DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Đẹp Trai Là Số 1 - Tác giả: Lục Mang Tinh

Đúng như cái tên truyện, nữ chính Tô Căng Bắc của chúng ta, yêu nhan sắc như mạng, với cô, chỉ cần đẹp, là được!


Thể loại: Hiện đại, showbiz, sủng ngọt, sạch, HE.
CP: Bác sĩ x Diễn viên.
Tình trạng: Đã xuất bản.
Review bởi: Mai Quế Ngân - fb/hoinhieuchu
Giới thiệu:

Tô Căng Bắc - MC, diễn viên nổi tiếng đi lên nhờ thực lực, từ fan hâm mộ cho đến người trong giới đều không hay biết cô vốn là tiểu thư nhà họ Tô danh tiếng lẫy lừng ở phương nam.

Đại minh tinh Tô là người như thế nào? Cô chính là một người có niềm đam mê vô hạn với cái đẹp, bao gồm cả… trai đẹp. Trong một lần giúp nam thần mà cô đang mê mẩn dạo gần đây chạy trốn khỏi đám phóng viên săn tin. Tô Căng Bắc xui xẻo gặp tai nạn giao thông và phải nằm viện hai tháng. Không ngờ bước ngoặt này lại dẫn đến cuộc gặp gỡ định mệnh giữa cô với Chu Thời Uẩn- bác sĩ trị liệu cho cô và cũng chính là vị hôn phu được gia đình mai mối, người mà Tô Căng Bắc không thèm để ý suốt hai mươi năm qua, thậm chí còn căm ghét đến tận xương tủy vì dám bỏ rơi cô trong hôn lễ.

Từ đây, trong lòng Tô Căng Bắc, những anh chàng đẹp trai ngời ngời ngoài kia đều chẳng thể sánh được với bác sĩ Chu lạnh lùng, cao ngạo nhà cô nữa…”
Đẹp Trai Là Số 1 - Tác giả: Lục Mang Tinh
 
Trích đoạn:

Phóng viên: Ưu điểm lớn nhất của chồng cô là gì?

Tô Căng Bắc: Đẹp trai, nhiều tiền, sống tốt.

Phóng viên: Sống… sống tốt?

Quản lý: Ý là, là y thuật cao siêu đấy!

Tô Căng Bắc: Hả? Ý tôi là chỉ nam nữ… ưm!

Quản lý bịt miệng kéo người đi: Phỏng vấn hôm nay đến đây chấm dứt, cảm ơn
mọi người!

Đúng như cái tên truyện, nữ chính Tô Căng Bắc của chúng ta, yêu nhan sắc như mạng, với cô, chỉ cần đẹp, là được!

Từ lúc mới lọt lòng, Tô Căng Bác đã mang cái mác "vị hôn thê" của nhị công tử nhà họ Chu. Cái tên Chu Thời Uẩn đeo bám cô suốt hơn hai mươi năm cuộc đời, hại cô đến một mảnh tình vắt vai cũng không có. Cô hận cái đồ "chồng chưa cưới" chưa một lần gặp mặt này đến nghiến răng nghiến lợi. Đối với cuộc hôn nhân này, cô tuyên bố mặc kệ chồng, đính hôn thì sao chứ, cô vẫn đi ngắm tiểu thịt tươi phần cô! 

Nhưng Tô Căng Bắc đâu thể ngờ, người mà mình luôn ghét cay ghét đắng lại là một đại mỹ nam. Cách tác giả miêu tả vẻ đẹp của Chu Thời Uẩn thiệt sự khiến tui... chảy nước dãi. Huống chi, đối với Tô Căng Bắc, một người luôn tôn sùng cái đẹp, cô lập tức quay ngoắt thái độ, hận không thể bắt Chu bảo bối về nhà giữ làm của riêng   

Chu Thời Uẩn sinh ra và lớn lên trong một gia đình lễ giáo. Anh sống chuẩn mực, khuôn phép, vì biết bản thân đã có một cô vợ chưa cưới nên luôn bật chế độ auto lơ với những người phụ nữ khác.

Cuộc tình giữa một bác sĩ mặt lạnh cấm dục và một minh tinh xinh đẹp nóng bỏng, có thể tưởng tượng được nó hài hước đến mức độ nào. Tô Căng Bắc cứ mặt dày mày dạn bám riết lấy Chu Thời Uẩn. Xuất phát từ thói mê đắm cái đẹp mà chạy đi trêu ghẹo, cuối cùng cô trao trái tim mình cho đối phương lúc nào không hay. Tình cảm của họ chuyển biến theo thời gian một cách quá đỗi tự nhiên, khó mà có thể xác định được là em yêu anh, là anh yêu em tự bao giờ.

Tuy truyện này mang mác showbiz nhưng không chú trọng lắm, những chướng ngại Tô Căng Bắc vấp phải đều được dọn dẹp nhanh chóng. Bản thân cô là đại tiểu thư nhà cho Tô quyền quý, chồng chưa cưới của cô là nhị thiếu của Chu gia đế đô, chụy có tiền, có quyền, kẻ xấu ngáng chân chụy khôn hồn hãy né xa tám trăm mét (Tuy nhiên, khá giống với truyện Thành danh sau một đêm - Hồng Tảo, thân phận của Tô Căng Bắc được giấu kín, cô tự mình lăn lộn trong showbiz, không hề dựa vào gia thế. Nói ở đây để tránh trường hợp một số bạn hiểu lầm rằng nữ chính của chúng ta thành công do có bệ đỡ từ gia đình.)

Truyện rất rất ngọt ngào, vô cùng vô cùng hường phấn. Tô Căng Bắc rất may mắn, đã đẹp, đã giàu, đã có tài, lại còn có anh chồng tuyệt sắc vô song... Thôi, tui đi ngủ để mơ tiếp đây chị em ạ   

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>