuất hiện một cô gái trong lành như cầu vồng trong thế giới u ám của anh.
Khi cô diện lên bộ váy vàng nhạt, cô mảnh mai yếu ớt dịu dàng trong trẻo. Khi cô khoác lên bộ cảnh phục lại kiên cường mạnh mẽ nghiêm túc, xinh đẹp như bông hoa anh túc trong đêm tối quyến rũ anh không thể ngừng yêu cô.
Cô lặng lẽ lấy khăn tay lau kính xe anh sáng bóng, để khi anh lái xe có thể nhìn rõ trước sau.
Biết anh buồn phiền vì không được gặp cô, cô dịu dàng trấn an anh: “em nhớ anh, nhưng em thật sự rất bận…”
Cô vì anh mà buông tay, phá bỏ nguyên tắc của mình, vì anh âm thầm làm rất nhiều nhưng cũng sẽ không nói ra.
“Em không cần kết quả, cũng không cần hứa hẹn, có thể yêu một ngày thì yêu một ngày, có thể nhìn một lần thì nhìn một lần!”
Người con gái khiến An Dĩ Phong kiên định nói: “đời này An Dĩ Phong không phải em không lấy!”. Chính là cô gái đặc biệt như vậy.
-----------------------
Cảnh sát yêu xã hội đen, Tư Đồ Thuần và An Dĩ Phong đều biết cuộc tình này không có kết quả nhưng không thể không yêu.
An Dĩ Phong muốn cô gái anh yêu được sống dưới bầu trời rộng lớn, tự do tự tại, sẽ gặp những người thật lòng yêu thương cô, bảo vệ cô, không khiến cô mỗi ngày sống trong lo sợ một giây phút nào đó anh sẽ biến mất khỏi cuộc đời cô. Anh lựa chọn buông tay.
Yêu là gì?
Yêu chính là: Xoay người, để nước mắt rơi xuống trong đêm tối nơi em không nhìn thấy, còn dưới ánh mặt trời...em nhìn thấy… là nụ cười hăng hái của anh!
An Dĩ Phong dùng mười lăm năm để anh giũ sạch mọi thứ liên quan đến thế giới đầy bóng tối kia, để bước đến gần cô hơn, để được quang minh chính đại ở bên cô. Anh không từ bỏ được cô.
Tư Đồ Thuần dùng mười lăm năm bảo vệ kết tinh tình yêu của hai người, yên lặng ở nơi xa chờ đợi anh, ước hẹn của hai người, cô không quên.
Mười lăm năm chờ đợi. Mười lăm năm nhớ nhung. Mười lăm năm kiên định.
Hai con người của hai thế giới, cứ tưởng không bao giờ có thể cùng nhau đến bạc đầu giai lão, lại có thế nắm tay nhau cùng nhau già đi.
Tất cả chỉ vì một chữ yêu!
Tổng kết: trong ngược có ngọt, trong ngọt có thịt =)))) còn là thịt chất lượng nữa, nên hãy yên tâm (like bài rv :v) nhảy hố đi nào.
------------------
Review by Tịch - fb/ReviewNgonTinh0105
Retouch by #RVNT0105

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000