DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Đóng Cửa Thả Boss - Tứ Mộc

Tác giả Tứ Mộc
Bộ sách
Thể loại
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 1493
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Tứ Mộc Ngôn Tình Hiện Đại Văn học phương Đông
Nguồn diendanlequydon.com
akishop
An Tín vì người cô thầm yêu gần ba năm mà từ bỏ cơ hội ra nước ngoài học tập, về nước và vào công ty game online lớn nhất thị trường Trung Quốc để tiếp cận người ấy. Nhưng người ấy lại chính là Boss khó tính của cô, nhưng Boss đại nhân ngoài việc không mảy may rung động với cô, lại còn mắc bệnh dị ứng với mái tóc xoăn của cô! Dốc hết khả năng sức lực, trải qua n lần tỏ tình, những tưởng đã trông thấy hy vọng thắng lợi thì dũng khí bao năm lại sụt giảm vì một tờ giấy chứng nhận.

Yêu đơn phương tuy có một sức mạnh không thể coi thường, thế nhưng khi mọi vấn đề thực tế bày ra giữa họ, ngoài việc bỏ cuộc ra, lẽ nào họ không còn lựa chọn khác?
***
"Vì cậu, tôi có thể đối xử tốt với An Tín". Đó là câu anh nói với tôi.

Anh ấy là tuýp đàn ông cực kỳ lạnh lùng và tỉnh táo, đã nói vậy rồi, tôi tin trong công việc sau này, anh ấy sẽ vì tôi mà chăm sóc cho cô nàng ngốc kia.

Cái tên An Tín tôi đã nhớ nhung suốt ba năm trời, tôi cũng không nghĩ mình có thể thích cô ấy đến thế, người quản lý A Joe vẫn luôn nhắc nhở tôi, hiện nay tôi đang ở top ngôi sao hàng đầu, tiền đồ lại xán lạn như không nên gây tin đồn tình ái với một cô gái cố định.

Ngôi sao thần tượng độc thân có thị trường và sức hấp dẫn lớn hơn. Giới giải trí là chốn vàng thau lẫn lộn, sảy chân một cái, người khác đã có thể giẫm lên người mình tiến lên trước, những đạo lý này A Joe ngày ngày lải nhải rát cả tai, tôi sắp bị anh ta làm phiền đến chết mất.
...
Mời các bạn đón đọc Đóng Cửa Thả Boss của tác giả Tứ Mộc.

Xem thêm
Chưa có dữ liệu
may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>