DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Đại Thần Manh Động - Tác giả: Niếp Kiển Tù Đoàn

Tôi rất thích tinh yêu của Đường Dập, nó đủ mạnh mẽ mà cũng đủ yếu đuối. Anh là con người, lại là một người nổi tiếng, giữa sự nghiệp và tình yêu phải hi sinh rất nhiều. Lựa chọn Diệp Nhân Sênh


Thể loại: hiện đại, võng du, showbiz, hài, ngọt ngào
Tình trạng: 53 chương, hoàn
“Diệp Nhân Sênh nhất định là một sư phụ có lịch sử đau buồn nhất, khi không lại níu kéo đồ đệ hơn cả đỉa.
Đồ đệ đại nhân rất lãnh đạm, đồ đệ đại nhân rất xấu bụng, đồ đệ đại nhân tuyệt không đáng yêu chút nào cả.
Nhưng…
[Mật ngữ]: Đồ đệ hứa sẽ bảo vệ người.
Hả… cô tuyệt đối sẽ không nghĩ rằng là… tình yêu online!
Không biết từ khi nào, đã để ý đến một người. Lúc anh ta online, dù không ở cùng một chỗ, nhưng khi nhìn thấy cái tên kia lóe lên trong danh sách “bạn tốt” thì lòng tràn đầy vui mừng. Một thời gian người ta vắng mặt, cô chẳng thấy hứng thú với thứ gì cả, hết lần này đến lần khác cứ f5 tin tức bạn tốt chờ anh lên mạng. Lúc thì chua xót lúc thì ngọt ngào, chịu đựng trăm mối dày vò.
Cho đến một ngày cô mới giật mình, cứ nhăn nhó lề mề như vậy chẳng giống Diệp Nhân Sênh cô chút nào.
Nhưng hình như… cô đã thích Lệnh Hồ mất rồi.
Được rồi, nếu đã xác nhận rõ tâm ý, vậy thì hãy cố lên nào Sênh bé con! Có thể cuối cùng khi đã thành công, những cô gái như cô sẽ mọc lên như nấm cho xem!
Lúc ấy cô đang đứng giữa đấu trường, uy phong lẫm liệt.

Đại Thần Manh Động - Tác giả: Niếp Kiển Tù Đoàn
 
[Thế Giới] Sênh Sênh Ly Nhân: muốn cướp người đàn ông của chị đây, thì hãy bước qua xác chị đã!”
Diệp Nhân Sênh, người cũng như tên, thân hình khoẻ mạnh, một bụng đầy võ, siêu cấp vô địch FA. Cũng bởi vậy, cô nàng Diệp Nhân Sênh 23 tuổi trốn trong nhà làm trạch nữ chơi game qua ngày. Nhưng tính cách cường hãn không thay đổi được, trong game cũng chẳng ai tin cô là con gái, mặc dù chức nghiệp của cô chính là vú em. Quả là bi kịch. Cho tới ngày cô tình cờ giết một nick nhỏ ở ngoại thành, lại tình cờ nhặt được một đồ đệ Lệnh Hồ
Bị người đuổi giết, Diệp Nhân Sênh anh dũng log out, nhưng không ngờ đồ đệ vẫn ở lại, dù bị đánh rớt cấp cũng kiên quyết trả thù cho sư phụ mình. Sênh ca từ đó tẩy hết thuộc tính của vú em, bước trên con đường pk, anh dũng nói với đồ đệ:
“Sư phụ bảo vệ ngươi.”

Trích đoạn 1:

“[Đội ngũ] Lệnh Hồ: Sư phụ.
[Đội ngũ] Sênh Sênh Ly Nhân: Ừ?
[Đội ngũ] Lệnh Hồ: Chúng ta kết hôn đi.
[Đội ngũ] Sênh Sênh Ly Nhân: …
[Đội ngũ] Lệnh Hồ: Không muốn?
[Đội ngũ] Sênh Sênh Ly Nhân: Đồng ý đồng ý!!!
[Hệ thống] Đồ đệ Lệnh Hồ của bạn đã log-out.
Diệp Nhân Sênh nhìn chằm chằm vào hàng chữ nhỏ đấy, cả người vô cùng ảm đạm. Doạ cho đồ đệ chạy mất rồi sao?"

