DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Dế Mèn phiêu lưu ký - Tô Hoài

Tác giả Tô Hoài
Bộ sách
Thể loại Thiếu Nhi
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 21735
Từ khóa eBook prc pdf epub Tô Hoài Tiểu thuyết Thiếu nhi Văn học Việt nam Văn học phương Đông
Nguồn isach.info
akishop

Tên eBook: Dế Mèn phiêu lưu ký (full prc, pdf, epub)

Tác giả: Tô Hoài  

Thể loại: Tiểu thuyết, Thiếu nhi, Văn học Việt nam

Nhà xuất bản:  Nxb Văn học  

Nhà phát hành: Đồng Lợi  

Khối lượng:  132.00 gam  

Định dạng: Bìa mềm  

Kích thước: 13 x 19 cm

Ngày phát hành: 12/2009

Nguồn: isach.info

Ebook: Đào Tiểu Vũ eBook - www.dtv-ebook.com
Giới thiệu:  
 
 Từ lâu hình ảnh chú dế mèn đã trở nên vô cùng thân thuộc đối với thế hệ trẻ Việt Nam. Hơn 60 năm trôi qua, không chỉ các bạn nhỏ tuổi mà ngay cả người lớn cũng háo hức, cũng say mê, cũng bị lôi cuốn bởi từng trang, từng lời trong đó. 
 
 Nhiều khi tôi cũng tò mò không hiểu điều gì đã khiến chú dế mèn nhỏ bé sống lâu đến như vậy? Sự ngỗ ngược từ thuở bé của chú chăng? Nhưng chính chú đã thừa nhận là sự ngỗ nghịch ấy đáng ân hận suốt đời cơ mà? Hay là cuộc phiêu lưu đầu tiên đầy bất ngờ của chú? Làm đồ chơi cho trẻ con mà không biết. Và lại bị anh xiến tóc cho một bài học nhớ đời?... 
 
Tô Hoài tên thật là Nguyễn Sen, sinh ngày 7 tháng 9 năm 1920 ở quê ngoại: làng Nghĩa Đô, huyện Từ Liêm, phủ Hoài Đức, tỉnh Hà Đông (nay thuộc phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam) trong một gia đình thợ thủ công. 
 
 Bước vào tuổi thanh niên, ông đã phải làm nhiều nghề để kiếm sống: dạy trẻ, bán hàng, kế toán hiệu buôn hiệu buôn... và nhiều khi thất nghiệp. 
 
 Đến với văn chương ông nhanh chóng được người đọc chú ý, nhất là với truyện Dế Mèn phiêu lưu ký. Năm 1943, Tô Hoài gia nhập Hội văn hóa cứu quốc. Trong kháng chiến chống Pháp, ông chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực báo chí, nhưng vẫn có một số thành tựu quan trọng như Truyện Tây Bắc. 
 
 Từ năm 1954 trở đi, ông có điều kiện tập trung vào sáng tác. Tính đến nay, sau hơn sáu mươi năm lao động nghệ thuật, ông đã có hơn 100 tác phẩm thuộc nhiều thể loại khác nhau: truyện ngắn, truyện dài kỳ, hồi ký, kịch bản phim, tiểu luận và kinh nghiệm sáng tác.
 
  Mời các bạn đón đọc. 

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
hỗ trợ trực tuyến
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 85.000   

Giá bán

68.000 

Tiết kiệm
17.000  (20%)
Giá bìa 85.000   

Giá bán

68.000 

Tiết kiệm
17.000  (20%)