DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

'Đấu trường sinh tử' không có nữ hùng Katniss Everdeen sẽ ra sao?

Đặt dưới bối cảnh 64 năm trước sự kiện đầu tiên diễn ra trong "Đấu trường sinh tử", tác giả Suzanne Collins đi sâu khám phá tính nhân bản ở mỗi con người trong cuốn sách mới.


"Vô số giọt nước mắt hạnh phúc đã rơi xuống, giống như bản nhạc của rất nhiều con chim húng nhại cất lên khi Suzanne Collins thông báo phát hành phần tiền truyện của Đấu trường sinh tử", cây viết Lucy Mangan của tờ The Guardian (Anh) ví von. Quả đúng như vậy, bởi từ rất lâu, người hâm mộ vẫn mong chờ nữ tác giả Suzanne Collins viết tiếp những thiên anh hùng ca, các nhân vật và sự kiện về quốc gia giả tưởng Panem.

Chia sẻ về phần tiền truyện của Đấu trường sinh tử, tác giả Suzanne Collins nói: "Với cuốn sách này, tôi muốn làm rõ hơn về thế giới thiên nhiên, rằng chúng ta là ai và chúng ta có thể làm gì cho sự tồn vong của chính mình".

'Dau truong sinh tu' khong co nu hung Katniss Everdeen se ra sao? hinh anh 1
Nhà văn Suzane Collins. 

Nữ nhà văn triệu bản còn cho biết cuốn sách xoay quanh "thời kỳ tái thiết 10 năm sau chiến tranh, thường được gọi là Ngày đen tối - khi quốc gia Panem cũng phải vật lộn với cuộc tồn vong". Theo Collins, bối cảnh này là một mảnh đất màu mỡ cho các nhân vật tự đưa ra những câu hỏi, từ đó xác định quan điểm của họ về nhân tính.

Hiện tại, cuốn sách vẫn chưa được đặt tên chính thức nhưng ấn định ra mắt vào ngày 19/5/2020. Dù không có sự xuất hiện của nữ anh hùng được người hâm mộ đặc biệt yêu mến - Katniss Everdeen nhưng khán giả vẫn tỏ ra hào hứng.

Một khán giả chia sẻ: "Có thể hay lắm chứ. Tôi thực sự thích thú với bộ tiểu thuyết này". Một người khác nói: "Đây quả là điều ngoài mong đợi và là tin tốt lành tôi đọc được trong suốt thời gian qua". Bên cạnh đó, nhiều độc giả cũng muốn được nhìn thấy Haymitch, Finnick... và những nhân vật khác cũng như quá khứ của họ trước khi xuất hiện trong Đấu trường sinh tử.

Joe Drake, Chủ tịch của hãng phim Lionsgate chia sẻ: "Với niềm vinh dự là nơi sản xuất series phim Đấu trường sinh tử, chúng tôi rất ngóng đợi cuốn sách tiếp theo của Suzanne được phát hành. Chúng tôi cũng đã thảo luận với cô ấy trong quá trình viết và cũng hào hứng được tiếp tục làm việc một cách gần gũi nhất với cô ấy cho bộ phim".

'Dau truong sinh tu' khong co nu hung Katniss Everdeen se ra sao? hinh anh 2
Bộ sách The Hunger games.

Đấu trường sinh tử (nguyên tác: The Hunger Games) là tiểu thuyết giả tưởng của nhà văn, nhà viết kịch truyền hình người Mỹ Suzanne Collins. Tập truyện đầu tiên phát hành vào 10 năm trước (2009) nhanh chóng thu hút sự quan tâm của độc giả. Truyện là thiên anh hùng ca về nữ hùng Katniss Everdeen tình nguyện tham gia vào đấu trường sinh tử, chiến đấu anh dũng cho nền độc lập tại Panem. Bộ ba cuốn sách của Suzanne được xem là kết hợp thú vị giữa yếu tố phiêu lưu, khoa học viễn tưởng và hậu tận thế.

Kể từ khi phát hành tập truyện lần đầu tiên vào năm 2008, Đấu trường sinh tử đã bán được hơn 100 triệu bản trên thế giới, bao gồm cả sách giấy lẫn sách điện tử. Cuốn sách này cũng được dịch ra 50 ngôn ngữ khác nhau, nhiều độc giả đặc biệt yêu thích.

Series phim chuyển thể do hãng Lionsgate sản xuất với sự tham gia của các diễn viên hàng đầu như Lawrence, Josh Hutcherson, Elizabeth Banks, Stanley Tucci, Donald Sutherland, and Julianne Moore... Phim thành công về mặt doanh thu phòng vé, thu về hơn 3 tỷ USD trên toàn thế giới.


Giá bìa 90.000

Giá bán

67.500

Giá bìa 90.000

Giá bán

67.500