DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Đại Đường Hảo Tướng Công

Tác giả Cổ Mộc Ngư
Bộ sách
Thể loại Lịch sử - Quân sự
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 4036
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Cổ Mộc Ngư AI Dịch Xuyên Không Dã Sử Hệ Thống Điền Văn Văn học phương Đông
Nguồn hikenshi
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Đại Đường Hảo Tướng Công của tác giả Cổ Mộc Ngư.

Võ Đức năm thứ 6, Đại Đường sơ định, trăm phế đợi hưng. Thái tử ngồi vững đông cung, Lý Thế Dân dã tâm bừng bừng. Võ tướng đặt giang sơn, văn thần tư Trì Quốc.

Tần Thiên chuyển kiếp tới chỉ muốn làm một cái tốt tướng công, để cho người nhà mình được sống cuộc sống tốt.
***

Đang vào đầu hạ, trời vừa mới tờ mờ sáng, mơ hồ đã có thể nghe thấy tiếng ve kêu.

Một trang viên của Tần gia thôn lặng yên không một tiếng động mở ra, tiếp theo từ bên trong thò đầu ra một thiếu niên, thiếu niên kia nhìn lướt qua hai bên, thấy trong thôn cũng không có người dậy sớm, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, rón ra rón rén liền muốn đi ra ngoài.

Nhưng chân trước mới vừa bước ra khỏi cửa viện, một bàn tay mạnh mẽ lại đột nhiên đặt lên vai hắn ta.

"Hảo tiểu tử, thế mà còn học được chạy trốn, thật cho rằng a tỷ ngươi chưa tỉnh à?"

Sau khi âm thanh hạ xuống, thiếu niên sắp ra cửa đã bị một cô gái kéo về.

Thiếu niên chừng mười sáu mười bảy tuổi, thân cao đã sáu thước, còn cao hơn nữ tử kia, nhưng lúc này được nàng kia kéo lại, không ngờ lại không có lực hoàn thủ.

Thiếu niên thấy không thể giãy dụa, chỉ có thể cầu xin tha thứ.

"A tỷ, tỷ tha cho ta đi. Con gái của Đường gia huyện Kính Dương kia làm sao có thể là do chúng ta với tư cách cao vời vợ được chứ, tại sao tỷ lại muốn ta đến cầu thân?"

Cô gái trừng mắt nhìn thiếu niên, có ý tứ muốn giải thích, nói: "Về nhà thay quần áo, ăn xong điểm tâm rồi chúng ta sẽ đi huyện Kính Dương cầu thân, nếu ngươi còn dám chạy, coi chừng ta đánh gãy chân của ngươi."

Lời nói của cô gái cũng không có một chỗ để sống, thiếu niên than nhẹ một tiếng, hậm hực trở về gian phòng của mình.

"Tần Thiên ơi Tần Thiên, mạng ngươi thật khổ a..." Thiếu niên ngửa mặt lên trời thở dài, hắn cảm thấy số phận của mình thật khổ, hai đời đều khổ.

Hắn tên là Tần Thiên, vốn là một học sinh đại học bài danh thế kỷ 21, tuy gia cảnh bần hàn, nhưng phẩm học kiêm ưu, trong lúc thực tập Đại Tứ đã ký thêm một nhà doanh nhân tốt, nếu không có gì bất ngờ xảy ra thì lão bà sẽ có.

Nhưng hôm đó hắn đáng ghét, thấy một đứa con rơi xuống nước, người bên cạnh chụp ảnh ồn ào, nhưng không ai đi cứu, đầu óc hắn nóng lên, bịch một tiếng nhảy vào.

Hắn không biết mình có cứu được đứa bé kia hay không, dù sao lúc hắn tỉnh lại, phát hiện mình xuyên qua sáu năm Đại Đường võ đức, trên người một đứa con trai ngốc nghếch của một tiểu địa chủ huyện Kính Dương ngoài thành Trường An.

