DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Đây là một cái vặn vẹo thế giới, một cái làm người tuyệt vọng luyện cổ trận, đối mỗi người đều tràn đầy ác ý, xuống đến cô hồn dã quỷ, lên tới Đại La Kim Tiên, mỗi người đều đang liều mạng sống sót.

Từng có rất nhiều người ý đồ phản kháng, bọn hắn về sau tất cả đều biến mất ở Thời Gian Trường Hà bên trong, chỉ để lại từng cái không người biết được danh tự, Ân Trụ vương, Tôn Ngộ Không, Trấn Nguyên Tử. . .

Làm Triệu Phất Y phát hiện thế giới chân tướng lúc, người đã ở trong tuyệt cảnh, chỉ có một quyển không rõ lai lịch địa thư, trợ hắn cướp đoạt một chút hi vọng sống.
***
Đây đã là ta đánh xuống cái thứ ba "Toàn văn xong", cũng là rất bất đắc dĩ một cái. Đối với quyển sách này, ta từng ôm lấy rất lớn chờ mong, bởi vì cùng trước hai quyển so sánh, thời gian chuẩn bị dài nhất, tốn hao tâm huyết nhiều nhất. Hiện thực lại dạy ta làm người, thành tích rối tinh rối mù, đả kích thực tế quá lớn. Cứng rắn muốn viết lời nói, cũng có thể lại tiếp tục viết, thế nhưng là ta không biết độc giả là cảm giác gì, nhưng ta đã nhạt như nước ốc, mỗi ngày kiên trì gõ chữ, đã biến thành một loại nung nấu. Tiếp tục tiếp tục viết, có lẽ sẽ từ trên căn bản, đánh mất sáng tác nhiệt tình. Tốt a, cứ như vậy kết thúc, ta hiểu rõ rất nhiều hố không có lấp, cũng biết rất nhiều tình tiết không có triển khai, điểm này rất xin lỗi. Nếu như... Ta là nói nếu như...
 
Mời các bạn đón đọc Địa Thư Chi Chủ của tác giả Phất Y Viễn Khứ.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000