DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Bí mật phát tán những video kinh dị. Một trò chơi trong trường học đẩy mạng người vào ranh giới giữa sự sống và cái chết... Main nhà ta kiếm tiền cũng từ MXH nhưng mà là đăng video kinh dị ợ =))))
***

[Review] Dead Tube - chết thật để sống ảo

By - NVHAI

Một bộ manga kinh dị, ecchi nặng nói về thực trạng sống ảo, thích quay video độc để câu view.

Thể loại: kinh dị, hành động, học đường, người lớn.

Dead Tube là một bộ manga được viết bởi Mikoto Yamaguchi và được minh họa bởi Touta Kitakawa. Bộ truyện phát hành vào tháng 6/2014 và đến giờ đã có 13 Volume.

Machiya Tomohiro là thành viên trong CLB quay phim. Cậu được idol của trường là Mashiro Mai thuê quay phim. Vì một lý do nào đó trong thâm tâm, cậu lại chấp nhận bài kiểm tra của cô ấy là: quay mọi cảnh sinh hoạt của cô ấy, kể cả cảnh đi vệ sinh. Sau bài kiểm tra đó, cậu đã đậu và được quay cảnh cô ấy chuẩn bị quan hệ với một thanh niên lạ mặt. Trong lúc còn đang tự hỏi bản thân đang làm gì ở đây thì một cảnh kinh hãi xảy ra: cô gái đánh thanh niên kia đến chết. Và đó là video đầu tiên cậu quay để đưa lên Dead Tube, mạng xã hội ngầm chuyên chia sẻ những video bạo lực, chém giết.

 

Luật để trở thành một Dead Tuber

Một Dead Tuber phải đăng video liên tục. Có thể mỗi ngày, mỗi tuần, nhưng phải đăng liên tục để chứng minh kênh đang hoạt động. Với lượt xem, like và bình luận, Dead Tube sẽ trả một số tiền hậu hĩnh cho kênh. Tất cả các hành vi phạm tội trong Dead Tube đều sẽ được các tổ chức Yakuza máu mặt che đậy. Tuy nhiên, nếu kênh của Dead Tuber bị đánh giá thấp, đến một lúc nào đó, chủ kênh sẽ phải bồi thường cho những gì mình đã gây ra, bao gồm các án tù tội cũng như số tiền cho các hành vi phá hoại, đập phá nếu có.

Chính vì luật lệ cực kỳ khắc nghiệt nhưng cũng rất hấp dẫn như vậy, từ những học sinh cấp 3 cho đến những kẻ vô công rỗi nghề hay có nghề nghiệp đàng hoàng đều tham gia Dead Tube. Ban đầu, họ vui sướng với những số tiền lớn và những hành động phạm tội mà không bị bắt. Nhưng sau này, khi lượt xem và đánh giá giảm dần, họ bắt đầu chịu áp lực kinh khủng. Họ phải làm gì đó thật ấn tượng, thật chất lượng để được đánh giá cao. Nếu không, mọi hậu quả họ sẽ gánh chịu.

 

Những chủ đề mà Dead Tube tổ chức cũng rất đa dạng: tự tử, anh hùng, thám tử phá án... Từ những chủ để đó, các Youtuber phải quay phim hay nghĩ kịch bản thật hoành tráng, kịch tính và bất ngờ. Tomohiro với vai trò là đạo diễn kiêm camera man cùng với sát thủ Mai luôn thực hiện theo lệnh của Tomohiro. Cặp đôi ăn ý này vượt qua hết phi vụ này đến chủ đề khác, kiếm rất nhiều tiền và tất nhiên, giết rất nhiều người.

Lúc đầu, Tomohiro tham gia chỉ vì đã lỡ bị Mai đưa vào Dead Tube. Nhưng sau khi Dead Tube hủy hoại toàn bộ cuộc sống của cậu, cậu đã quyết định tìm cách tiêu diệt Dead Tube. CLB quay phim và hội trưởng CLB, người cậu thích lại là một Dead Tube chuyên nghiệp. Cha và em gái cậu bị giết hại dã man và cả trường học của em gái cậu biến thành chiến trường. Cậu quyết định phải tiêu diệt Dead Tube và các Dead Tube chuyên nghiệp đang hoạt động tại đó.

 

Dead Tube đã phản ánh chính xác những gì mà mạng xã hội mang lại. Những kẻ sống ảo, những người kiếm sống nhờ vào mạng xã hội, thậm chí là cả phát điên, tự tử, chém giết nhau vì mạng xã hội. Những thông tin cá nhân, thế giới ngầm cung cấp vũ khí cho các Dead Tube, thế lực ngầm che đậy mọi hành vi độc ác ẩn dưới thành phố Tokyo yên bình với tỷ lệ tội phạm ở mức thấp. Một thế giới tươi đẹp che đậy sự

 

Tuy nhiên, không phải tất cả đều xấu. Miwa Hanae, một cô gái bất cẩn tham gia Dead Tube vì nghĩ đơn giản là muốn kiếm tiền. Sau đó cô được Tomohiro cảnh báo và thoát khỏi một vụ việc cưỡng hiếp cô giáo. Sau này, cô cũng trở thành một trong hai cô gái chiến đấu cùng với Mai.

Và Tomohiro cũng cố gắng hết sức có thể để tạo một con đường sống cho những ai muốn quay đầu vào bờ. Tuy nhiên, hiếm ai biết điểm dừng như Hanae. Khi quay phim về chủ đề tự tử, cậu đã cho thanh niên muốn tự tử con đường sống bằng cách cố gắng thay đổi suy nghĩ của anh ta. 3 ngày cuối đời của anh ta thật sự là thiên đường. Nhưng rốt cuộc, anh ta vẫn chọn con đường tự tử và hối hận khi quá muộn. Hoặc như vụ cô giáo bị cưỡng hiếp. Cậu đã cố khuyên cô giáo an toàn nhưng cô vẫn đi vào chỗ nguy hiểm.

Như nhiều thể loại kinh dị khác, các tác giả có vẻ lo lắng truyện của mình không gây ấn tượng nên đã thêm vào rất nhiều cảnh tình dục. Truyện khá hợp lý khi thêm nhiều cảnh tình dục để nói về vấn đề quay phim nóng đăng lên mạng. Tuy nhiên, vẫn có những cảnh không cần thiết nhưng vẫn cố thêm vào như trận chiến trong trường học của em gái Tomohiro. Cảnh nóng của tên chủ mưu và cảnh các con tin bị lột đồ khỏa thân và đưa ra làm bia đỡ đạn hoàn toàn không cần thiết và phi lý. Trong lúc chiến đấu mà vẫn có thời gian cởi quần áo con tin?

Dead Tube đã làm rất tốt việc cho độc giả thấy mặt trái của mạng xã hội, sự vô cảm của những người xem, những sự việc giết chóc, cảnh nhạy cảm được vô tư đăng lên mạng. Tuy vẫn còn những hạt sạn nhưng Dead Tube thật sự là một series manga không thể bỏ qua.

Mời các bạn đón đọc Dead Tube của tác giả Mikoto Yamaguchi.
FULL: MOBI

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000