Chủ nhân được chiếm cứ thân thể cũng tên là Tần Thiên, tao ngộ của y cũng không khác mình là mấy, ngày đó y ở bờ sông chơi đùa, thấy mấy đứa trẻ bơi lội dưới sông, một đứa bé bơi trong nước, y không nói hai lời liền nhảy vào trong đó, sau đó đứa bé kia lại cứu lên, y bị chết đuối cũng chính vì chuyện này nên mới bị Tần Thiên đánh chiếm cơ thể.

Chủ nhân cũ thân thể rất không tệ, rất thiện lương, nhưng chỉ có hơi ngốc, chẳng qua không phải trời sinh ngốc, mà là mấy năm trước Tùy mạt loạn, hắn bị một đám cường đạo bắt đi, bị dọa đến ngây người, từ đó về sau, chỉ số thông minh đình trệ không tiến, trong mắt người khác, không khác gì đần độn.

Lúc cha mẹ Tần Thiên vẫn còn, cảnh nhà cũng không tệ, xem như là tiểu địa chủ của Tần gia thôn.

Nhưng từ mấy năm trước phụ mẫu hắn qua đời, nhà hắn lập tức suy sụp, dù sao hắn là một người chỉ số thông minh tầm mười tuổi, có thể lo gia nghiệp gì chứ?

Phía trên hắn có một đại tỷ tên là Tần Phi Yến, tên không tệ, nhưng lại là một nữ nhân vô cùng dũng mãnh trong Quan Trung, hai năm trước đã gả đến nhà một tiểu quan lại ở huyện Truy Dương, đáng tiếc năm ngoái tỷ phu theo quân xuất chinh, chết rồi, đại tỷ của hắn trở thành quả phụ.

Đây cũng là hắn chết đuối, Tần Phi Yến mới từ nhà chồng trở về chăm sóc hắn.

Ngoại trừ đại tỷ, phía dưới còn có một tiểu muội, Tần Tiểu Điệp, năm nay mới chỉ năm tuổi.

Sau khi mình tỉnh lại, mới quen thuộc một chút hoàn cảnh nơi này, Tần Phi Yến đã nói với mình như thế, bên người không có nữ nhân không được, muốn tự mình nói cho mình một mối hôn sự.

Vừa vặn Đường gia huyện Kính Dương muốn gả trưởng nữ, rất nhiều người đều đi cầu hôn, nhà Tần Phi Yến phu ở huyện Kính Dương cũng coi như là người có uy tín, nàng muốn dựa vào điểm ấy, nói không chừng có thể giúp đệ đệ mình nói về mối hôn sự này.

Chỉ là Tần Thiên là một đại học sinh, nơi đó có thể chấp nhận hôn nhân như vậy, hôn nhân, không phải là kết hợp giữa hai cái linh hồn thú vị sao?

Cho nên gã chết sống không chịu tiếp nhận, muốn chạy trốn, nhưng hôm nay vừa chuẩn bị chạy trốn, liền bị đại tỷ của gã bắt trở về.

Tần Thiên rất bất đắc dĩ, chỉ có thể tìm một bộ y phục tốt thay vào, nghĩ tới việc sau khi tới Đường gia rồi mới nghĩ cách hỏi, nói này nói hôn chứ đâu phải nói đi là thật sự có thể được, nếu việc này mà không được thì bản thân cũng không cần tiếp nhận hôn nhân bí mật như vậy nữa.

Hơn nữa, danh tiếng của Tần Thiên Độc kia cũng khá cao xa, Đường gia muốn gả cho nữ nhi, nhất định sẽ đi hỏi thăm, nếu như nghe được chuyện này, bọn họ sẽ gả nữ nhi cho mình?

Tần Thiên cảm thấy chuyện này không phổ biến, cũng chỉ là theo đại tỷ của nàng đi huyện Kính Dương một chuyến mà thôi.