Trích đoạn 2: 

“Này.”
Giọng nói đồ đệ phát ra từ micro, âm thanh trầm thấp nhưng vẫn mang theo âm mũi dễ nghe. Diệp Nhân Sênh ngẩn ra, lập tức trả lời: “Ừ.”
“Gần đây bị cảm… Không nói nhiều được, thật xin lỗi.”
“Ừ.”
Diệp Nhân Sênh trả lời theo phản xạ, vẫn đang đi thẳng về phía trước, hai con quái to lớn đang bổ nhào về phía cô là cái gì thế? Sơn quỷ? Cây tinh? Quan tâm nó làm gì, giọng của đồ đệ thật dễ nghe…
“Sư phụ.”
“Ừ.”
“Người sắp chết…”

Đường Dập là một nam diễn viên nổi tiếng được biết bao nhiêu đạo diễn săn đón. Trong những ngày nghỉ ngơi rảnh rỗi, anh chơi game giết thời gian, và tình cờ quen biết một cô gái kì lạ. Lúc đầu chỉ là chơi đùa, nhưng lâu dần, chẳng biết tình cảm đã nảy nở từ lúc nào. Có lẽ là lúc cô gái ấy nói câu “Sư phụ bảo vệ ngươi”, hay khi cô trượng nghĩa giúp đỡ bạn bè mà chẳng cần hồi đáp, hoặc là khi có một đại thần trong game cũng để ý tới sư phụ của anh… Duyên phận đưa đẩy, hai người gặp mặt ngoài đời thật trong phim trường, nhưng lúc đó anh là nam chính, còn cô chỉ là diễn viên đóng thế nhỏ bé. Giữa hai người là khoảng cách không hề nhỏ từ công ti cho tới các fan hâm mộ. Nhưng Đường Dập không bỏ cuộc. Dần dần, anh đã chiếm lấy trái tim nhỏ bé của Diệp Nhân Sênh, vì cô mà chấp nhận chống lại tất cả. 
Tôi rất thích tinh yêu của Đường Dập, nó đủ mạnh mẽ mà cũng đủ yếu đuối. Anh là con người, lại là một người nổi tiếng, giữa sự nghiệp và tình yêu phải hi sinh rất nhiều. Lựa chọn Diệp Nhân Sênh, anh đã lựa chọn từ bỏ giấc mơ và thành công của chính mình. Nhưng anh chưa từng hối hận. Còn Diệp Nhân Sênh, cô cũng là một người rất lí trí. Khi phát hiện ra Lệnh Hồ chính là Đường Dập, cảm xúc của Nhân Sênh bỗng chốc từ đỉnh thiên đường rơi thẳng xuống mặt đất. Cô đã quyết định buông tay, nhưng chính anh đã níu giữ cô lại. Tình yêu của hai người họ có ngọt có đắng, nhưng vị ngọt đã lấn át hết những vị khác rồi. Khi họ ở bên nhau, chỉ là hành động nhỏ cũng trở nên lãng mạn và tình tứ. 

Truyện nửa đầu là hài, nửa sau lại ngọt ngào như kẹo, thích hợp cho những bạn FA lâu năm lấy lại tình yêu vào cuộc đời. Một Sênh ca anh dũng lên chiến trường đầy tự tin và một Lệnh Hồ “đại thần” ẩn dật, làm thế nào họ lại yêu nhau? Bạn còn chờ gì mà không đọc truyện ngay đi chứ, đảm bảo các fan của võng du sẽ không thất vọng với cuốn truyện này đâu. 
-------------
Review by Huyên Chiêu Nghi - fb/ReviewNgonTinh0105
Des by Tơ Tần
*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Cre pic: Google/huaban

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000