DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Địa Ngục Tuyết Trắng

Tác giả Mi-Ri Hwang
Bộ sách
Thể loại Manhwa
Tình trạng Manhwa
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 2352
Từ khóa eBook mobi cbz full Mi-Ri Hwang Truyện Tranh Manhwa Sách Scan Adventure Comedy Ngôn Tình Romance Shoujo Supernatural Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Thế giới bên kia! Một khi con người đã bước vào thế giới ấy thì không thể sống lại! Snow White đã có một cuộc hành trình tới thế giới tâm linh bằng tấm giấy phép mẹ cô để lại để tìm lại linh hồn cho ba cô, nhưng.

"Đánh mất tình yêu của mình, hay giết cô ấy, đó là hai lựa chọn ta phải đối mặt." Một diêm đế lạnh lùng nhưng đầy tình yêu, Pa Sun.

Một người muốn bảo vệ cho hạnh phúc của Snow White nhưng lại buộc phải giết cô, Tae San. "Tôi không bao giờ có quyền được ở bên cạnh em, tôi yêu em. Giấu đi những cảm xúc này ở trong trái tim, vì em, tôi sẽ để em đi."

Liệu người em Uri hay ganh tị của một Snow White tốt bụng, đáng yêu có theo cô đi tới thế giới bên kia không...?

Mời các bạn đón đọc Địa Ngục Tuyết Trắng của tác giả Mi-Ri Hwang.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>