Thay đồ xong, đại tỷ của hắn đã chuẩn bị xong điểm tâm. Bữa sáng ở Đường triều rất đơn giản, nhà giàu có hơi nhiều một chút, nhưng những gia đình giàu có như bọn họ, bữa sáng cũng chỉ là canh mì.

Ăn xong bữa sáng, trong trang viên chỉ có hạ nhân Phúc bá vội vàng kéo bọn họ đi huyện Kính Dương.

Lúc đi ngang qua đầu thôn, mấy thôn dân đang khiêng cuốc chuẩn bị xuống đất, nhìn thấy hai người Tần Phi Yến và Tần Thiên, bọn họ đều nhiệt tình tới chào hỏi.

"Tiểu Thiên tốt rồi, ta thấy rất sinh long hoạt hổ."

"Tinh thần nhiều hơn trước..."

Nghe người thân nói, Tần Thiên cạn lời, rõ ràng vẻ mặt sinh không còn gì lưu luyến kia mà, chút tinh thần kia sao?

Chẳng lẽ chủ nhân trước đây lại không chịu nổi như vậy?

Tần Thiên không có tâm tình để ý tới những người này, có điều những hương thân này lại nói chưa hết câu.

"Các ngươi chuẩn bị đi huyện Mi Đường gia nói chuyện thân à?"

Lời này vừa nói ra, sắc mặt hai người Tần Phi Yến và Tần Thiên đột nhiên biến đổi, bọn họ đích thật là đi cầu hôn, nhưng việc này còn chưa xong đâu đấy, ai đã truyền ra ngoài rồi?

Nếu không thành công, chẳng phải là mất mặt à?

Rất nhanh, hai người nghĩ tới một người, Tần Tiểu Điệp, nha đầu này ở trong thôn rất có thể điên cuồng, gặp ai cũng có thể trò chuyện mấy câu, nói việc này để lộ ra ngoài, không thể bình thường hơn.

Sắc mặt Tần Phi Yến tái nhợt, cắn chặt môi, một đôi mắt giống như muốn giết người.

"Tần Tiểu Điệp, để ta xem ta thu thập ngươi như thế nào."

Trong ánh mắt của Tần Phi Yến, Tần Thiên nhìn ra sự phẫn nộ của Tần Phi Yến, hắn biết rõ, sau khi trở về, tiểu muội của mình sẽ gặp nạn.

Ngay tại thời điểm hai người rất lúng túng, đằng sau đột nhiên truyền đến một trận cười ha ha.

"Các ngươi muốn đến Đường gia cầu thân? Buồn cười, quá buồn cười. Quái ngốc Tần gia thôn chúng ta muốn đi cầu thân, ha ha ha..."

Một nam tử mập mạp nằm trên một chiếc xe bò cười ngửa mặt lên trời, cười đến chảy cả nước mắt, dường như hắn ta chưa từng gặp qua chuyện buồn cười như vậy.

Còn bên cạnh nam tử mập mạp là một người trung niên mập mạp khác. Người trung niên này khá bình tĩnh, nhưng trong ánh mắt cũng đầy khinh thường và khinh miệt.

Sau khi Tần Thiên nhìn thấy hai người, lông mày hơi nhíu lại, trong lòng không khỏi sinh ra một cơn tức giận, nụ cười này sống lại gọi là Tần Phì, nam tử trung niên kia là phụ thân của hắn, tên là Tần Bát, trước mắt là người giàu nhất trong Tần gia, khi cha hắn còn sống vẫn luôn áp bức Tần Bát một con, cho nên hai nhà vốn không đối phó được gì, sau khi cha chết, Tần Bát mới chậm rãi phát triển lên, nhưng y vẫn không quên chuyện trước kia bị cha mình ép buộc, cho nên hai cha con bọn họ rất không phải là người thường, khi dễ y.

Mời các bạn đón đọc Đại Đường Hảo Tướng Công của tác giả Cổ Mộc Ngư.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000